Trang Chủ Ch-Play
Tải SimpleMind Desktop - Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đơn giản


SimpleMind Desktop - Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đơn giản


SimpleMind Desktop là cái tên quen thuộc với những ai thường xuyên lập bản đồ, sơ đồ tư duy trên máy tính, là phần mềm vẽ bản đồ tư duy đơn giản và trực quan giúp bạn dễ dàng phác họa, hiện thực ý tưởng và suy nghĩ trong đầu của mình trên một mô hình trực quan với khả năng chỉnh sửa thoải mái cho phù hợp với chủ đề mà bạn muốn thể hiện, trình bày. Với SimpleMind Desktop khả năng sáng tạo và phát triển của bạn là không bị giới hạn, thoải mái thao tác, áp dụng hiệu ứng sinh động, đẹp mắt, tổ chức và quản lý bản đồ một cách khoa học, chia sẻ ý tưởng của bạn với những người khác và dịch vụ lưu trữ trên đám mây trực tuyến. Và đến nay thì SimpleMind Desktop vẫn luôn được đánh giá là phần mềm thiết kế sơ đồ tư duy tốt nhất cho giáo dục và doanh nghiệp nghĩa là nó được ứng dụng cả trong việc lập kế hoạch học tập, giảng dạy cho đến các dự án của công ty, doanh nghiệp của bạn.
Tải SimpleMind Desktop - Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đơn giản a

Thông tin bổ sung về SimpleMind Desktop

Tên ứng dụng: SimpleMind Desktop
Phát hành bởi:SimpleApps
Phiên bản mới nhất: 1.6.5 cho windows
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 8.1 MB
Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Lượt tải, cài đặt: 10.000+
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tải SimpleMind để biến sự sáng tạo trong ý tưởng của bạn, suy nghĩ về ý tưởng và tổ chức chúng theo cách mà bạn muốn với hệ thống bố cục phong phú để bạn dễ dàng chọn cho mình một layout thích hợp, thêm và di chuyển các chủ đề, kết nối chủ đề và cấu trúc phù hợp. Bạn có ngay một loạt công cụ được SimpleMind cung cấp để tạo mới, chỉnh sửa các thành phần trên sơ đồ tư duy, xóa những phần không cần, hỗ trợ các thao tác Undo hay Redo để trở về thao tác trước đó nhanh chóng giúp bạn có thể thay đổi và cải thiện sơ đồ tư duy của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất, copy và di chuyển chủ đề và công cụ Word Wrap cũng được đưa ra để bạn có thể chỉnh kích cỡ các chủ đề tùy thích.

Xem và tải thêm:
Tải SimpleMind Desktop - Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đơn giản a1
Ngoài những bố cục sẵn có bạn có thể sử dụng trên SimpleMind Desktop thì phần mềm còn cho phép người dùng chèn vào hình ảnh hay liên kết bên ngoài thông qua việc nhúng trực tiếp vào bản đồ hay tải lên dịch vụ đám mây trực tuyến. Một hệ thống icon đa dạng cũng được cung cấp sẵn để bạn chọn và tích hợp làm cho bản đồ trở lên sinh động, bắt mắt hơn. Nếu trên bản đồ của bạn có nhiều chủ đề thì mỗi chủ đề cũng sẽ được đánh số thứ tự tự động, hiển thị hay ẩn chủ đề bạn muốn dễ dàng. Ngoài ra thì bạn có thể kiểm tra lỗi tổng thể trên toàn bộ sơ đồ với công cụ Check Spelling để phát hiện lỗi sai chính tả nhanh và chuẩn nhất, thỏa thích tạo những kiểu sơ đồ với bố cục và kích cỡ khác nhau không giới hạn. Bạn cũng có thể trang trí, định dạng sơ đồ của mình vời màu sắc tùy chỉnh, sử dụng mũi tên để thể hiện mối liên quan giữa những ý tưởng trên sơ đồ.

Bạn có thể tạo 1 hoặc nhiều sơ đồ tư duy và quản lý, tổ chức chúng ngay trên cùng một thư mục một cách thuận tiện để tìm và truy cập nhanh bản đồ mình cần theo từ khóa hoặc đoạn text nhập vào. Tất cả những file bạn đã tạo đều được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị có sử dụng ứng dụng này như điện thoại di động, máy tính bảng. Và sau khi hoàn thành bạn có thể chia sẻ bản đồ này với dưới nhiều định dạng tệp khác nhau hay in ra giấy, có thể đưa bản đồ tư duy vào thiết bị có clipboard và hỗ trợ xuất, nhập bản đồ tư duy trong thư viện lưu trữ.
Tải SimpleMind Desktop - Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đơn giản a2
Ngoài phiên bản SimpleMind cho Desktop thì ở dưới phần download mình cũng sẽ để link tải phiên bản SimpleMind Lite cho Android từ cửa hàng CH PLay để mọi người tham khảo và cài trên điện thoại, máy tính bảng Android của mình để công việc của bạn luôn không bị gián đoạn cho dù là sử dụng thiết bị nào và ở bất kỳ đâu.

Tính năng chính nổi bật của SimpleMind

- Đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng
- Có thể chỉnh sửa thoải  mái, mọi lúc, mọi nơi
- Cải tiến liên tục dựa trên phản hồi của người dùng và khách hàng
- Tin cậy và an toàn với hơn 7 năm phát triển và cập nhật
- Được sử dụng trong mọi lĩnh vực gồm giáo dục, y tế, kinh doanh, thiết kế...
- Cung cấp bố cục tự động hoặc bố cục tự do để bạn thoải mái lên ý tưởng của mình.
- Có thể tùy chỉnh và thay đổi giao diện
- Tạo chủ đề bạn muốn nhanh chóng với bố cục tự do hoặc sử dụng một trong những bố cục tự động có sẵn
- Không giới hạn về kích thước trang và số lượng các thành phần trên sơ đồ
- Có thể tạo nhiều bản đồ tư duy trên 1 trang dễ dàng
- Sử dụng 1 hay nhiều lựa chọn tùy thích
- Tạo ghi chú
- Nhiều biểu định kiểu xác định trước cho phép bạn áp dụng nhanh
- Có thể thu gọn hay mở rộng các nhánh
- Đánh dấu nhánh bằng hiển thị đường viền nhánh
 
Phiên bản SimpleMind Lite được tối ưu hóa trên cả điện thoại và máy tính bảng Android, một số tính năng chỉ có sẵn và khả dụng trên những phiên bản Android mới hơn.

Tải SimpleMind Dekstop và Android  miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.modelmakertools.simplemindfree&hl=vi&gl=US
( Phiên bản 1.32.1 - Cập nhật 20 tháng 9, 2022 - Yêu cầu: Android 5.0+ - Lượt tải xuống 5.000.0000 trên Google Play)
Link tải cho PC Windows: https://simplemind.eu/download/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

=> Trên máy điện thoại Android : Mở cửa hàng CH PLay > Gõ vào tên ứng dụng là SimpleMind và nhấn tìm kiếm > Bấm chọn Cài đặt > Mở và sử dụng.
=> trên máy tính và laptop Win 7/8/10/11 bạn chọn phiên bản tương thích phù hợp > Mở tệp tin exe và tiến hành cài phần mềm.

Tổng kết

Như vậy qua bài chia sẻ này của CHPlays bạn đã có thêm cho mình một lựa chọn mới để thiết kế, vẽ sơ đồ (bản đồ tư duy) trên máy tính và điện thoại Android dễ dàng phải không nào. Sơ đồ tư duy là một phần quan trọng không thể thiếu trong kế hoạch học tập và công việc hàng ngày của bạn, nó thể hiện tính chuyên nghiệp đồng thời cũng mang lại hiệu quả và năng suất tốt hơn so với những phương pháp thông thường khác. Hãy tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: