Trang Chủ Ch-Play
Tải Quizlet - Ứng dụng học tiếng Anh và từ vựng miễn phí


Quizlet App: Học tiếng và từ vựng bằng thẻ ghi nhớ


"Trở thành phiên bản xuất sắc nhất của chính bạn! Nắm vững mọi môn học, từng bước một"
Có thể bạn đã đọc và thấy ở đâu đó cái tên Quizlet và đang thắc mắc Quizlet là gì và tại sao nó lại xuất hiện trên internet và được nhiều người dùng yêu thích đến vậy. Quizlet là nền tảng ứng dụng và website học trực tuyến giúp bạn học ngôn ngữ và từ vựng, những khái niệm hay thuật ngữ bằng thẻ ghi nhớ, những bài học được thiết kế dưới dạng những trò chơi thú vị giúp học sinh, sinh viên, học viên có thể tiếp thu bài học dễ dàng hơn, nhớ từ vựng tốt và lâu hơn. Với Quizlet thì cơ hội học từ vựng là không giới hạn. Học hiệu quả hơn với game vui nhộn, vừa học vừa chơi ôn luyện từ vựng và kiến thức tiếng Anh hay những môn ngoại ngữ khác mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào bạn thích. Bạn có thể tải và tham khảo thêm ứng dụng tương tự như Blooket - Tạo game bài tập & giải đố vui nhộn
Tải Quizlet - Ứng dụng học tiếng Anh và từ vựng miễn phí a
Nếu bạn đang muốn tìm một tiện ích để học từ vựng với hệ thống thẻ ghi nhớ hay trò chơi hấp dẫn thì Quizlet.Com chính là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn, còn nếu bạn chưa biết đến Quizlet thì ngay sau phần chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu một cách chi tiết về ứng dụng này và có thể bạn sẽ thấy thích ứng dụng này, muốn tải ngay về máy, nào chúng ta cùng bắt đầu nhé.
Tải Quizlet - Ứng dụng học tiếng Anh và từ vựng miễn phí a1
Hiện nay thì Quizlet app đã trở thành một trong những ứng dụng học tập được yêu thích nhất trên Google Play Store với hơn 10 triệu lượt tải về máy và hàng triệu người dùng đã đăng ký, nhiều người đã truy cập và Quizlet trở thành kho lưu trữ tuyệt vời với hơn 30 triệu bộ từ vựng do người dùng tạo ra và cũng có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra những hiệu quả của ứng dụng này đối với người học từ vựng.
Xem thêm:

Thông tin bổ sung về Quizlet

Tên ứng dụng: Quizlet
Phát hành bởi:Quizlet Inc.
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: Khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu android: Khác nhau tùy điện thoại
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh
Phát hành bản đầu tiên vào: 20 tháng 8, 2013
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Quizlet - Ứng dụng học tiếng Anh và từ vựng miễn phí a2
Tải Quizlet về điện thoại, máy tính bảng là cách đơn giản nhất để học, ôn luyện và thành thạo bất cứ môn học nào bạn đang hướng tới. Tạo thẻ ghi nhớ hay tìm những bộ thẻ để học từ hơn 500 triệu học phần do chính những học sinh và giáo viên tham gia Quizlet tạo ra. Mang tới cho những người học bộ công cụ hiệu quả dựa trên nền tảng khoa học học tập giúp bạn có thể làm quen và ghi nhớ từ vựng, những khái niệm cốt lõi của khóa học mình thích và ôn luyện chuyên sâu hơn những câu hỏi mẫu trước những kỳ thi sắp tới. Nơi bạn có thể thoải mái khám phá tài liệu nghiên cứu của Quizlet từ những chủ đề phổ biến như học ngôn ngữ mới, học luật, toán học, y học, khoa học xã hội, vật lý...

Ưu điểm của Quizlet

Giúp học viên tiếp cận với phương pháp học mới, thông minh và vui nhộn

Ứng dụng Quizlet cung cấp cho bạn cách học tập khoa học, mới mẻ và thông minh hơn giúp học sinh có thể cải thiện đáng kể về điểm số học tập, từ vựng mới với những công cụ đơn giản để giúp cho người học tìm thấy bất kỳ nội dung nào mình muốn cho tất cả những môn học từ ngoại ngữ, toán học, đại số, hình học, lịch sử, địa lý...từ bậc trung học phổ thông cho đến cao đẳng, đại học.
Tải Quizlet - Ứng dụng học tiếng Anh và từ vựng miễn phí a3

Học tập với kho kiến thức phong phú

Học trên Quizlet mang lại sự hào hứng cho cả học sinh lẫn giáo viên giúp các em có thêm động lực cho học tập với những trò chơi mang tính tương tác giúp học sinh có thể tiếp thu thêm nhiều tài liệu và kiến thức hữu ích một cách tự nhiên mà không cảm thấy nhàm chán hay áp lực. Đây là cách học tập hiệu quả được nhiều giáo viên áp dụng cho học sinh của mình, và Quizlet cũng giúp cho học sinh có thể hiểu chi tiết sâu hơn, rõ hơn về những nội dung mình quan tâm. Bên cạnh đó thì Quizlet cũng tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho học viên nhờ vào sự đóng góp của những người tham gia khác trên thế giới.
Tải Quizlet - Ứng dụng học tiếng Anh và từ vựng miễn phí b

Tạo thẻ ghi nhớ đơn giản

Với những gì đã học bạn muốn ghi nhớ tất cả thông qua thẻ ghi nhớ flashcards trên Quizlet. Bạn có thể cá nhân hóa thẻ học tập của mình hoặc tìm kiếm hàng triệu thẻ học tập khác từ những bạn học sinh, sinh viên có trên kho lưu trữ của Quizlet, và việc tạo ra thẻ học tập của riêng bạn rất đơn giản chỉ với vài thao tác là mở ứng dụng > đăng ký tài khoản > đăng nhập là bạn đã có thể bắt đầu tạo cho mình bộ flashcards hoàn toàn miễn phí qua tính năng Creat of study set > điền vào tên thẻ học tập và thêm vào đó những khái niệm, định nghĩa, thuật ngữ là bạn đã hoàn thành việc tạo thẻ ghi nhớ học tập của mình.
Tải Quizlet - Ứng dụng học tiếng Anh và từ vựng miễn phí b1

Tìm kiếm thẻ học tập trực tuyến

Trên Quizlet lưu trữ tất cả những thẻ học tập ở mọi môn học và chủ đề khác nhau mà bạn quan tâm được tạo bởi học sinh và giáo viên khác. Bạn có thể tìm kiếm với tùy chọn là chỉ chọn thẻ chữ hoặc thẻ gồm hình ảnh và chữ giúp học tập hiệu quả và trực quan hơn, thâm chí bạn có thể học ngay cả khi ngoại tuyến hoặc sử dụng tính năng chuyển văn bản thành giọng nói để học thuận tiện hơn khi đang di chuyển.

Tính năng chính

Tạo thẻ ghi nhớ dễ dàng
Tham khảo và xem thẻ ghi nhớ được tạo từ học sinh và giáo viên khác.
Sắp xếp thẻ ghi nhớ để ôn luyện có hệ thống và nhanh chóng hơn.
Sử dụng thẻ ghi nhớ để tạo bài đánh giá hay chơi trò chơi tương tác trong lớp học trở lên sôi động và thú vị hơn.
Làm bài test để chuẩn bị cho những bài thi sắp tới
Hỗ trợ ôn tập định kỳ và chấm điểm thông minh giúp học sinh ôn luyện bài tốt hơn.
Nghiên cứu bài kiểm tra cũ với những bài tập và câu hỏi mà bạn muốn tìm hiểu sâu hơn nữa.
Tham khảo lời giải chi tiết và từng bước cho sách giáo khoa.

Tải Quizlet App: Học tiếng và từ vựng cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.quizlet.quizletandroid

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại và máy tính bảng, tiếp theo truy cập vào cửa hàng CH Play
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Quizlet tiếp theo nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách và nhấn chọn Cài đặt để tải Quizlet về máy điện thoại Android
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu trải nghiệm học tiếng, từ vựng và những môn học, chủ đề khác qua thẻ ghi nhớ.

Phiên bản Quizlet Plus có gì khác biệt

Đối với bản tính phí Quizlet người dùng sẽ được cung cấp thêm nhiều tính năng cao cấp hơn so với bản miễn phí, tiện ích hơn trong quá trình học. Khi bạn mua gói đăng ký bạn có thể truy cập nó từ bất kỳ thiết bị nào bằng tài khoản đó với 3 loại tài khoản:

- Quizlet Go: không quảng cáo, hình nền thẻ ghi nhớ trên iOS và hình nền đêm, truy cập ngoài tuyến khi không có internet.
- Quizlet Plus: không quảng cáo khi học,có thể tải ảnh, ghi âm, tạo hoặc tham gia lớp học không giới hạn, thêm tính năng học dài hạn. Ngoài ra thì ứng dụng còn mang tới cho bạn thêm công cụ tạo học phần sơ đồ nâng cao và truy cập ngoại tuyến, hình nền đêm.
- Quizlet Teacher: dành cho giáo viên, không quảng cáo làm phiền, với học phần do giáo viên tự tạo, theo dõi hoạt động học tập của học sinh, hỗ trợ tải ảnh, ghi âm, tạo trò chơi cho học phần thú vị với Quizlet Live, không giới hạn tạo bao nhiêu lớp học tùy thích, cung cấp thêm công cụ tạo học phần sơ đồ nâng cao, truy cập ngoại tuyến và hình nền đêm.

Tổng kết

Quizlet là ứng dụng học tập bằng thẻ ghi nhớ giúp bạn nghiên cứu học ngôn ngữ, từ vựng hay bất kỳ chủ đề, môn học nào khác đơn giản và tiến bộ hơn. Hãy tải ứng dụng và tham gia cùng với hơn 60 triệu học sinh làm chủ lớp học trên Quizlet app. Hoặc nâng cấp lên phiên bản Quizlet Plus để học từ những lời giải trong sách giáo khoa, trải nghiệm ứng dụng học tập không quảng cáo và truy cập ngoại tuyến cùng nhiều tính năng cao cấp tuyệt vời khác để học tập ngày càng tốt và hiệu quả vượt trội hơn.

Đăng bàiCập nhật: