Trang Chủ Ch-Play
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc


Tải Ứng dụng V Recorder - Trình ghi màn hình cho Android


Ứng dụng V Recorder là một trong những trình ghi màn hình chất lượng cao, ổn định cho điện thoại với hàng trăm triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play Store. Ngoài tính năng quay màn hình thì đây cũng là một trình chỉnh sửa video với đầy đủ công cụ chỉnh sửa, cắt ghép, tạo hiệu ứng... mạnh mẽ trong một, không cần sử dụng thêm bất cứ phần mềm chỉnh video nào khác.
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc a
Bạn có thể ghi lại màn hình của trò chơi yêu thích khi đang chơi hoặc xem video từ người chơi khác, livestream game để ghi lại những trận đấu hay, hấp dẫn, có hỗ trợ âm thanh và chỉnh sửa video gồm nhiều bộ lọc và hiệu ứng đặc sắc, âm nhạc để bạn làm clip nhạc dễ dàng. Video được quay bởi V Recorder có chất lượng cao và rõ ràng, hình ảnh chụp màn hình chất lượng, sắc nét. Như vậy bạn có thể ghi hình lại trò chơi, bài giảng phát trực tuyến, trực tiếp trên mạng có âm thanh bên trong cực kỳ đơn giản, thuận tiện để xem lại sau hoặc làm tài liệu tham khảo, hướng dẫn.

Thông tin thêm về trình ghi màn hình V Recorder

Tên ứng dụng: V Recorder
Phát hành bởi: VIDEOSHOW Video Editor & Video Maker LTD.
Phiên bản mới nhất: 6.5.3 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 6, 2022
Kích thước tệp apk: 66.4 MB
Yêu cầu:Android 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: CH Play , App Store
Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 6, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc a1

Tính năng chính

* Trình ghi âm mạnh mẽ và chất lượng

- Cửa sổ ghi âm này hoàn toàn có thể ẩn đi khi bạn chụp màn hình, tùy chỉnh tỷ lệ màn hình rộng, màn hình dọc hay màn hình vuông.
- Là trình quay video màn hình hỗ trợ ghi âm thanh nội bộ
- Chế độ cửa sổ nổi tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể thay thế nút nổi mặc định bằng bất kỳ tính năng nào khác mà bạn muốn
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc a2
- Tính năng ghi hình dạng gif, chạm để quay và chuyển đổi video sang định dạng gif.
- Bạn có thể sử dụng máy ảnh để gnhi lại pản ứng của mình trong quá trình ghi hình với Facecam Recorder
- Bút vẽ: sử dụng bút để vẽ tự do bất cứ thứ gì bạn muốn trên màn hình trong khi đang quay, viết hay vẽ chữ nguệch ngoạc hoặc vẽ hình mà bạn thích làm video trông vui và nổi bật hơn.
- Trình ghi hình, quay video ổn định trên tất cả điện thoại Android: Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, LG, HTC, Asus, Sky...
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc 3
- Rất đơn giản chỉ với một chạm là quá trình ghi hình sẽ được bắt đầu ngay lập tức có hỗ trợ chọn hoặc không chọn âm thanh, tạm dừng và tiếp tục bất cứ khi nào bạn muốn.
- Giao diện được thiết kế đơn giản, thân thiện, ngay cả người mới cũng có thể dễ dàng sử dụng được sau một vài phút tìm hiểu, nếu là game thủ thì có thể ghi hình trò chơi, những trận đấu hay, kỹ năng đỉnh cao, hoặc ghi lại những thao tác trên màn hình làm hướng dẫn cho người khác, quay lại video phát trực tiếp về bài giảng môn học toán, tiếng Anh trên mạng... và bạn có thể chỉnh sửa video tự quay của mình với trình chỉnh sửa có sẵn trên ứng dụng, chỉnh sửa hình ảnh.
- Có thể tùy chỉnh chất lượng cao hoặc tùy chỉnh cho cả video dọc, ngang màn hình.
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc b

* Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Có đủ công cụ chỉnh sửa video cơ bản và nâng cao trên ứng dụng này cho bạn tha hồ mà "quẩy" tưng bừng làm video đăng tiktok hay clip vui nhộn gửi những người bạn, người thân yêu của mình.
- Bộ lọc hợp thời trang: ứng dụng mang tới nhiều bộ lọc phổ biến và mới lạ để làm cho video của bạn trở lên khác biệt và tạo được sức hút mạnh mẽ hơn với khán giả.
- Nhãn dán dễ thương: nhiều hình dán có sẵn cực đáng yêu và nhiều chủ đề vui nhộn, hài hước để bạn tạo một video phổ biến chỉ với vài bước đơn giản.
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc b1
- Âm nhạc không lo bản quyền: với những bản nhạc được cấp phép đầy đủ bạn không cần quan tâm về vấn đề bản quyền mà có thể thoải mái tải nhạc về hoặc thêm bài hát từ thiết bị của bạn vào video để làm clip nhạc của riêng mình. Hoặc bạn có thể lồng tiếng cho video, ghi âm giọng nói của mình và sử dụng hiệu ứng âm thanh như nhân vật hoạt hình hay robot để tạo những video hợp với sở thích và sự phổ biến trên internet hiện nay.
- Chỉnh sửa video mạnh mẽ với trình chỉnh sửa cho các đoạn ghi âm vô cùng đơn giản.
- Bạn có thể chỉnh và kiểm soát tốc độ nhanh hay chậm cho video của mình, thay đổi tốc độ như mong muốn.
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc b2
- Vẽ thoải mái với Magic Brush bút vẽ "phù thủy" để vẽ tự do thoải mái trên màn hình để tạo video gốc hay làm mờ hình ảnh, thêm hiệu wungs khảm để che đi những vùng mà bạn không muốn hiển thị hoặc chuyển đổi video sang định dạng gif. Ứng dụng V Recorder có đủ cho bạn công cụ để edit video chuyên nghiệp tạo ra video phổ biến, thịnh hành được nhiều bạn trẻ yêu thích.
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc b3

* Xuất bản và chia sẻ

- Video sau khi quay và chỉnh sửa xong bạn có thể lưu, xuất bản để xem trên thiết bị khác hay đăng tải trên web, mạng xã hội, blog.
- Hỗ trợ ghi màn hình điện thoại ở chế độ hd, sử dụng âm thanh từ micro và ghi âm tự động

* Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

- Ứng dụng không có bất kỳ liên kết với mạng xã hội nào khác, nó chỉ là một công cụ ghi âm và bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt về điều khoản nền tảng của Youtube cũng như các trang mạng xã hội khác khi sử dụng ứng dụng này để quay video, ghi hình lại.
- Quyền sở hữu luôn được tôn trọng bởi X Recorder và hãy đảm bảo, xác nhận rằng bạn đã nhận được sự đồng ý, cho phép của chủ sử hữu trước khi sử dụng ứng dụng này vào việc ghi âm.
- Ứng dụng chỉ được cung cấp với mục đích học tập và nghiên cứu dành cho cá nhân và nội dung ghi âm không được vượt quá phạm vi cá nhân.
V Recorder - Trình ghi màn hình & chỉnh sửa video cho android, pc c

Tải V Recorder ghi màn hình & chỉnh sửa video cho điện thoại, pc

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=screenrecorder.recorder.editor
2. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/screen-recorder-video-recorder/screenrecorder.recorder.editor

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở cửa hàng CH Play trên điện thoại máy tính bảng Android và giả lập Android trên PC, laptop windows
2. Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là V Recorder và nhấn nút Tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng V Recorder và nhấn Cài đặt để tải về máy
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu quay, chụp mọi thứ bạn thích trên màn hình điện thoại
Nguồn: Google Play

Tổng kết

Trên đây là ứng dụng quay video màn hình hỗ trợ ghi âm và chỉnh sửa video, chụp hình đầy đủ trong một: V Recorder cho điện thoại Android bạn có thể tham khảo thêm để thay đổi phong cách ghi hình so với nhiều ứng dụng mà bạn đã biết hoặc sử dụng trước đó. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: