Trang Chủ Ch-Play
Tải FIFA Online 4 Mobile APK trên điện thoại, máy tính


FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ - quản lý đội bóng trên di động


FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ hay FIFA Online 4 Mobile là bản cài trên điện thoại di động của trò chơi FIFA Online 4 để bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê và yêu thích bóng đá trên mọi thiết bị của mình với dữ liệu được đồng bộ 100% so với phiên bản trên máy tính. Tải trò chơi và trở thành huấn luyện viên xuất sắc của đội bóng đỉnh cao ngay trên dế yêu của mình với FO4M trên Android và iOS. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn về các bước tải, cài đặt trò chơi FO4M về máy từ cửa hàng Google Play và APP Store đơn giản, trước tiên thì hãy tìm hiểu về một số thông tin hữu ích và tính năng của trò chơi này nhé.
Tải FIFA Online 4 Mobile APK trên điện thoại, máy tính a

Nay bạn có thể vươn tới giấc mơ sân cỏ thế giới với FIFA Online 4 Việt Nam trên di động với quyền tham gia hơn 32 giải đấu và 15000 cầu thủ, ngôi sao bóng đá trên thế giới để bạn tự xây dựng cho mình một đội bóng như mong muốn trong tầm tay. Dữ liệu trên phiên bản Mobile được đồng bộ hoàn otanf với máy tính giúp cho việc quản lý và dẫn dắt đội bóng, nâng cấp, mua bán cầu thủ hay chuyển nhượng trở lên thuận tiện, nhanh chóng rất nhiều.

Thông tin bổ sung về FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

Tên ứng dụng: FIFA Mobile: FIFA World Cup™
Phát hành bởi:ELECTRONIC ARTS
Phiên bản mới nhất: 1.2210.0011 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 16 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 95,2 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.garena.game.fo4mvn
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays, APP Store
Tải FIFA Online 4 Mobile APK trên điện thoại, máy tính a1
Tải FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ trên điện thoại nơi dành cho những game thủ và người yêu thể thao, bóng đá có thể chinh phục những đỉnh cao mới ở những giải đấu lớn nhất với nhiều phần thường thú vị.

Tính năng chính

Game Play

- Tất cả dữ liệu game được đồng bộ 100% từ máy tính của bạn sang điện thoại smartphone bao gồm tất cả cầu thủ, cấu hình và chiến thuật mà bạn đã xây dựng và bạn có thể thay đổi cầu thủ mình muốn cho phù hợp với đội hình và lối chơi trên di động.
- Bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên thực sự khi bước vào chế độ Giả lập xếp hạng WorldTour của FIFA Online 4M và kết quả thắng hay thua sẽ dựa trên phong độ của cầu thủ và chiến thuật bạn đưa ra để quyết định chứ không phụ thuộc vào kỹ năng của người chơi giống như phiên bản dành cho máy tính.
Tải FIFA Online 4 Mobile APK trên điện thoại, máy tính a2
- Với mỗi trận thắng bạn sẽ nhận phần thưởng là kinh nghiệm cho cầu thủ và tiền BP cao hơn so với đối thủ. Bạn sẽ cập nhật giá để mua bán cầu thủ với bảng giá khu vực thị trường chuyển nhượng để giúp bạn có thể bán với giá cao nhất hoặc mua với giá rẻ nhất. Chính vì thế bạn cần thường xuyên theo dõi và cập nhật biểu đồ giá thị trường chuyển nhượng và đưa ra mức giá phù hợp để mang về những bản hợp đồng giá trị cho đội bóng của mình.
Tải FIFA Online 4 Mobile APK trên điện thoại, máy tính a3
- Xây dựng đội bóng với những cầu thủ quan trọng và nâng cấp cho cầu thủ của bạn vô cùng đơn giản, tiện lợi ngay trên điện thoại của mình.
- Tham gia những sự kiện đặc biệt trong năm được Garena tổ chức dành cho cả 2 nền tảng là  di động và PC để có cơ hội kiếm thêm BP và thu thập được nhiều vật phẩm độc đáo có giá trị cho đội bóng của bạn.
Tải FIFA Online 4 Mobile APK trên điện thoại, máy tính b

Đồ họa và âm thanh 

- Đồ họa trong game được đánh giá là đẹp mắt, trực quan và chân thực giúp người chơi có được trải nghiệm khá thú vị từ thiết kế sân cỏ cho đến khán giả, cầu thủ đều cực kỳ sống động và rõ nét. Hệ thống điều khiển đơn giản để người chơi có thể thao tác một cách dễ dàng, thoải mái nhất. Kết hợp với âm thanh sôi động trên sân cỏ như tiếng reo hò chiến thắng, hiệu ứng khán giả cổ vũ trong trận đấu giúp người chơi và xem có được cảm giác hào hứng, sống động như được xem trận đấu thực sự trên truyền hình hay sân cỏ thực tế.

Tải FIFA Online 4 Mobile APK về điện thoại, máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.garena.game.fo4mvn&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/fifa-online-4-m-by-ea-sports/id1427414541?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Sky, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào kho tải, cửa hàng ứng dụng CH PLAY (Google Play) trên thiết bị > tiếp theo gõ vào tên trò chơi là FIFA Online 4 rồi bấm vào biểu tượng tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách rồi nhấn Cài đặt > Đợi hoàn thành bấm Mở để chơi ngay hoặc chơi sau bằng cách khởi chạy game từ biểu tượng trên màn hình đã cài thành công!
Tải FIFA Online 4 Mobile APK trên điện thoại, máy tính b1
2. Trên điện thoại iPhone, Máy tính bảng iPad IOS của Apple: Vào cửa hàng ứng dụng, kho tải chính thức của iOS là APP Store > Tiếp theo nhập vào tên trò chơi cần tìm là FIFA Online 4  rồi nhấn tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách tìm thấy và nhấn Get để tải về máy.> Đợi cài xong bạn có thể truy cập và chơi từ biểu tượng game đã cài trên màn hình điện thoại của mình.

3. Trên máy tính, PC, laptop, Desktop Windows (win 7/8/10/11/XP) : Bạn cần sử dụng một trong các trình giả lập sau đây gồm BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPlayer, Droid4X, MEmu, Andy, .. tiếp theo bạn đăng nhập CH PLay trên máy tính và quá trình tải tương tự như các bước cài trên smartphone Android.

Tổng kết và đánh giá

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ là một tựa game bóng đá hay trong hàng loạt trò chơi bóng đá mà CHPlays đã giới thiệu trong những bài viết trước để bạn bổ sung cho bộ sưu tập game thể thao, bóng đá yêu thích của mình để thỏa mãn niềm đam mê chơi bóng, trở thành huấn luyện viên xây dựng và dẫn dắt đội bóng hùng mạnh trên một sân chơi lớn là FIFA World CUP tầm cỡ và đẳng cấp thế giới. Tải và khám phá, trải nghiệm ngay nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: