Trang Chủ Ch-Play
Download My Honda+ App Miễn Phí về điện thoại, máy tính


My Honda+: ứng dụng chăm sóc khách hàng của Honda Việt Nam


My Honda+ là ứng dụng chính hãng do Honda Việt Nam phát triển và cung cấp cho người dùng di động Việt trên 2 nền tảng chính là Android và iOS. Đây là ứng dụng hữu ích dành cho khách hàng của Hoda để quản lý và chăm sóc xem máy, ô tô ngay trên ứng dụng đơn giản và tiện lợi với đầy đủ thông tin về bảo hành điện tử, nhắc bạn về lịch bảo hành, bảo dưỡng xe bằng cách gửi thông báo trên ứng dụng, hỗ trợ tìm kiếm đại lý bảo dưỡng và mua xe của Honda gần nhất, kết nối và quản lý xe của bạn ngay trên di động, xem thông số cuộc gọi, tin nhắn từ màn hình xe dễ dàng, cập nhật thông tin về xe, mẫu xe mới ra mắt và giá bán, đăng ký lái thử xe...
Download My Honda+ App Miễn Phí về điện thoại, máy tính a

Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng và xem hướng dẫn cài đặt app này trên điện thoại Android, iPhone và PC của bạn đơn giản ngay sau đây nhé.

Thông tin bổ sung về My Honda+

Tên ứng dụng: My Honda+
Phát hành bởi:Honda Vietnam Co.,Ltd.
Phiên bản mới nhất: 2.0.6 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 4 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 92 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: vn.co.honda.hondacrm
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:13 tháng 10, 2019
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng nổi bật

Nếu bạn đang sử dụng smartphone thì hãy tải ngay ứng dụng My Honda+ để nhận được nhiều tiện ích hay và hữu ích khi mới mua xe hoặc có nhu cầu tìm hiểu, mua xem mới ngay nhé.

Bảo hành điện tử

   Tất cả thông tin về bảo hành, bảo dưỡng xe của bạn sẽ được lưu trữ trên ứng dụng My Honda+ thay thế hoàn toàn cho việc lưu trữ và ghi chép trên sổ bảo hành và bạn có thể kiểm tra thông tin này bất cứ khi nào mình  muốn.
Download My Honda+ App Miễn Phí về điện thoại, máy tính a1

Nhắc nhở lịch bảo dưỡng

   Đối với xe mua của hãng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chăm sóc và bảo dưỡng xe định kỳ cho cả ô tô và xe máy. Nếu quá bận rộn không nhớ được lịch bảo dưỡng thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm với nhắc lịch bảo dưỡng để bạn nắm bắt được đầy đủ thông tin về mỗi lần bảo dưỡng, sửa chữa xe của mình, nắm bắt rõ và chính xác về tình trạng xe, ứng dụng sẽ luôn gửi lời nhắc về bảo dưỡng định kỳ khi xe của bạn còn đang trong thời gian bảo hành.
Download My Honda+ App Miễn Phí về điện thoại, máy tính a2

Kết nối với xe, nhận và hiển thị thông tin cuộc gọi

   Với sản phẩm SH150i phiên bản 2020 đã được hỗ trợ thêm tính năng kết nối với xe để bạn nắm bắt được đầy đủ thông tin về quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu, nhiệt độ động cơ và nhiều thông số khác trong muỗn lần di chuyển. Beaen cạnh đó thì mặt đồng hồ trên xe cũng hiển thị thêm về cuộc gọi đến, thông báo và tin nhắn gồm:
- Tên và số điện thoại của người đang gọi đến
- Thông báo cuộc gọi lỡ
- Báo tin nhắn khi có người gửi sms
- Hiển thị tên ứng dụng khi có tin nhắn hay thng báo đến như Zalo, Viber, Skype, WhatsApp, Viber, LINE
- Nhắc nhở khách hàng thay dầu khi đi được 2000km và thiết lập, tùy chỉnh của bạn có thể áp dụng tùy ý phụ thuộc vào tình trạng sử dụng xe hiện tại.
Download My Honda+ App Miễn Phí về điện thoại, máy tính a3

Cập nhật thông tin xe mới

  Tất cả những thông tin mới nhất về sản phẩm xe máy, ô tô của hãng Honda Việt Nam sẽ được tổng hợp và hiển thị chi tiết để bạn nắm bắt và xem về màu sắc, kiểu dáng, giá bán, các thông số kỹ thuật khác...My Honda+ còn hỗ trợ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt với nhiều tiện ích như so sánh sản phẩm, giá lăn bánh, cung cấp hình ảnh nội ngoại thất với ảnh 360 độ.

Đăng ký lái thử

   Trước khi quyết định xem có nên mua mẫu xe nào đó mà bạn thích hay không thì My Honda+ còn cung cấp và hỗ trợ cho khách hàng dịch vụ lái thử xe để có được trải nghiệm thực tế trước khi đặt mua gồm: Chọn xe, Chọn đại lý, Nhập thông tin đăng ký và gửi thông tin yêu cầu để lái thử.

Cập nhật các thông tin mới nhất từ Honda Việt Nam

  Ứng dụng còn là kênh kết nối giữa khách hàng và hãng Honda Việt Nam, khách hàng sẽ cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất từ hãng, toàn bộ sự kiện, giới thiệu sản phẩm hay nhiều hoạt động khác đều được cung cấp ngay trên ứng dụng.
Download My Honda+ App Miễn Phí về điện thoại, máy tính b

Tìm đại lý Honda gần nhất

   Khách hàng có thể tìm kiếm tất cả những đại lý Honda gần nhất nếu có nhu cầu mua xe mới hoặc bảo dưỡng xe nhờ công nghệ định vị và kho dữ liệu của hơn 800 đại lý xe máy và gần 40 đại lý ô tô của Honda trên toàn quốc.

Và My Honda+ vẫn đang tiếp tục cải thiện và nâng cấp thêm nhiều tính năng để nâng cao trải nghiệm người dùng với nhiều tiện ích tốt nhất dành cho khách hàng.

Tải và cài đặt My Honda+ app APK cho điện thoại Android, iPhone và PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.co.honda.hondacrm&hl=vi
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/my-honda/id1482745552?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh chóng và đơn giản

Trên Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm My Honda+ > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào My Honda+ > Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài ứng dụng qua CH PLay PC trên giả lập Android.

Tổng kết

My Honda+ app là ứng dụng hay và cần thiết cho bạn nếu là khách hàng của hãng này bởi có rất nhiều tiện ích hay để bạn sử dụng xe đúng cách, xem lịch bảo dưỡng, thời gian bảo hành và tìm đại lý Honda gần nhất khi cần hỗ trợ về xe và mua xe mới. Tải và cài ứng dụng My Honda+ ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: