Trang Chủ Ch-Play
Tải YouTube iOS cho iPhone, iPad miễn phí trên App Store


YouTube cho iOS - Ứng dụng YouTube trên iPhone, iPad


YouTube là nền tảng xem và chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay trên thế giới được phát triển bởi Google và đã có mặt trên hầu hết mọi thiết bị của người dùng như điện thoại, máy tính bảng Android, PC, laptop Windows, MAC, Linux... và hôm nay Chplays.Com sẽ chia sẻ với bạn link và cách tải ứng dụng YouTube cho iOS đơn giản. Bản chính thức YouTube ipa dành cho iPhone cũng đã có sẵn trên cửa hàng App Store và bạn chỉ việc vào kho ứng dụng của mình để tải xuống hay cập nhật dễ dàng và nhanh chóng.
Tải YouTube iOS cho iPhone, iPad miễn phí trên App Store a
Ngay sau khi mạng xã hội video ngắn TikTok trở lên phổ biến và lượng người dùng trên thế giới tăng lên chóng mặt từng ngày thì YouTube cũng đã ngay lập tức bổ sung thêm tính năng Shorts cho video của mình để bắt kịp xu hướng mới của giới trẻ tương tự như trên TikTok - người dùng có thể tạo video Shorts vui nhộn hoặc xem video giải trí từ người khác đăng tải với nội dung phát chưa đầy 1 phút, đây cũng là kiểu video đang thịnh hành trên internet hiện nay bởi nội dung sáng tạo, ngắn gọn, xúc tích mà không tốn nhiều thời gian xem.

Thông tin bổ sung về YouTube cho iOS

Tên ứng dụng: YouTube
Phát hành bởi:Google LLC
Phiên bản mới nhất: 17.33.2 cho iOS
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 15 tháng 8, 2022
Kích thước tệp ipa: 244,9 MB
Yêu cầu: iOS 11 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000.000+ trên Google Play & App Store
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: CH Play& App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
Tải YouTube iOS cho iPhone, iPad miễn phí trên App Store a1
Cũng tương tự như trên Android thì iOS cũng hỗ trợ cài sẵn ứng dụng YouTube trên tất cả sản phẩm chính hãng của Apple nên bạn sẽ không cần tải về hay cài mới ứng dụng nay khi mua iPhone từ cửa hàng điện thoại di động, tuy nhiên thì việc cài đặt bản cập nhật YouTube mới thường xuyên là cần thiết để thay thế bản cũ lỗi thời có thể chạy chậm hay đảm bảo cho việc tương thích trên phiên bản iOS cao hơn.
Tải YouTube iOS cho iPhone, iPad miễn phí trên App Store a2
YouTube iOS mang đến cho bạn cả thế giới video phong phú để trải nghiệm giải trí mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại của mình với đủ mọi thể loại từ âm nhạc, phim, hài hước, thiếu nhi, học tiếng Anh, ngoại ngữ, học toán hay thiết kế web, học lập trình đồ họa và nhiều môn học khác, bạn cũng có thể thiết lập kênh bán hàng, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, doanh nghiệp của mình trên nền tảng này. Bên cạnh đó thì YouTube cũng là mảnh đất màu mỡ cho những YouTube có thể khai thác kiếm tiền với nguồn thu nhập khủng đến từ quảng cáo bằng chính sự sáng tạo nội dung có giá trình của mình với khán giả toàn cầu.
Tải YouTube iOS cho iPhone, iPad miễn phí trên App Store a3
Tải YouTube iOS để cập nhật xu hướng video hot nhất, mới nhất, thịnh hành và được đông đảo người dùng quan tâm, theo dõi, ưa thích hiện nay từ những clip âm nhạc mới mà bạn mong đợi hay chương trình thể thao yêu thích, trực tiếp bóng đá Việt Nam và quốc tế, thế giới động vật, phim hài, hoạt hình giải trí, Anime, tin tức và rất nhiều lĩnh vưc, chủ đề phong phú khác, bạn có thể tìm thấy bất cứ nội dung nào mình thích trên ứng dụng này. Hãy đăng ký, tạo kênh của riêng mình hay follow những kênh hay, hữu ích và cập nhật, chia sẻ những video bổ ích, thú vị với bạn bè và những người dùng iPhone, Android khác.
Tải YouTube iOS cho iPhone, iPad miễn phí trên App Store b
Ứng dụng này cũng thường xuyên được cập nhật và cải tiến cả về giao diện lẫn tính năng giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất để thưởng thức những video mình thích nhanh và tiện lợi nhất, thoải mái nhất. Mọi đường nét, màu sắc được chỉnh lại mượt mà và mềm mại hơn, tinh tế hơn, đẹp mắt và phong cách hiện đại phù hợp với sở thích của giới trẻ năng động và xu hướng công nghệ hiện nay. Mọi biểu tượng trở lên trực quan hơn, vuốt chạm cũng rất tiện ích khi bạn cần xem video, đăng ký hay quản lý tài khoản cá nhân, kênh của mình trên nền tảng này. Bạn cũng có thể quản lý những comment, theo dõi những người thường xuyên chia sẻ video mà bạn quan tâm, tạo danh sách yêu thích và thêm video vào playlist của mình, tải lên video, trả lời bình luận hay chia sẻ video lên những mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Instagram,... trực tiếp từ ứng dụng.

Tính năng chính

Download ứng dụng YouTube chính thức từ cửa hàng App Store cho iPhone và iPad của bạn với phiên bản iOS 11 trở lên tức là iOS 12, 13, 14, 15, 16 cho iPhone 5, 5s, 6,7, 8, X, 11, 12 ,13 Pro Max, XS Max dùng tốt nhé. 
Tải YouTube iOS cho iPhone, iPad miễn phí trên App Store b1
Khám phá và thưởng thức những nội dung mới cập nhật liên tục mà mọi người trên toàn thế giới đang xem từ video âm nhạc đến trò chơi, thời trang, làm đẹp, giáo dục, thể thao, thời tiết, thời sự, ẩm thực, du lịch, điện ảnh... Hãy đăng ký kênh yêu thích của riêng bạn, tạo nội dung và chia sẻ nó tới bạn bè, cộng đồng để nhận nhiều lượt theo dõi và kiếm tiền từ nhiều người dùng khác trên mọi thiết bị mà họ truy cập.

* Xem và đăng ký

Trên trang chủ bạn có thể duyệt xem nội dung được đề xuất dành riêng cho mình, nắm bắt thông tin mới nhất từ những kênh mà bạn yêu thích trong thẻ Kênh đăng ký hay tìm kiếm những video mà bạn đã xem, like và lưu vào danh sách xem sau trong Thư viện.

* Khám phá mọi thứ

Từ nhiều chủ đề và nội dung thịnh hành, đang hot (ở một số quốc gia) giúp bạn nắm bắt được tin tức và nội dung thịnh hành về âm nhạc, thể thao, tin tức, thời tiết, làm đẹp, giáo dục, phim ảnh, giải trí... và nhiều hơn nữa. Tại mục Khám phá là nơi bạn có thể tìm hiểu rất nhiều nội dung đang thịnh hành trên YouTube đến từ khắp thế giới. 

Khám phá về những người sáng tạo, những nghệ sỹ đang nổi tiếng, người chơi game (game thủ) hay những người có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng để xem những chia sẻ thú vị từ họ.

* Kết nối cộng đồng

Theo dõi những người sáng tạo nội dung trên YouTube yêu thích của bạn thông qua những Câu chuyện, Bài đăng, Buổi công chiếu, Sự kiện hay phát trực tiếp từ họ. Trò chuyện cùng người sáng tạo hay những người dùng khác thông qua tính năng bình luận trên mỗi video từ đó bạn có thể tương tác với những thành viên khác trên cộng đồng.

* Sáng tạo nội dung từ thiết bị của bạn

Quay, chỉnh sửa video của bạn và đăng tải nó lên kênh của mình trên ứng dụng Youtube trên điện thoại dễ dàng. Tương tác với những người xem khác thời gian thực thông qua việc phát trực tiếp ngay trên ứng dụng bạn có thể trò chuyện với khán giả hay fan của mình.

* Trải nghiệm nội dung phù hợp dành cho gia đình (chỉ có ở một số quốc gia)

Mang tới những cách khác nhau để cả gia đình có thể xem video trực tuyến, hãy tìm hiểu về những sự lựa chọn dành cho bạn và gia đình. Đối với trẻ nhỏ hãy tải ứng dụng YouTube Kids cho bé hoặc trải nghiệm mới có sự giám sát của phụ huynh trên YouTube trên YouTube.Com/myfamily

* Ủng hộ cho người sáng tạo mà bạn yêu thích qua chương trình hội viên của kênh (hỗ trợ ở một số quốc gia)

Việc tham gia gói hội viên này sẽ tính phí hàng tháng để ủng hộ cho sự sáng tạo trên các kênh của YouTuber và bạn sẽ có những đặc quyền mà kênh đó mang tới và trở thành một phần của cộng đồng kênh đó. Trở nên nổi bật hơn trong phần bình luận và xuất hiện huy hiệu của hội viên bên cạnh người dùng khi tham gia trò chuyên trực tiếp.

* Nâng cấp lên YouTube Premium (chỉ có ở một số quốc gia)

Là tính năng cao cấp giúp bạn trải nghiệm xem video không quảng cáo và xem dưới dạng cửa sổ nổi, chạy nền trong khi ứng dụng khác vẫn sử dụng bình thường hoặc trên màn hình khóa.
Hỗ trợ lưu video để xem lại sau dễ dàng, thêm vào đó là nhận về nhiều lợi ích hơn khi sử dụng YouTube Music Premium.

* Xem video theo cách riêng của bạn

Khám phá những video phù hợp với sở thích cá nhân do YouTube đề xuất riêng dành cho bạn.
Phát video từ điện thoại iPhone tới Chromecast hay tivi hỗ trợ kết nối hoặc máy chơi game.
Lưu danh sách video yêu thích vào playlist để tổ chức và chia sẻ những video, bài hát hay.

* Xem video không giới hạn

Xem video giải trí, tìm bài hát bạn yêu thích ngay trên trang chủ âm nhạc được thiết kế riêng cho mỗi người dùng.
Thưởng thức nhnwgx bản mix chất lượng với danh sách mix đa dạng trên YouTube Mix.
Thế giới âm nhạc, video giải trí phong phú trong danh mục nhạc khổng lồ và phong phú đến từ YouTube sẵn sàng để bạn truy cập và thưởng thức ngay.

* Tìm kiếm nhanh chóng

Trước khi tìm một bài hát nào đó bạn có thể duyệt qua danh sách được đề xuất cá nhân hóa trên tab trang chủ.
Xem những nội dung mới nhất từ những nhà sáng tạo mà bạn theo dõi trên tab Đăng ký.
Duyệt và khám phá tab Thịnh hành để xem những video hay được nhiều người xem yêu thích nhất.
Tab Thư viện sẽ cung cấp những video mà bạn đã xem hay đã thích.
Và tiếp theo bạn vẫn chưa thấy hài lòng thì hãy gõ tên video, bài hát vào ô tìm kiếm và xem kết quả sau 1 giây.

* Kết nối và chia sẻ

Hãy để lại nhận xét, đánh giá để thể hiện cảm xúc và quan điểm của bạn về nội dung video vừa xem
Có thể tạo mới, chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc và âm nhạc cho video của bạn trước khi tải lên YouTube.
Chia sẻ video yêu thích với bạn bè trực tiếp từ ứng dụng tới những nền tảng mạng xã hội khác như Twitter, Facebook, Instagram,...
Tạo playlist để lưu những video mà bạn yêu thích để xem lại sau bất cứ khi nào không tốn thời gian tìm kiếm.

Download YouTube cho iOS - Ứng dụng YouTube cho iPhone, iPad miễn phí

Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/youtube/id544007664?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở ứng dụng App Store trên iPhone, iPad > Tìm ứng dụng bạn gõ vào YouTube > Nhấn Get để tải và cài ứng dụng về điện thoại, máy tính bảng iOS.

Tổng kết

Tải YouTube về iPhone để cập nhật và thay thế phiên bản YouTube cũ trên máy với những tính năng và giao diện cải tiến mới chạy nhanh, mượt, ổn định hơn để bạn thoải mái thưởng thức video yêu thích của mình mỗi ngày, cập nhật xu hướng mới, xem nội dung mới nhất từ YouTuber bạn yêu thích, khám phá xu hướng hot, thịnh hành của giới trẻ mỗi ngày hoặc theo học một môn học hay nội dung nào đó bạn thích, mọi thứ đều có thể tìm thấy trên YouTube, tải ngay.
Nguồn tham khảo: Internet & App Store.

Đăng bàiCập nhật: