Trang Chủ Ch-Play
Tải Lemon8 APK app mạng xã hội cho giới trẻ trên Android, PC


Ứng dụng Lemon8 - Mạng xã hội dành cho giới trẻ


Lemon8 là nền tảng mạng xã hội, cộng đồng chia sẻ nội dung năng động, trẻ trung và sáng tạo nơi có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam và thế giới tham gia. Ở đây bạn không chỉ được trải nghiệm nhiều nội dung phong phú và đa dạng phù hợp mà mình thích một cách sống động, đẹp và chân thực mà còn chia sẻ những nội dung hấp dẫn tới bạn bè và cộng đồng người dùng toàn thế giới, là một app tuyệt vời dành cho những ai yêu thích chia sẻ và khám phá những nội dung mới mẻ, độc đáo mỗi ngày.
Tải Lemon8 APK app mạng xã hội cho giới trẻ trên Android, PC a

Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mạng xã hội này và xem hướng dẫn tải, cài đặt Lemon8 trên điện thoại và máy tính đơn giản nhé.

Thông tin bổ sung về Lemon8

Tên ứng dụng: Lemon8
Phát hành bởi:Heliophilia Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 3.3.5 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 24 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 75.9 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Mạng xã hội
Tên gói: com.bd.nproject
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:2 tháng 3, 2020
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Lemon8 APK app mạng xã hội cho giới trẻ trên Android, PC a1
Ứng dụng mạng xã hội Lemon8 chỉ mới có mặt ở Việt Nam vào khoảng tháng 8/2022 và chỉ sau gần 2 tháng ra mắt người dùng Việt đã đón nhận hàng triệu lượt tải về thiết bị Android. Lemon8 nhận được sự quan tâm của cộng đồng người dùng Việt bởi đây là nơi chia sẻ rất nhiều nội dung về thời trang, du lịch, làm đẹp, lối sống, nhà cửa...và nhiều nội dung thú vị khác và được cá nhân hóa theo sở thích của riêng từng cá nhận người dùng.
Tải Lemon8 APK app mạng xã hội cho giới trẻ trên Android, PC a2
Đây là sản phẩm  được ByteDance - công ty mẹ của mxh TikTok phát triển với định hướng và mục tiêu xây dựng một trang mạng xã hội có nội dung chất lượng, đảm bảo tính chân thực với tầm nhìn rộng lớn hơn là sẽ trở thành một bách khoa toàn thư về cuộc sống cho cả cộng đồng thế giới... Lemon8 ngay khi ra mắt đã nhận được sự chào đón của nhiều nước và thành công ở nhiều thị trường Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Tính năng chính

Nơi gặp gỡ của những người có cùng sở thích

- Lemon8 là nơi hộp tụ của những người trẻ tuổi sáng tạo, khám phá và chia sẻ nhiều nội dung dành cho giới trẻ như thời trang, làm đẹp, du lịch, phong cách, lối sống và nhiều chủ đề thú vị khác mà bạn có thể yêu thích hoặc nghĩ ra.
- Thoải mái tùy chỉnh nội dung theo sở thích của riêng mỗi người trong menu Dành Cho Bạn với nhiều bài đăng được đề xuất, cá nhân hóa dựa vào những gì mà bạn tìm kiếm hay yêu thích như video, hình ảnh.
- Dành cho tất cả những ai thích chia sẻ, nơi bạn thỏa sức khám phá và thể hiện mình với bạn bè thế giới, chia sẻ những gì mà bạn yêu thích, đam mê và cùng nhau thảo luận thoải mái về những gì bạn nghĩ tới, ý tưởng trong đầu bạn với những nhà sáng tạo khác trên lemon8.
Tải Lemon8 APK app mạng xã hội cho giới trẻ trên Android, PC a3

Sáng tạo thật dễ dàng và không giới hạn

- Khẳng định bản thân bằng những nội dung do chính bạn sáng tạo ra, Lemon8 cho phép bạn soạn bài đăng dạng văn bản, chỉnh sửa hình ảnh hay tạo video cực đơn giản. 
- Nhiều mẫu có sẵn được cung cấp trên Lemon8, nhiều bộ lọc, nhãn dán, phông chữ dành cho hình ảnh và  những thước phim của bạn với nhiều công cụ vô cùng đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được, một siêu phẩm về thời trang mà không tốn nhiều công sức để tạo ra.
Tải Lemon8 APK app mạng xã hội cho giới trẻ trên Android, PC b

Khám phá nhiều thứ mới lạ, độc đáo

- Sử dụng Hashtag cho mỗi chia sẻ của bạn bởi nó sẽ giúp bài đăng của bạn được nhiều người tìm thấy dễ dàng hơn đồng thời cũng giúp bạn khám phá, tìm hiểu những bài đăng do người khác chia sẻ một cách dễ nhất.
- Tìm kiếm những nội dung hot, thịnh hành bằng từ khóa.
Tải Lemon8 APK app mạng xã hội cho giới trẻ trên Android, PC b1

Liên hệ với nhà phát triển

- Bất kỳ yêu cầu, thắc mắc hay đóng góp ý kiến của bạn đối với ứng dụng này hãy liên hệ ngay với nhóm phát triển ứng dụng qua email: contact@lemon8-app.com
- Những đề xuất và đóng góp của bạn sẽ là yếu tố quan trọng để Lemon8 ngày càng hoàn thiện và hữu ích hơn với mọi người sử dụng.

Link download Lemon8 APK app cho điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bd.nproject&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Cho máy điện thoại Android

Bước 1: Mở CH Play từ màn hình ứng dụng trên điện thoại
Bước 2: Gõ vào tên ứng dụng cần cài là Lemon8 tiếp theo nhấn nút tìm kiếm
Bước 3: Đợi khoảng 1 giây để danh sách kết quả xuất hiện, chọn ứng dụng đầu tiên trong danh sách và bấm Cài đặt 
Bước 4: Đợi khoảng vài giây để cài đặt hoàn thành
Bước 5: Mở và bắt đầu truy cập mạng xã hội Lemon8 cực trẻ trung và năng động ngay hôm nay.

Cho máy tính, PC và laptop Win 7/8/10/11

Bước 1: Cài giả lập Android trên PC
Bước 2: Đăng nhập CH Play PC với tài khoản gmail (Google) của bạn
Bước 3: Mở CH Play, tìm tên ứng dụng gõ vào Lemon8 nhấn Enter.
Bước 4: Chọn ứng dụng Lemon8 từ danh sách và nhấn Install để cài vào máy tính của bạn
Bước 5: Mở và bắt đầu thôi.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là một ứng dụng khá mới mẻ với người dùng Việt mà ChPlays tổng hợp chia sẻ để mọi người cùng biết, tải về và khám phá những nội dung thú vị mà mình quan tâm, yêu thích để giao lưu, trò chuyện, kết bạn với những người có cùng đam mê và sở thích. Nếu hay nhớ chia sẻ để bạn bè cùng tham gia nhé. Chúc bạn cài thành công!

Đăng bàiCập nhật: