Trang Chủ Ch-Play
PowerCleaner - Ứng dụng tăng tốc điện thoại Android


Ứng dụng PowerCleaner - Dọn dẹp rác & tăng tốc

Một trong những đặc điểm để nhận biết điện thoại của bạn đã đến lúc cần được tối ưu và dọn dẹp đó chính là máy chạy chậm, hay bị đơ máy, nhanh hết PIN và dung lượng bộ nhớ chiếm dụng nhiều mặc dù bạn không cài quá nhiều app, trò chơi hay lưu trữ dữ liệu. Nếu bạn am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về hệ thống thì hoàn toàn có thể tự mình tối ưu và dọn dẹp thủ công hoàn toàn không cần cài phần mềm, hoặc cho thuận tiện và đơn giản chúng ta có thể tải về một chương trình dọn dẹp hiệu quả như PowerCleaner. Với ứng dụng này thì bạn có thể tăng tốc điện thoại nhanh đáng kể, các ứng dụng, trò chơi trên máy cũng như những tác vụ vuốt chạm cũng sẽ mượt mà, ổn định, ít lỗi hơn khi làm việc. Chỉ với một chạm là bạn đã có thể tối ưu hóa thiết bị của mình hiệu quả.
PowerCleaner - Ứng dụng tăng tốc điện thoại Android a
Tiếp theo bài viết mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt ứng dụng này trên điện thoại của mình dễ dàng trực tiếp trên cửa hàng Google Play Store an toàn và nhanh chóng.

Thông tin bổ sung về PowerCleaner

Tên ứng dụng: PowerCleaner
Phát hành bởi:infinitylab
Phiên bản mới nhất: 1.1.2 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 4, 2024
Kích thước tệp apk: 21 MB
Yêu cầu android: 7.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: com.cleaner.booster.powercleaner
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên vào: 6 tháng 9, 2022
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
PowerCleaner - Ứng dụng tăng tốc điện thoại Android a1

Tính năng chính

Dọn dẹp tệp tin rác

Sau khi chạy ứng dụng sẽ tiến hành tìm kiếm và quét sạch toàn bộ file rác trên hệ thống, file tạm thậm chí là file cache trên ứng dụng, trình duyệt web cũng sẽ được dọn dẹp sạch sẽ hoàn toàn một cách thông minh và toàn diện. Chỉ với một chạm là dung lượng bộ nhớ đã được giải phóng, tăng cường không gian lưu trữ cho những ứng dụng và dữ liệu khác, không còn file rác, file tạm thì ứng dụng cũng hoạt động nhanh hơn, mượt mà và ổn định hơn trước.
PowerCleaner - Ứng dụng tăng tốc điện thoại Android a2

Tăng tốc điện thoại

Điện thoại sử dụng liên tục trong thời gian dài không được tối ưu sẽ chạy chậm, hay xảy ra hiện tượng đơ máy, lỗi khiến cho hoạt động của bạn như học trực tuyến, chơi game bị gián đoạn rất khó chịu, hãy sử dụng PowerCleaner để tắt toàn bộ những ứng dụng và chương trình chạy ẩn trong nền gây tốn pin, nặng máy chỉ với 1 chạm. Tối ưu và tăng tốc thiết bị Android toàn diện ngay bây giờ.
PowerCleaner - Ứng dụng tăng tốc điện thoại Android a3

Đơn giản & Dễ dùng

Giao diện của PowerCleaner được thiết kế khá bắt mắt, đơn giản và hiện đại, trực quan, thân thiện và dễ sử dụng với những tính năng chính hiển thị ngay trên giao diện chính của ứng dụng nên bạn có thể chọn nhanh và sử dụng ngay lập tức không cần lục lọi, tìm kiếm.
Không cần thao tác nhiều chỉ bằng một vài cú chạm để chọn chức năng và thực hiện dọn dẹp, tối ưu hóa thiết bị Android của bạn và ngay lập tức ứng dụng cũng sẽ nhanh chóng xử lý yêu cầu của người dùng.

Nhỏ gọn và nhẹ

Dung lượng nhỏ gọn chỉ khoảng hơn 20MB cho bản cài từ CH Play nên sẽ không chiếm dụng đáng kể bộ nhớ thiết bị khi tải xuống và cài đặt, chạy hiệu quả và ngốn ít RAM, ít CPU hơn.

Tương thích

Hỗ trợ trên nhiều thiết bị Android khác nhau gồm điện thoại, máy tính bảng Android như máy Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo, Realme....hoặc trên máy tính, pc, laptop Windows 7/8/10/11/XP thông qua trình giả lập Android trên win. 

Download PowerCleaner APK cho điện thoại, máy tính miễn phí

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cleaner.booster.powercleaner
2. Link APP Store: Đang cập nhật
Chú ý: 
=> Link 1 là bản cài dành cho máy tính bảng và điện thoại Android như Samsung, LG, HTC, Asus,SKy, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo, Realme... và hỗ trợ tải về APK hoặc trực tiếp trên cửa hàng Google Play trên thiết bị.

=> Link 2 dành cho máy iPhone, iPad chạy IOS của APPLE và hỗ trợ cài trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng APP Store trên máy

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Cách tải và cài PowerCleaner APK trên điện thoại Android

   1: Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.
   2: Tìm ứng dụng PowerCleaner gõ vào tên ứng dụng/ trò chơi và nhấn biểu tượng search để tìm kiếm và  đợi kết quả trong 1 vài giây
   3: Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm nút Cài đặt để tải PowerCleaner về điện thoại của bạn
 4: Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn.
   5: Nhấn Mở để truy cập PowerCleaner ngay hoặc truy cập từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình thiết bị để tối ưu và tăng tốc dế yêu của bạn ngay hôm nay.
PowerCleaner - Ứng dụng tăng tốc điện thoại Android b

Hướng dẫn tải và cài đặt PowerCleaner trên iOS cho iPhone, iPad

   1.Trên điện thoại iPhone, iPad iOS của APPLE bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng kho tải APP Store từ biểu tượng trên màn hình.
   2. Tìm kiếm gõ vào tên PowerCleaner và nhấn tìm kiếm
   3. Nhấn Get để tải về PowerCleaner cho iOS.
   4. Đợi cài đặt hoàn tất
   5. Sau khi cài xong bạn có thể mở PowerCleaner từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.

Hướng dẫn tải cài đặt PowerCleaner trên máy tính, pc, laptop Windows

Trên máy tính, PC và laptop Windows (Win 7/Win 8, 8.1/ Win 10/ Win 11/ Win XP) bạn làm như sau:
   1. Tải xuống và cài phần mềm giả lập Android trên PC (có thể sử dụng giả lập bất kỳ như BlueStacks, Nox APP Player, KOPLayer, LDPLayer, MEmu, Andy,...) mà bạn thấy đơn giản, dễ sử dụng.
   2. Mở và Đăng nhập CH Play trên giả lập Android
   3. Truy cập cửa hàng ứng dụng CH Play Store và tìm tên ứng dụng bạn gõ vào PowerCleaner rồi nhấn enter để tìm kiếm.
   4. Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả rồi nhấn Install (Cài đặt) để tải PowerCleaner về máy tính.
   5. Đợi cài hoàn tất bạn có thể bấm nút Mở để sử dụng hoặc khởi chạy PowerCleaner từ màn hình ứng dụng trên giả lập Android.

Tổng kết

PowerCleaner là ứng dụng dọn rác và tăng tốc Android vừa mới ra mắt tháng 9/2022 nhưng đã nhanh chóng được nhiều người biết đến và tải xuống với gần 1 triệu lượt cài đặt từ cửa hàng Google Play. Hầu hết những đánh giá từ người dùng đều tích cực và phản hồi tốt bởi đây là app mới nên sẽ chưa có nhiều quảng cáo và miễn phí tới người dùng, bạn nên tận dụng tốt cơ hội này và tải ngay PowerCleaner về máy nhé. Chúc bạn thành công!

Tham khảo và tải thêm: 

Đăng bàiCập nhật: