Trang Chủ Ch-Play
Tải Game Township APK Tiếng Việt cho Android, iOS, máy tính PC


Game Township: Farm & City Building

Township Farm & City Building là một trong những tựa game nông trại độc đáo và hấp dẫn bởi sự kết hợp, pha trộn độc đáo giữa làm trang trại và xây dựng thành phố hiện đại. Bạn sẽ bắt tay vào việc trồng trọt nông sản rau củ quả, phát triển nông trại của bạn để thu hoạch bán lấy tiền hoặc chế biến tất cả những gì thu hoạch được tại cơ sở của bạn và bán hàng hóa để xây dựng và phát triển thị trấn của bạn, xây dựng thành phố mơ ước của bạn. Có thể giao lưu buôn bán với những nước khác, phát triển nhà hàng, rạp chiếu phim hay xây dựng những tòa nhà cộng đồng để tạo được phong cách hiện đại và hương vị đặc biệt cho cuộc sống ở thị trấn này.  Khám phá tài nguyên ở những vùng mỏ và tìm ra những món đồ tạo tác thời cổ đại, quản lý vườn thú và thu thập nhiều loài động vật từ khắp mọi nơi trên thế giới thật thú vị. Đến đây chắc hẳn bạn đã hình dung phần nào về trò chơi này và sự hấp dẫn của nó rồi phải không nào. Hãy chuẩn bị sẵn sàng trở thành một người nông dân hiện đại vừa làm vườn vừa quản lý thành phố để phát triển và xây dựng thành phố hiện đại, hoành tráng như bạn mơ ước trên ứng dụng này.

Tải Game Township APK Tiếng Việt cho Android, iOS, máy tính PC a

Đây là một tựa game mô phỏng nông trại hay cho những ai yêu thích thể loại này có thể thoải mái chơi và sáng tạo thành phố theo cách của riêng mình.

Xem và tải thêm: 

Thông tin bổ sung về game Township

Tên ứng dụng/ trò chơi: Township Farm & City Building
Phát hành bởi:Playrix
Phiên bản mới nhất: 18.0.1 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng4, 2024
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng/ chơi: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.playrix.township
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 8 tháng 11, 2013
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Game Township APK Tiếng Việt cho Android, iOS, máy tính PC a1

Tính năng chính

Lối chơi - gameplay

Là một trò chơi hay và thú vị được kết hợp giữa 2 phong cách chơi là xây dựng thị trấn hiện đại với việc làm nông trại ở vùng quê tương tự như nhiều game farm phổ biến khá mô phỏng một nông trại và cách trồng cây, làm vườn và chăm sóc trang trại như ngoài đời thực. Bạn sẽ vào vai một nông dân kiêm kỹ sư thiết kế, xây dựng vừa phải trồng trọt  và thu hoạch nông sản mỗi ngày vừa xây dựng và thiết kế thành phố ngày càng rộng lớn và hoành tráng hơn để thu hút nhiều người đến sinh sống.
Bạn sẽ được hướng dẫn chơi chi tiết và cụ thể khi mới bước vào trò chơi này lần đầu để có thể dễ dàng làm quen và thành thạo với tất cả mọi tính năng và nhiệm vụ của game từ việc mua hạt giống, gieo hạt, chăm sóc, tưới nước, bắt sâu, nhổ cỏ, giúp hàng xóm chăm cây cho đến việc vận chuyển, mua bán những sản phẩm do mình trồng được và thu hoạch để hỗ trợ cho việc mở rộng thêm đất đai và xây dựng những công trình trong game.
Tải Game Township APK Tiếng Việt cho Android, iOS, máy tính PC a2
Khi đã hiểu về trò chơi bạn sẽ biết được cách trồng trọt tối ưu và thu hoạch được nhiều nông sản nhất cũng như tùy ý xây dựng thành phố của mình, mua đồ trang trí, làm đường để phù hợp với diện tích đất mà bạn sở hữu, hãy vào vai một thị trưởng có tầm nhìn và sự sáng tạo tuyệt vời.
Trong game bạn sẽ sử dụng 2 đơn vị tiền tệ chính để giao dịch đó là T-cash và T-Dollars trong đó thì T-cash sẽ được dùng để mua sắm nhà máy, cao ốc và các loại nông sản và T-Dollars dùng để mua đất, tăng năng suất và tiến độ sản xuất, mở rộng quy mô sản xuất ngày một lớn. Bạn có thể tích lũy tiền qua việc hoàn thành nhiệm vụ trong game và tránh việc tiêu lãng phí giúp bạn có thể sử dụng cho những công trình hay nhiệm vụ khác mình muốn. Và khi chơi càng nhiều thì bạn sẽ càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn trong việc trao đổi, thu hoạch, phát triển cho thành phố, thị trấn của mình.
Tải Game Township APK Tiếng Việt cho Android, iOS, máy tính PC a3

Đồ họa và âm thanh

Thiết kế với phong cách hoạt hình đáng yêu, màu sắc tươi vui và đa dạng với những mô hình như cây cối, nhà cửa và nhân vật được tạo một cách tỉ mỉ và sống động mang đến trải nghiệm bắt mắt và chân thực hơn với người chơi phù hợp cho cả trẻ em, người lớn. Nhiều công trình đa dạng và cần lên cấp để mở khóa nhiều hơn với những công trình kiến trúc độc đáo, đặc biệt sẽ khiến người chơi đầy bất ngờ. Âm thanh và đồ họa có sự kết hợp hài hòa và đồng bộ khiến cho người chơi có cảm giác như lạc vào một nông trại hay thành phố thực vậy. Một trải nghiệm thú vị hơn đó chính là tỉ lệ dân cư cũng được tăng lên đông đúc hơn theo sự lớn mạnh, hiện đại của thành phố giống như một xã hội thu nhỏ. Âm nhạc vui nhộn, nhẹ nhàng giúp người chơi thư giãn tốt bên bạn bè, gia đình sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.
Tải Game Township APK Tiếng Việt cho Android, iOS, máy tính PC b

Các tính năng của thị trấn

- Nhiều tòa nhà và đồ đạc trang trí khác nhau để bạn thỏa sức sử dụng sáng tạo cho thị trấn của mình theo con mắt thẩm mỹ và trí tưởng tượng của mỗi người chơi.
- Nhiều loại cây trồng có thể được trồng sau đó thu hoạch và chế biến ngay tại nhà máy của bạn.
- Trải nghiệm tuyệt vời với những người dân vui vẻ, thú vị và nhiều đơn đặt hàng với sản phẩm mà bạn chế biến ra.
- Khai thác khu mỏ trong thị trấn để thi thập nhiều đồ tạo tác cổ đại có giá trị.
- Chăm sóc và nuôn dưỡng những con vật đáng yêu trong trang trại của bạn
- Quản lý trang trại và mở rộng đất đai để tăng năng suất và nông sản làm ra
- Thu thập và mang về nhiều hàng hóa đặc biệt từ những hòn đảo
- Xây dựng sở thú và thu thập động vật ở khắp mọi nơi về đây
- Trang trí cho thành phố, thị trấn của bạn với rất nhiều công trình nổi tiếng.
- Chơi và chia sẻ với bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook
- Trò chơi miễn phí tuy nhiên cũng có một số vật phẩm mà có thể được mua bằng tiền thật.
- Cần kết nối mạng để chơi và tương tác với các tính năng trên trò chơi như trồng trọt, thu hoạch, thi đấu...
Tải Game Township APK Tiếng Việt cho Android, iOS, máy tính PC b1

Khám phá và liên hệ

Facebook: www.facebook.com/TownshipMobile
Twitter: twitter.com/township_mobile Bạn có

Tìm hiểu thêm về chính sách và điều khoản sử dụng

Chính sách quyền riêng tư: https: // playrix.com/en/privacy/index.html
Điều khoản Dịch vụ:https://playrix.com/en/terms/index.html

Tải Township APK cho điện thoại, máy tính bảng Android, iOS, PC

Link Google PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.browsec.vpn
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/browsec-vpn-fast-ads-free/id978583103

Hướng dẫn cài đặt

Hiện tại thì game Township đã có mặt sẵn trên các kho tải CH Play và APP Store dành cho 2 nền tảng chính là Android, iOS và bạn có thể cài trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, VSMart, iPhone, iPad... và trên máy tính, laptop PC windows bạn cũng có thể cài trò chơi này thông qua giả lập Android BlueStacks 5 mới nhất hoặc giả lập Android bất kì khác đơn giản. Sau đây là hướng dẫn chi tiết

Tải, cài đặt Township APK trên điện thoại, máy tính bảng Android

1. Để tải ứng dụng này về từ Cửa hàng Play bạn vào điện thoại, mở CH Play từ biểu tượng trên màn hình và đăng nhập sẵn bằng tài khoản gmail của mình.
2. Nhập vào tên trò chơi/ game cần tìm là Township tiếp theo bấm vào biểu tượng tìm kiếm nút Search để tìm ứng dụng này trên cửa hàng.
3. Tiếp theo khoảng 1 giây ứng dụng đã có mặt trên kết quả tìm kiếm bạn chọn đúng tên Township và nhấn chọn nút Cài đặt để tải game này về máy Android.
4. Chỉ khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào kết nối mạng internet nhà bạn nhanh hoặc chậm để hoàn tất quá trình này.
5. Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu khám phá những tính năng tuyệt vời của một game nông trại hiện đại, xây dựng thành phố mơ ước của bạn dễ dàng.

Tải, cài đặt Browsec trên điện thoại iPhone, iPad

1. Đầu tiên cần truy cập vào kho tải APP Store từ iPhone, iPad của bạn
2. Tiếp theo bạn gõ vào vào tên game cần tìm là Township và nhấn tìm kiếm
3. Đợi kết quả và chọn ứng dụng đầu tiên trong danh sách rồi nhấn nút Get để tải ứng dụng về iPhone.
4. Đợi cài đặt hoàn thành khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào tốc độ internet mà thiết bị kết nối
5. Mở trò chơi từ màn hình cài đặt hoặc từ biểu tượng trên màn hình thiết bị để kết nối bạn bè, chơi game nông trại vui vẻ và phát triển thành phố, thị trấn của bạn ngày một đẹp và hiện đại hơn.

Tải, cài đặt Township trên máy tính, pc, laptop Windows 7/8/10/11/XP đơn giản

1. Tải và cài sẵn một trình giả lập Android trên PC tùy thích như BlueStacks, Droid4X, Nox hay KOPlayer
2. Mở cửa hàng CH Play trên giả lập để đăng nhập với tài khoản gmail của bạn.
3. Đăng nhập CH Play xong bạn vào tìm kiếm tên ứng dụng gõ vào Township và nhấn Enter để tìm kiếm.
4. Ứng dụng được tìm thấy bạn chọn Install để cài ứng dụng vào máy tính.
5. Đợi cài hoàn thành nhấn Open để mở sử dụng ngay hoặc mở sau từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình giả lập Android để chơi game Township trên máy tính.
Để cài tiếng Việt chơi game cho dễ bạn có thể tìm hiểu thêm cách cài tiếng Việt cho game này trên Youtube nhé.

Tổng kết

Game Township Farm & City BuildingChplays.com tổng hợp, chia sẻ trên đây là một trong những tựa game nông trại đang hot trên di động hiện nay và có sẵn trên cửa hàng CH Play, APP Store để bạn tải về cài đặt và chơi miễn phí. Với đồ họa đẹp mắt, đáng yêu cùng lối chơi khá đơn giản mang tính giải trí cao, Township ngày càng được nhiều game thủ Việt Nam và thế giới yêu thích tải về máy để chơi giải trí hàng ngày cùng bạn bè và gia đình cực kỳ vui nhộn và thú vị. Hãy tải ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: