Trang Chủ Ch-Play
UC Browser iOS - ứng dụng trình duyệt UC cho iPhone/iPad


UC Browser cho iOS - duyệt web nhanh và an toàn trên iPhone, iPad


Khi bạn sử dụng điện thoại iPhone, iPad mà vẫn muốn duyệt web với trình duyệt UC thì đây là bài viết dành cho bạn. Trong bài chia sẻ này ChPlays.Com sẽ chia sẻ với bạn link tải UC Browser cho iOS chính thức từ cửa hàng App Store trên iPhone của bạn phiên bản 11.3.5.1203 mới nhất 2022 để bạn thoải mái lướt web xem tin tức, video, truy cập mạng xã hội hay tiện ích chát ngay trên trình duyệt cực nhanh và nhẹ. UC là trình duyệt web ra mắt người dùng từ rất lâu và cho đến nay vẫn được đông đảo mọi người ưa chuộng và tin dùng bởi những tính năng của nó là cực kỳ mạnh mẽ và chuyên nghiệp như chặn quảng cáo, lướt web tốc độ cao, bảo mật tăng cường, chạy mượt mà, ổn định và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.
UC Browser iOS - ứng dụng trình duyệt UC cho iPhone/iPad a

Thông tin bổ sung về UC Browser iOS

Tên ứng dụng: UC Browser
Phát hành bởi:UCWeb
Phiên bản mới nhất: 11.3.5.1203 cho iOS
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 7, 2022
Kích thước tệp ipa: 111 MB
Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên App Store
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
UC Browser iOS - ứng dụng trình duyệt UC cho iPhone/iPad a1
Hiện nay khi internet và công nghệ ngày càng phát triển thì hàng loạt trình duyệt web mới và cũ dành cho di động được ra mắt mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng hơn, bên cạnh những trình duyệt quen thuộc và phổ biến như Firefox, Google Chrome, Opera Mini, Safafi với những điểm mạnh riêng của nó thì UC Browser iOS cũng là lựa chọn mà nhiều người dùng hướng tới bởi đây cũng là một trình duyệt web tốt, nổi tiếng từ lâu giúp bạn thoải mái hơn khi truy cập internet với tốc độ cao, ổn định, đáng tin cậy hơn so với nhiều trình duyệt thông thường. Ứng dụng này mang đến cho bạn rất nhiều dịch vụ và tiện ích tích hợp sẵn để bạn truy cập ngay mà không tốn thời gian tìm kiếm như xem tin tức, video trực tuyến, phát nhạc, truy cập trang mua sắm trực tuyến, giải trí, học tập hay trò chuyện qua ứng dụng chát, mạng xã hội đều rất thuận tiện mà không cần phải cài thêm ứng dụng.
UC Browser iOS - ứng dụng trình duyệt UC cho iPhone/iPad a2
UC Browser for iOS hỗ trợ giao diện tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khá để bạn tùy chọn sử dụng với ngôn ngữ phù hợp, trải nghiệm lướt web trên iOS cực kỳ tối ưu và tiện ích.

Tính năng chính

* Chặn quảng cáo và tối ưu mạnh mẽ

Giờ đây bạn có thể thoải mái lướt web với trải nghiệm không quảng cáo làm phiền do đó truy cập và tải dữ liệu từ trang web sẽ nhanh hơn với trình chặn quảng cáo tự động được tối ưu hóa mạnh để tăng tốc độ tải trang, tiết kiệm thời gian và dữ liệu.

* Cửa sổ video thu nhỏ

UC tích hợp trình phát video, phát nhạc ngay trên cửa sổ khác của ứng dụng nên bạn sẽ có ngay một cửa sổ trình phát video thu nhỏ màn hình và thao tác đa nhiệm dễ dàng hơn, vừa lướt web vừa thưởng thức âm nhạc yêu thích mà không cần đến trình phát media khác.
UC Browser iOS - ứng dụng trình duyệt UC cho iPhone/iPad b

* Tiết kiệm dữ liệu

Nếu bạn sử dụng dữ liệu gói thì việc lướt web với UC là cực kỳ hợp lý giúp bạn tiết kiệm đáng kể lưu lượng truy cập hàng ngày với tính năng nén data và tăng tốc điều hướng cho dữ liệu giúp bạn vừa tiết kiệm dữ liệu, tốc độ lướt web cũng được cải thiện nhanh hơn nhiều.

* Hỗ trợ trình quét mã QR

Với trình đọc mã QR được tích hợp để tự động quét và nhận diện mã qr khi camera quét vào.

* Xem và tải video

Hỗ trợ bạn xem và tải xuống video từ những trang web hay mạng xã hội với chất lượng HD rõ nét, bạn có thể tùy chọn chất lượng video tải về phù hợp với thiết bị của mình.

* Chống virus hiệu quả (hỗ trợ trên Android)

UC Browser sẽ đưa ra cảnh bảo đối với những trang web mà bạn truy cập có thể chứa virus hoặc phần mềm độc hại giúp bạn cân nhắc trước khi quyết định tiếp tục truy cập hay tải xuống.
UC Browser iOS - ứng dụng trình duyệt UC cho iPhone/iPad b1

* Chế độ Speed Mode

Với công nghệ nén tiên tiến được tích hợp UC Browser sẽ giúp bạn lướt web với chi phí và lưu lượng thấp nhất đối với gói dữ liệu 4G.

* Hỗ trợ 3D Touch

Đối với hầu hết điện thoại iPhone 6, 6s, 7 Plus, 8, x, 11, 12, 13, sx max và những thiết bị có hỗ trợ cảm ứng lực 3D Touch thì hãy nhấn vào biểu tượng UC Browser trên màn hình trang chủ đề truy cập vào menu theo lối tắt để tìm kiếm nhanh hay truy cập vào website bạn muốn trong vài giây.

Download UC Browser iOS cho iPhone, iPad trên App Store

Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/u-c-browser/id1615331987?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở điện thoại iPhone, iPad > vào cửa hàng App Store > Tìm tên bạn gõ vào UC Browser và nhấn tìm kiếm > CHọn Get để tải UC Browser về máy iPhone.

Tổng kết

UC Browser không chỉ là trình duyệt web tuyệt vời trên máy tính windows và điện thoại Android mà trên iOS cũng rất nhiều người thích và sử dụng trình duyệt này. Nếu bạn muốn lướt web nhanh, nhẹ, an toàn, bảo mật, không quảng cáo trên iPhone của mình thì có thể tham khảo và tải về ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: