Trang Chủ Ch-Play
Space Cleaner - App dọn rác cho Android, PC, iPhone


Ứng dụng Space Cleaner - Dọp dẹp rác, tăng tốc điện thoại, pc


Trong rất nhiều trình dọn dẹp rác trên điện thoại và máy tính thì có lẽ  Space Cleaner là app mà bạn nên tham khảo và dùng thử bởi đây là một ứng dụng tốt với hàng triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play chỉ sau vài tháng ra mắt người dùng. Được đánh giá là ứng dụng dọn rác, tối ưu hóa hiệu thống điện thoại nhanh hơn, mượt hơn, dễ sử dụng nên ngày càng được nhiều người tin tưởng tải về máy hơn.
Space Cleaner - App dọn rác cho Android, PC, iPhone a1
Ứng dụng  Space Cleaner với biểu tượng cây chổi quét rác quen thuộc chắc hẳn đã khiến bạn nhớ tới những công cụ dọp dẹp hàng đầu nổi tiếng mà hầu hết mọi người đều biết đến như CCleaner hay Clean Master, tuy nhiên thì hiện nay rất nhiều ứng dụng rọn rác cũ và mới đều thiết kế biểu tượng hình cây chổi này đúng như tính năng chính của nó được trang bị để hỗ trợ trên thiết bị của người dùng.

Ngoài việc dọn dẹp file rác trên hệ thống thì Space Cleaner còn được trang bị một số tính năng bổ sung nhưng cũng rất hữu ích và cần thiết như hạ nhiệt cho cpu, giảm mức tiêu thụ cho bộ nhớ RAM, cải thiện hiệu suất trên hệ thống, quản lý ứng dụng di động và tối ưu hóa hệ thống mạnh mẽ. Cho dù bạn sử dụng thiết bị nào, cấu hình mạnh hay yếu thì Space Cleaner vẫn thực sự là công cụ cần thiết nên tải về máy để sử dụng điện thoại tốt hơn mỗi ngày.

Xem thêm app dọn rác khác trên ChPlays:

Thông tin bổ sung về Space Cleaner

Tên ứng dụng: Space Cleaner
Phát hành bởi:Mini Tool
Phiên bản mới nhất: 1.2.1 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: Khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu android: 7.0+
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Phát hành bản đầu tiên vào: 9 tháng 5, 2022
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

* Dọn dẹp tệp tin rác trên di động

Điện thoại sử dụng liên tục trong thời gian dài mà chưa được dọn dẹp, tối ưu sẽ phát sinh ra nhiều tệp tin rác, file tạm và làm cho bộ nhớ lưu trữ trên điện thoại nhanh đầy ảnh hưởng đến hoạt động và hiệu suất của máy. Chính vì thế bạn cân dọn dẹp định kỳ điện thoại của mình với ứng dụng này để xóa sạch file rác trên thiết bị, tăng cường không gian lưu trữ trên máy giúp máy chạy ổn định, nhanh hơn, nhiều không gian trống hơn để thoải mái lưu tài liệu, ảnh, video của bạn.
Space Cleaner - App dọn rác cho Android, PC, iPhone a2

* Tăng tốc điện thoại

Chế độ Dọn dẹp không chỉ tập trung dọn sạch rác trên điện thoại giải phóng bộ nhớ mà còn tập trung vào tối ưu hóa hiệu suất để tăng tốc điện thoại bằng cách dọn dẹp file hay những tiến trình không có tác dụng đang chạy trên điện thoại để tạm dừng hoặc tắt nó đi.
Space Cleaner - App dọn rác cho Android, PC, iPhone  a3

* Tiết kiệm pin

Giúp tăng thời lượng sử dụng PIN điện thoại, máy tính bảng của bạn bằng cách đưa những quy trình hữu dụng vào chế độ ngủ để chúng không làm tốn nhiều PIN của thiết bị.
Space Cleaner - App dọn rác cho Android, PC, iPhone b

*Làm mát CPU hiệu quả

Hạ nhiệt cho CPU khi mà điện thoại của bạn chơi game nhiều sẽ gây ra tính trạng nóng và cần được làm mát giúp chơi game mượt hơn, ít giật lag.
Space Cleaner - App dọn rác cho Android, PC, iPhone b1

Download Space Cleaner app apk cho android, iPhone, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.better.smart.spacecleaner
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/simple-cleaner-space-cleaner/id1606185338

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại và máy tính bảng và giả lập Android trên PC windows 7/8/10/11/XP, tiếp theo truy cập vào cửa hàng CH Play
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Space Cleaner tiếp theo nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách và nhấn chọn Cài đặt để tải Space Cleaner về máy điện thoại Android, máy tính
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu dọn dẹp rác, tối ưu hóa hệ thống, tiết kiệm pin và làm mát cpu ngay thôi.

Tổng kết

Có rất nhiều app dọn rác và tăng tốc điện thoại trên internet cũng như cửa hàng Google Play hiện nay, trong số đó thì Space Cleaner là một ứng dụng khá mới dành cho Android mà bạn nên tham khảo, dùng thử để có được đánh giá và sự lựa chọn tốt nhất cho dế yêu của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: