Trang Chủ Ch-Play
Tải Brawl Stars APK cho Android, iOS, PC phiên bản mới


Brawl Stars - tải game trên Google Play


Một tựa game vui nhộn cho những ai yêu thích thể loại hành động có thể tải xuống và chiến đấu với đội của mình, xây dựng đội hình 3 người và chơi với 3 người khác trực tuyến thời gian thực và Brawl Stars là trò chơi mới nhất của nhà phát triển ra những trò chơi Clash of Clans hay Clash Royale. Lập đội và kết nối những người bạn của mình để sãn sàng chiến đấu, mở khóa thêm nhiều chế độ chơi với nhiều nhân vật có khả năng chiến đấu xuất sắc. Đánh đuổi đối thủ và giành chiến thắng ở 4 chế độ chơi khác nhau như bắn phá, nổ pháo.
Tải Brawl Stars APK cho Android, iOS, PC phiên bản mới a
- Nhận thưởng: Tập hợp tất cả những ngôi sao cho team của mình thông qua việc hoàn thành mục tiêu, loại đổi thủ và cần thận trọng không để bị đối thủ bắt được mình, đội nào thu thập được nhiều sao nhất vào cuối trận đấu sẽ là đội thắng cuộc.
- Smash & Grab: Góp nhặt Crystals từ bản đồ trung tâm khi đánh với đội của đối thủ, đội nào có được 10 viên pha lê và giữ được chúng sẽ là đội chiến thắng.
- Chiến lợi phẩm có được từ việc phá két sắt được đội của đối thủ bảo vệ và bên trong sẽ có vật giá trị bạn cần xác định để phá được két và lấy đi vật đó trong vài phút.
Tải Brawl Stars APK cho Android, iOS, PC phiên bản mới a1
- Đấu trường đầy thách thức với 10 người chơi được đưa vào một không gian bị thu hẹp lại theo thời gian, người trụ lại được đến cuối trận sẽ là người hùng chiến thắng.
- Hãy kiếm và nhặt xu, Elixir hay Chip sẽ giúp bạn nâng cấp, mở khóa cho Brawlers của mình, hãy tham gia vào một bạn nhạc để chia sẻ những chiến lược và cùng nhau chiến đấu đánh bại những người chơi khác để lên lãnh đạo khu vực hay một nơi nào đó để khẳng định bạn là người xuất sắc.

Thông tin bổ sung về Brawl Stars

Tên ứng dụng: Brawl Stars
Phát hành bởi:Supercell
Phiên bản mới nhất: 46.191 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 31 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 435 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store (Tùy khu vực)
Tổng hợp và biên tập: CHPlays, APP Store
Tải Brawl Stars APK cho Android, iOS, PC phiên bản mới a2
Bước vào trận đấu ở chế độ nhiều người chơi (multi player) 3 với 3 người 1 đội với nhịp độ nhanh được thiết kế dành riêng trên di động, chơi với bạn bè hay chơi 1 mình trong nhiều chế độ chơi khác nhau cho mỗi trận với thời gian dưới 3 phút. Hoàn thành mục tiêu để mở khóa nâng cấp cho chiến binh Brawl của bạn gồm kỹ năng, tuyệt chiêu sức mạnh, sao và phụ kiện để nhân vật của bạn hoành tráng và mạnh mẽ hơn. Kiếm thêm trang phục độc đáo để tạo sự nổi bật và khác biệt thể hiện đẳng cấp của bạn trong trò chơi này, chơi ở nhiều nơi bí ẩn khác nhau trong thế giới Brawl cực hấp dẫn.

Tính năng chính

Nhiều chế độ chơi đa dạng

- 3v3: cùng tạo đội 3 người để áp đảo đối thủ, muốn thắng cuộc bạn cần thu thập và giữ được 10 viên ngọc cho đến cuối trận và nếu thua bạn sẽ mất hết ngọc.
- Sinh tồn: Chơi 1 mình hoặc 2 người, tiêu diệt đối thủ và trở thành người tồn tại cuối cùng, thu thập thêm sức mạnh cho chiến binh Brawl của mình, chơi cùng bạn bè, chơi 1 mình để trở thành chiến binh mạnh nhất trong trận đấu.
- Bóng Brawl (3v3): chế độ chơi này khá mới và bạn cần thể hiện kỹ năng chơi bóng của mình và ghi 2 bàn thắng trước những đội khác và yên tâm sẽ không có bất kỳ chiếc thẻ đỏ nào được rút ra trong trận đấu này.
- Săn sao (3v3): Đánh bại đối thủ để thu thập thêm nhiều sao và tránh bị đối thủ bắt hoặc tiêu diệt, có được nhiều sao đội bạn sẽ chiến thắng.
- Tranh cướp (3v3): Bảo vệ đồ vật giá trị trong két sắt của đội mình và phá két sắt của đối thủ để lấy đi món đồ hay kho báu của họ.
- Sự kiện đặc biệt: Chơi trong chế độ PvE và PvP đặc biệt với thời gian được giới hạn
- Giải đấu quán quân: tham gia và tranh tài trong cuộc tranh tài thể thao điện tử của Brawl Stars với nhiều vòng loại.
Tải Brawl Stars APK cho Android, iOS, PC phiên bản mới b

Mở khóa và nâng cấp chiến binh Brawl

- Nâng cấp cho chiến binh của bạn với những gì thu thập được như kỹ năng, tuyệt chiêu, sức mạnh, sao và phụ kiện để tăng cấp và sức mạnh, trang phục độc đáo cho chiến binh của bạn.

Vé Brawl Pass

- Hãy mở hộp Brawl, thu thập Ngọc, huy hiệu và trang phục, Vé Brawl Pass độc quyền khi hoàn thành nhiệm vụ và nhiều nội dung thú vị khác cho mỗi mùa giải.

Trở thành người chơi xuất sắc

- Vượt lên vị trí cao trong bảng xếp hạng của khu vực để thể hiện với mọi người bạn là chiến binh xuất sắc, là người hùng trong Brawl Stars.

Phát triển không ngừng

Liên tục thu thập và nâng cấp, trang bị cho chiến binh Brawl của bạn với trang phục, bản đồ, sự kiện, chế độ game sẽ có mặt sớm trong tương lai.
- Xây dựng đội và chiến đấu với đội của bạn bè, người chơi khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới ở những trận đấu 3v3 trực tuyến thời gian thực
- Ở chế độ sinh tồn có nhiều người chơi game sẽ có nhịp độ nhanh hơn với thiết kế độc đáo dành cho di động
- Hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa và thu thập thêm chiến binh Brawl mạnh mẽ với những khả năng và điểm mạnh riêng của chiến binh đó.
- Cập nhật sự kiện và chế độ game mới hàng ngày
- Chơi đơn/ đôi một mình chiến đấu hoặc chơi cùng bạn bè
- Nỗ lực vươt lên trên bảng xếp hạng để trở thành người dẫn đầu của địa phương hay toàn thế giới.
- Tham gia hoặc thành lập câu lạc bộ của riêng bạn để những người chơi khác vào giao lưu, chia sẻ những kỹ năng, mẹo, thủ thuật về trò chơi này.
- Mở khóa để tùy chỉnh chiến binh Brawl của bạn với trang phục
- Tham gia chinh phục địa hình đầy thách thức trong bản đồ do game thủ thiết kế
Tải Brawl Stars APK cho Android, iOS, PC phiên bản mới b1
Chú ý: trò chơi miễn phí khi tải xuống, cài đặt và chơi nhưng có một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Để không bị tính phí hay không muốn sử dụng tính năng này bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng trên điện thoại của mình và theo điều khoản, chính sách quyền riêng tư thì chỉ khi bạn trên 13 tuổi mới được phép tải xuống trò chơi này, vì vậy hãy tuân thủ nhé.

Tải game Brawl Stars APK mới nhất về điện thoại, máy tính

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Sky, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào kho tải, cửa hàng ứng dụng CH PLAY (Google Play) trên thiết bị > tiếp theo gõ vào tên ứng dụng Brawl Stars rồi bấm vào biểu tượng tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách rồi nhấn Cài đặt > Đợi hoàn thành bấm Mở để chơi ngay hoặc chơi sau bằng cách khởi chạy Brawl Stars từ biểu tượng trên màn hình đã cài thành công!
2. Trên điện thoại iPhone, Máy tính bảng iPad IOS của Apple: Vào cửa hàng ứng dụng, kho tải chính thức của iOS là APP Store > Tiếp theo nhập vào tên Brawl Stars rồi nhấn tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách tìm thấy và nhấn Get để tải về máy.> Đợi cài xong bạn có thể truy cập game Brawl Stars đã cài trên màn hình điện thoại của mình.

3. Trên máy tính, PC, laptop, Desktop Windows (win 7/8/10/11/XP) : Bạn cần sử dụng một trong các trình giả lập sau đây gồm BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPlayer, Droid4X, MEmu, Andy, .. tiếp theo bạn đăng nhập CH PLay trên máy tính và quá trình tải tương tự như các bước cài trên smartphone Android.

Tổng kết và đánh giá

Brawl Stars là một trò chơi khá đơn giản và vui, thú vị dành cho những ai yêu thích thể loại game hành động thì có thể tải xuống chơi giải trí trên điện thoại Android, iPhone hay máy tính, PC của mình. Tuy nhiên thì do không khuyến khích chơi game nên mình sẽ không để link tải ở đây, thông tin chỉ để mọi người tham khảo và có thể lựa chọn những tựa game hữu ích khác như giải đố, trí tuệ, xếp hình... Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: