Trang Chủ Ch-Play
Tải SayHi Dịch APK - App dịch ngôn ngữ chuẩn cho Android, PC, iOS


SayHi Dịch - ứng dụng dịch ngôn ngữ nhanh và chuẩn


Bạn muốn hiểu những người nước ngoài đang nói gì hay muốn trò chuyện với những người ở quốc gia khác với hai ngôn ngữ chỉ cần nhất nút và bắt đầu nói những gì bạn muốn với ứng dụng SayHi Dịch ngay trên điện thoại di động của bạn. Tải SayHi Dịch về điện thoại Android, iPhone và máy tính và bắt đầu trò chuyện ngay hôm nay. Miễn phí sử dụng để nói chuyện với một người sử dụng ngôn ngữ khác với SayHi Dịch trên Android, iPhone thật quá đơn giản. Thoải mái trò chuyện bằng 2 thứ tiếng và bạn sẽ ngay lập tức nghe được giọng nói của bạn khi được dịch sang ngôn ngữ của người mà bạn trò chuyện kia và ngược lại. Là ứng dụng nổi bật của NBC Today Show, Lifehacker, Gizmodo, TUAW, TechCrunch - Một ứng dụng dịch ngôn ngữ 100% MIỄN PHÍ mà không có bất kỳ quảng cáo hay tính năng cao cấp nào, mọi thứ đều không tốn bất kỳ một đồng nào để sử dụng toàn bộ mọi tính năng và tiện ích trên app này.
Đây cũng là một app hay và hữu ích để bạn học ngôn ngữ hay đi du lịch nước ngoài mà không cần lo về vấn đề ngôn ngữ bởi đã có SayHi Translate giúp bạn với vai trò như một thông dịch viên cực kỳ tiện lợi trên điện thoại di động của bạn. Sử dụng micro và bắt đầu nói hoặc nhập vào từ bàn phím và ngôn ngữ của bạn sẽ được dịch ngay lập tức, người trò chuyện với bạn cũng sẽ hiểu được nội dung bạn nói mà không có bất kỳ rào cản nào, tự tin nói chuyện với người nước ngoài mọi lúc, mọi nơi. Tiếp cận và nói hơn 101 ngôn ngữ và phương ngữ dễ dàng, nhấn vào bắt đầu nói.

Thông tin bổ sung về SayHi Dịch

Tên ứng dụng: SayHi Translate
Phát hành bởi:SayHi - An Amazon Company
Phiên bản mới nhất: 5.0.10 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 26 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 11 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: học tiếng Anh
Tên gói: com.sayhi.android.sayhitranslate
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:19 tháng 7, 2017
Xếp hạng nội dung:Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tiếp theo bài viết này hãy cùng khám phá thêm những tính năng nổi bật và độc đáo của ứng dụng này trước khi tải về và cài đặt trên điện thoại và máy tính bảng của mình nhé.

Tính năng chính

* Thoải mái dịch sang nhiều thứ tiếng khác nhau mà bạn muốn gồm: 

- Tiếng Afrikaans, tiếng Ả Rập, tiếng Bengali, tiếng Bosnia, tiếng Bungari, tiếng Trung (Quảng Đông-Phồn thể), tiếng Trung (Phổ thông), tiếng Catalan, tiếng Croatia, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Anh, tiếng Estonia, tiếng Fijan, tiếng Philippines, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Haiti Creole, tiếng Do Thái, tiếng Hindi, tiếng Hmong Trắng, tiếng Hungary, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật Bản, tiếng Hàn Quốc, tiếng Latvia, tiếng Litva, tiếng Malagasy, tiếng Malay, tiếng Malta, tiếng Na Uy, tiếng Ba tư, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Rumani, tiếng Nga, tiếng Serbia, tiếng Slovak, tiếng Slovenia, tiếng Samoa, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Swahili, tiếng Thụy Điển, tiếng Tamil, tiếng Thái Lan, tiếng Tongon, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ukraina, tiếng Urdu, tiếng Việt, tiếng Welsh.

*  Các ngôn ngữ sau đây có hỗ trợ phương ngữ gồm:

- Tiếng Ả Rập: Algeria, Bahrain, Ai Cập, Iraq, Jordan, Kuwait, Libya, Maroc, Oman, Palestine, Qatar, Ả Rập Xê út, Tunisia, UAE, Yemen
- Tiếng Anh: Úc, Canada, Ấn Độ, New Zealand, Nam Phi, Vương Quốc Anh, Mỹ
- Tiếng Pháp: Canada, Pháp
- Tiếng Ý: Ý, Thụy sĩ
- Tiếng Quan thoại: Trung Quốc (Tiếng Trung Giản thể), Đài Loan (Tiếng Trung Phồn thể)
- Tiếng Bồ Đào Nha: Brazil, Bồ Đào Nha
- Tiếng Tây Ban Nha: Argentina, Bolivia, Colombia, Costa Rica, Cộng hòa Dominica, El Salvador, Guatemala, Honduras, Mexico, Nicaragua, Panama, Paraguay, Peru, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Uruguay, Mỹ, Venezuela.

* Giao diện thiết kế đẹp

- Mang đến cho tất cả mọi người sử dụng trải nghiệm thú vị với một giao diện đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, đẹp mắt, không bị nhàm chán.

* Điều hướng mới

- Hãy bấm vào menu để vào phần cài đặt và tất cả những gì mà bạn muốn thật dễ dàng và nhanh chóng

* Chọn ngôn ngữ bất kỳ trong tầm tay bạn

- Lựa chọn và thay đổi nhanh sang một ngôn ngữ tùy thích để trò chuyện cùng người nước ngoài, chọn giọng nói nam hay nữ hoặc tăng tốc độ nói nhanh hoặc chậm hơn tùy thích.

* Giữ để nhập

- Nhấn giữ Micro để nhập dữ liệu từ bàn phí dễ dàng.

* Sao chép và chia sẻ

- Để so chép, chia sẻ nội dung cuộc trò chuyện đê chia sẻ với bạn bè hãy nhấn và giữ bản dịch để copy nó sau đó gửi qua email, ứng dụng chát, mạng xã hội.

* Tiếp cận dễ dàng

- Sử dụng Android Talkback và cải thiện điều hướng để tiếp cận trở lên đơn giản hơn
- Với những công cụ hoàn hảo sẽ giúp bạn học một ngôn ngữ mới mình muốn để đi du lịch hay trò chuyệ với người nước ngoài hoặc đơn giản là để tìm hiểu về văn hóa, con người nơi mà bạn muốn đến du học, làm việc.
- Ứng dụng yêu cầu kết nối internet để sử dụng trực tuyến, quyền truy cập micro để dịch giọng nói, quyền thông báo để giúp bạn khám phá ngôn ngữ mới trong khi đi du lịch và nhận cập nhật mới nhất từ nhà phát triển ứng dụng SayHi Dịch.
- Xem thêm về chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng SayHi ở đây: https://www.sayhitranslate.com/privacy/

Tải và cài đặt SayHi Dịch APK về điện thoại Android, iPhone, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sayhi.android.sayhitranslate&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/sayhi-d%E1%BB%8Bch/id437818260?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh chóng và đơn giản

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên SayHi Dịch > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào SayHi Dịch> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài SayHi Dịch về máy tính, laptop, desktop qua CH PLay PC trên giả lập Android như BlueStacks hay Droid4X.

Tổng kết và đánh giá

Để học một ngôn ngữ mới hay trò chuyện với người nước ngoài ngay cả khi bạn không biết về ngôn ngữ đó hoặc không đủ trình độ và sự tự tin để trò chuyện trực tiếp với họ thì hãy sử dụng ngay ứng dụng SayHi Dịch với khả năng dịch thuật ngôn ngữ nhanh, chuẩn và dễ sử dụng sẽ giúp bạn thỏa thích tìm hiểu về ngôn ngữ nào đó, trò chuyện với người nước ngoài hay đi du lịch ở bất kỳ quốc gia nào mà bạn muốn hoàn toàn tự tin nói chuyện với người nước ngoài bằng chính ngôn ngữ của bạn. Với một giao diện hiện đại, đẹp mắt, đơn giản, chọn ngôn ngữ và giọng đọc tùy thích, chỉnh tốc độ nói SayHi Dịch đã và đang là lựa chọn sử dụng hàng ngày của hàng triệu người dùng Android giúp họ học ngôn ngữ mới và trò chuyện với bạn bè trên mọi quốc gia mình muốn. Hãy tải về máy để học ngoại ngữ phát âm chuẩn ngay hôm nay. Chúc bạn cài thành công và học tập tốt.

Đăng bàiCập nhật: