Trang Chủ Ch-Play
Download Twitch - App phát trực tiếp game trên Android, PC, WEB


Ứng dụng Twitch: Truyền trực tiếp game, thể thao, âm nhạc


Tải ứng dụng Twitch để xem phát trực tiếp nhiều nội dung hấp dẫn và hot nhất hiện nay gồm trò chơi, Esports, âm nhạc và nhiều chủ đề khác được giới trẻ thịnh hành hiện nay, phát và xem bất kỳ chương trình IRL được phát trực tiếp ngay trên thiết bị Android, iOS, và Web trên PC của bạn. Phát trực tiếp những tựa game phổ biến trên thế giới như MMO RPG, game hành động, chiến lược và FPS dành cho PS4, PS5, PC, Xbox One và Nintendo Switch. Không chỉ xem bạn có thể tương tác với những người nổi tiếng qua video livestream của họ bằng cách comment trò chuyện trong khi xem chương trình truyền hình trực tiếp để trò chuyện với game thủ, ngôi sao hay idol mà bạn yêu thích
Download Twitch - App phát trực tiếp game trên Android, PC, WEB a

Có rất nhiều môn thể thao mà bạn yêu thích trên Twitch, hãy xem ngay những video về bóng đá, bóng chày, bóng rổ, bóng bầu dục Mỹ, bơi lội, đấu vật, võ thuật, hockey, Bi-a, thể thao, chạy, cầu lông, bóng chuyền... và nhiều bộ môn thể thao khác thông qua chương trình bình luận trực tiếp, kênh giải đấu hay Esports, Fantasy.

Thông tin bổ sung về Twitch

Tên ứng dụng: Twitch
Phát hành bởi:Twitch Interactive, Inc.
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: Khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Tên gói: tv.twitch.android.app
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:20 tháng 5, 2015
Xếp hạng nội dung:Phù hợp cho 12 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Download Twitch - App phát trực tiếp game trên Android, PC, WEB a1
Tải ngay Twitch về máy Android, iPhone, PC để tham gia trò chuyện trực tiếp với những streamer bạn yêu thích khi xem họ phát sóng, xem game thủ chơi tất cả  những trò chơi nổi tiếng như Valorant hay League of Legends. Xem những trận đấu nảy lửa của Fortnite hay sinh tồn với Minecraft, chế độ blacktop 2k hay trận đấu FIFA đỉnh cao. Nếu bạn không thích game thì còn có rất nhiều nội dung đặc biệt khác, bạn có thể phát trực tiếp bất cứ nội dung IRL nào mà bạn nghĩ ra như biểu diễn tài năng ca hát, nhảy múa, ảo thuật, hay những clip hoạt hình vui nhộn, động vật.

Tính năng chính

Khám phá ngay cùng CHPlays những tính năng nổi bật hàng đầu của truyền trực tiếp và trò chuyện game trên Twitch ngay sau đây với 3 tính năng mạnh mẽ nhất.

1. Xem video trực tiếp game thủ chơi game (trò chơi 1 hoặc nhiều người cùng chơi).

- Rất nhiều tựa game hot mà bạn quan tâm như Minecraft, Fortnite, CS:GO, PUBG, FIFA, League of Legends, Call of Duty, Valorant, Grand Theft Auto, Overwatch, World of Warcraft: The Burning Crusade, Apex, WildRift, Garena Free Fire và hơn thế nữa. Xem để truyền cảm hứng của bạn khi chơi trò chơi bay cao và xa hơn. Phát và truyền trực tiếp nội dung bằng video từ những tựa game đỉnh cao như MMO RPG, MOBA hay những trò chơi chiến lược, chiến thuật hay game FPS hay trải nghiệm những giải đấu Esports hồi hộp đến nghẹt thở.
Download Twitch - App phát trực tiếp game trên Android, PC, WEB a2

2. Trò chuyện trực tiếp và tương tác với game thủ nổi tiếng

Ngay trên video hay chương trình đang phát sóng trực tiếp bạn có thể vào trò chuyện trực tiếp qua tính năng bình luận, kết nối trò chuyện với những người phát sóng trực tiếp, những game thủ mà bạn yêu thích để trao đổi về kỹ năng cũng như kinh nghiệm chơi.

3. Phát sóng trực tiếp khi bạn chơi game

Không chỉ xem người khác phát video mà chính bạn cũng có thể phát sóng trực tiếp lên Twitch khi chơi một trò chơi nào đó mà muốn mọi người thấy được, phát GTA trên Xbox One, hay kỹ năng xây dựng của bạn với Minecraft trên Nintendo Switch hay đánh bại đối thủ với Fortnite trên PS5 hay khám phá WildRift trên di động hoặc khẳng định mình qua Valorant trên máy tính.
Ngoài trò chơi bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức rất nhiều những nội dung khác về thể thao, âm nhạc và tham gia thảo luận trực tiếp thời gian thực về bộ môn bạn yêu thích như bóng đá, võ thuât, nghe podcast và xem những buổi biểu diễn về âm nhạc, nghệ thuật hay đơn giản chỉ là vào trò chuyện cho vui.
Download Twitch - App phát trực tiếp game trên Android, PC, WEB a3

Trợ giúp và liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu cần trợ giúp nào thì có thể truy cập trung tâm trợ giúp của Twitch tại địa chỉ trang web https://help.twitch.tv chính thức.

Tải và cài đặt Twitch APK về điện thoại Android, iPhone, PC

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=tv.twitch.android.app
  2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/twitch-live-game-streaming/id460177396
  3. Phiên bản WEB: https://www.twitch.tv/

Hướng dẫn cài đặt nhanh chóng và đơn giản

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên Twitch > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Twitch> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài Twitch về máy tính, laptop, desktop qua CH PLay PC trên giả lập Android như BlueStacks hay Droid4X.

Tổng kết và đánh giá

Với ứng dụng Twitch mà ChPlays chia sẻ trên đây bạn có thể:
- Phát trực tiếp video của chính bạn và tương tác trực tiếp với những nội dung độc quyền dành cho PS4, PS5, Xbox One, Nintendo Switch và máy tính, laptop.
- Thưởng thức nhiều nội dung và chương trình hay, hấp dẫn, thú vị độc đáo trên Twitch, phát trực tiếp mọi nội dung từ nghệ thuật cho đến lễ hội âm nhạc và trò chuyện với những người có chung sở thích.
- Thoải mái khám phá nhiều trò chơi được nhiều người chơi mới hay video IRL với cơ chế điều hướng trực quan và đơn giản.
- Chế độ tối giúp bảo vệ mắt tốt hơn khi sử dụng ứng dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng hay vào buổi tối.
Hãy tải ngay Twitch và cùng hàng trăm triệu người dùng và game thủ đỉnh cao chuyên nghiệp khác kết nối, trò chuyện thông qua những tựa game mà bạn quan tâm yêu thích hay những chủ đề khác như thể thao, âm nhạc, nghệ thuật mà bạn đam mê với nhiều người có cùng sở thích khác trên Twitch. 


Đăng bàiCập nhật: