Trang Chủ Ch-Play
Tải Soccer Super Star - Bóng đá APK cho Android


Soccer Super Star - Siêu Sao Bóng Đá


Trong hàng loạt game bóng đá hay đá banh 2022 mà ChPlays.Com chia sẻ như Football Strike, eFootball 2022 hay Dream League Soccer 2022 thì hôm nay bạn sẽ tiếp tục được biết đến một tựa game đá bóng online với đầy sự mới mẻ và đặc biệt đó chính là Soccer Super Star hay còn gọi là Siêu Sao Bóng Đá. Soccer Super Star - Bóng Đá mang đến cho người chơi trải nghiệm choáng ngợp bởi sự hoành tráng, tốc độ và sự chân thực trong đồ họa chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy yêu thích trò chơi này.
Tải Soccer Super Star - Bóng đá APK cho Android a
Bạn là người yêu bóng đá, thích những tựa game đá bóng hành động nhưng ít có thời gian để luyện tập thường xuyên thì Soccer Super Star sẽ là một sự chọn lựa thích hợp dành cho bạn. Với cách thức điều khiển dễ dàng, đơn giản của trò chơi mới này sẽ giúp bạn nhanh chóng nhập cuộc với sự hứng khởi dâng trào ngay lập tức và chỉ cần lướt chạm nhẹ ngón tay trên màn hình smartphone để sút bóng và ghi bàn. Có vẻ quá đơn giản thì phải? Ồ không nhé bạn, đó chì là cách mà bạn điều khiển chơi còn mức khó của các cú sút cũng sẽ được tăng dần qua mỗi màn chơi và khi đó bạn sẽ cần có chiến thuật hợp lý cũng như khôn khéo để thực hiện cho những cú sút chất lượng hơn, chia sẻ và làm phân tán hàng phòng thủ của đội bạn. Soccer Super Star - Bóng Đá tuy không quá phức tạp nhưng độ khó vẫn được tăng dần để bạn có được trải nghiệm sân cỏ thực sự, trải nghiệm vuốt để ghi bàn cũng thật tuyệt vời phải không nào. Hãy trở thành người hùng trong lòng khán giả qua mỗi trận đấu.
Tải Soccer Super Star - Bóng đá APK cho Android a1
Game Soccer Super Star - Bóng Đá online được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp, hiện đại với đồ họa đẹp mắt, chân thực mang tới những trận đấu đỉnh cao và sống động hơn. Khả năng chiến đấu độc lập sẽ giúp bạn thể hiện kỹ thuật cá nhân của mình trong trò chơi khi thăng cấp thông qua Giải đấu trong mơ của mình. Tài năng và nghệ thuật thi đấu, ghi bàn thực sự của bạn sẽ được phô diễn qua những màn chơi đa dạng với trải nghiệm game nhập vai thực sự đạt đẳng cấp quốc tế.

Thông tin bổ sung về Soccer Super Star - Bóng Đá

Tên trò chơi: Soccer Super Star - Bóng Đá
Phát hành bởi:Real Freestyle Soccer
Phiên bản mới nhất: 0.1.38 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 16 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 93.51 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và chơi game: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.soccer.score.star
Mua hàng trong ứng dụng: Không
Phát hành bản đầu tiên vào: 28 tháng 9, 2020
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Soccer Super Star - Bóng đá APK cho Android a2
Chỉ với chạm để sút, chuyền bóng và ghi bàn ngay nào, trở thành cầu thủ siêu sao trong bóng đá như bạn mong muốn với trò chơi này.

Tính năng chính

* Hỗ trợ chơi offline miễn phí

Không chỉ chơi online mà bạn có thể chơi và quản lý đội bóng của mình với các cầu thủ đã chọn ngoại tuyến không cần kết nối interent để chơi mọi lúc, mọi nơi.
Tải Soccer Super Star - Bóng đá APK cho Android a3

* Mở khóa những ngôi sao bóng đá

Hãy chơi và mở khóa để sở hữu những cầu thủ ngôi sao thực sự nhờ tận dụng công nghệ ghi hình chuyển động mới nhất 2020.

* Thiết kế 3D hoành tráng và AI Cao cấp cho di động

Với công nghệ AI trong game sẽ giúp cho việc mô phỏng trận đấu trên thực tế một cách chân thực, thoải mái và mạnh mẽ cùng với chuyển động vật lý của trái bóng một cách chính xác và chân thực nhất. Hãy tham gia và chinh phục những giải đấu lớn để trở thành Siêu Sao Bóng Đá.
Tải Soccer Super Star - Bóng đá APK cho Android b

* Tham gia nhiều giải vô địch ngoại tuyến mỗi tuần

Bạn có thể tham gia nhiều giải đấu vô địch không cần kết nối internet, chơi offline và trở thành ngôi sao của quốc gia và câu lạc bộ của mình và bước lên đài vinh quang đầy choáng ngợp.
Tải Soccer Super Star - Bóng đá APK cho Android b1

* Chơi và điều khiển cực đơn giản

Không phải thao tác hay ghi nhớ quá nhiều phím thao tác như trò chơi trên máy tính, với trò chơi này bạn chỉ cần thao tác vuốt nhẹ trực quan để điều khiển sút, chuyền bóng và ghi bàn, lướt ngón tay nhẹ nhàng và uyển chuyển linh hoạt để tạo ra những đường truyền siêu phẩm và phá vỡ bức tường phòng ngự của đội bạn một cách dễ dàng, tất cả đều dựa vào kỹ năng của bạn.
Tải Soccer Super Star - Bóng đá APK cho Android b2

* Liên hệ

Mọi đóng góp và ý kiến của bạn về trò chơi này hãy gửi về hòm thư điện tử theo địa chỉ sau soccersuperstarteam@gmail.com và nhà phát triển sẽ tiếp nhận thông tin và cải thiện tốt hơn những vấn đề mà đa số người chơi đang gặp phải.

Tải Soccer Super Star - Siêu Sao Bóng đá APK cho Android, iPhone, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.soccer.score.star&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store cho iOS iPhone, iPad: https://apps.apple.com/vn/app/soccer-super-star-b%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1/id1550945606?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên iPhone, ipad bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên trò chơi Soccer Super Star tiếp theo nhấn Get để tải về máy.
Trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại
2. Tìm tên trò chơi gõ vào Soccer Super Star và nhấn tìm kiếm
3. Bấm chọn game từ kết quả và nhấn Cài đặt để tải Soccer Super Star bản mới nhất về máy.
4. Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng một phút
5. Mở và bắt đầu trải nghiệm game bóng đá cùng bạn bè và những người yêu bóng đá khác trên toàn cầu.
Tải Soccer Super Star - Bóng đá APK cho Android c

Tổng kết

Soccer Super Star - Siêu Sao Bóng Đá: một siêu phẩm nữa cho những ai yêu thích và đam mê môn thể thao vua có thể tải về chơi và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Với thiết kế đồ họa đẹp mắt, sống động và chân thực cùng lối chơi đơn giản thì chỉ hơn 1 năm ra mắt trò chơi đã nhận được hàng trăm triệu lượt tải về và yêu thích bởi người dùng Android trên toàn thế giới. Hãy tải ngay và khám phá, trải nghiệm. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: