Trang Chủ Ch-Play
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play


FIFA Mobile: FIFA World Cup™ 2022


FIFA Mobile là một tựa game thể thao hay cho những ai yêu thích và đam mê bóng đá đặc biệt là giải đấu đỉnh cao toàn cầu là World CUP, hãy luyện tập và chuẩn bị cho đội bóng của bạn đến với hành trình FiFa World Cup 2022™ thực sự với phiên bản EA SPORTS™ FIFA Mobile cùng hàng trăm triệu người chơi khác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng xây dựng và luyện tập cho đội bóng chuyên nghiệp của bạn để bắt đầu với hành trình bóng đá đầy thách thức tại FIFA World Cup 2022 trên smartphone của bạn ngay hôm nay. Tải về bản cài trực tiếp trên cửa hàng CH PLAY và APP Store cho thiết bị Android, iOS của bạn.
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play a
World Cup là giải đấu lớn nhất, vĩ đại nhất thế giới được hàng tỷ người yêu bóng đá mong đợi, mơ ước nay bạn có cơ hội để tham gia và thể hiện mình trong giải đấu này bằng cách xây dựng và dẫn dắt đội bóng thi đấu với những đội tuyển mạnh khác. FIFA Mobile hay FIFA World Cup 2022 là trò chơi trên điện thoại được cấp phép chính thức và duy nhất nơi mà tất cả người chơi đều có thể tham gia chơi qua những khung giải đấu chính thức với bất kỳ đội bóng nào của 32 quốc gia có đủ điều kiệm tham gia và một số đội tuyển khác. 
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play a1
FIFA Mobile 23 là mùa mới ở thời điểm này, mùa giải gồm nhiều cầu thủ, câu lạc bộ và giải đấu được xây dựng dựa trên mùa bóng đá 22/23 phù hợp với thực tế mang đến trải nghiệm chơi hào hứng và chân thực nhiều cảm xúc cho người chơi. Để giành được mục tiêu là chiếc cúp hãy bắt đầu ngay vào việc xây dựng đội bóng mơ ước của mình tại FIFA Mobile, tập hợp những cầu thủ, những ngôi sao bóng đá mà bạn yêu thích vào. Chọn cho mình trong số hơn 15000 ngôi sao bóng đá thực sự ngay cả những tài năng đỉnh cao thế giới như Kylian Mbappé, Vini Jr và Son Heung-Min và kèm theo là hơn 600 đội bóng trong đó có cả Real Madrid và Manchester City.
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play a2
Những cầu thủ xuất sắc sẽ giúp ghi bàn cho đôi của bạn khi bạn lên cấp độ cao hơn sẽ sở hữu một đội bóng mạnh toàn những siêu sao bóng đá. Khi có một đội quân hùng mạnh thì việc cạnh tranh với những đội khác ở chế độ PVP cũng dễ thở hơn nhiều với sự đối đầu,t ấn công và chế độ Trình quản lý mới hoàn toàn mà bạn có thể tự chọn lựa chiến thuật và chiến lược phù hợp để đội bóng của mình có thể lên hạng với những nhà vô địch FIFA World CUP.
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play b
 Đến với sân chơi FIFA Mobile để được tham gia cạnh tranh với tầm và đẳng cấp thế giới, trò chơi thể thao vua được cả thế giới yêu thích, mang đến cho người chơi và xem cảm giác mạnh và chân thực, lối chơi thục 11vs11 thời gian thực và cũng là game bóng đá hành động đích thực đang chờ bạn tải xuống và tận hưởng, chơi và tiếp tục cạp nhật game bóng đá di động trong những phiên bản tiếp theo của thế hệ trò chơi bóng đá mobile đẳng cấp.
Xem thêm: 

Thông tin bổ sung về FIFA Mobile: FIFA World Cup™

Tên ứng dụng: FIFA Mobile: FIFA World Cup™
Phát hành bởi:ELECTRONIC ARTS
Phiên bản mới nhất: 18.0.02 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 3 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: Tùy điện thoại
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: ccom.ea.gp.fifamobile
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:10 tháng 10, 2016
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays, APP Store (tùy khu vực)
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play b1

Tính năng chính

FIFA World Cup 2022 ™ Chế độ

- Tất cả những ngôi sao bóng đá, cầu thủ xuất sắc từ 32 đội tuyển quốc gia tiêu chuẩn với giấy phép chín thức được mở khóa để người chơi lựa chọn.
- Cung cấp bộ dung cụ, huy hiệu cho đội tuyển quốc gia đích thực đến với World CUP, quả bóng thi đấu chính thức và thi đấu tại những sân vận động của World CUP.
- Tính năng bình luận được bản địa hóa để bạn có thể thưởng thức tại đất nước mình với bầu không khí trận đấu diễn ra cực kỳ sôi nổi và cảm xúc.
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play b2
Xây dựng đội bóng mơ ước của bạn với những cầu thủ xuất sắc, ngôi sao bóng đá đến từ những giải đấu lớn và những đội bóng hàng đầu gồm có:
  1. Ligue 1 Uber Eats - Kylian Mbappé
  2. Premier League - Son Heung-min, Virgil van Dijk & Christian Pulisic
  3. Laliga Santander - Vini Jr, Pedri, João Félix
  4. Bundesliga - Alphonso Davies, Jude Bellingham
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play b3

Chế độ quản lý đội bóng

- Giúp bạn trở thành một người quản lý cho đội bóng mơ ước của riêng mình
- Lên kế hoạch và chiến lược, thay đổi chiến thuật trong những trận đấu thời gian thực hay trải nghiệm trò chơi quản lý bóng đá miễn phí trên di động.

Mô phỏng bóng đá cấp độ tiếp theo nhập vai

- Được tham gia và trải nghiệm đá trên những sân vận động mới được nâng cấp cực kỳ chất lượng kể cả những nơi cũ của FIFA với tốc độ có thể đạt được tới 60 khung hình / giây.
- Người yêu bóng đá có thể được trải nghiệm SFX sân vận động thực tế một cách sống động với âm thanh bình luận trực tiếp trên sân cỏ giống như đang được xem một trận giao tranh thực sự.
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play c

Thần tượng bóng đá & người hùng

- Xây dựng cho mình một đội bóng chính thức chuẩn với hơn 100 người hùng và thần tượng bóng đá
- Có cơ hội ghi được điểm số cao với những thần tượng bóng đá thế giới như David Beckham, Paolo Maldini, Ronaldinho, và hơn thế nữa
- Những huyền thoại bóng đá đến từ hơn 30 giải đấu sẽ giúp đội bóng trong mơ của bạn lên cấp nhanh chóng bởi sự yêu mếm của người hâm mộ và ứng cử viên UEFA Champions League
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play c1
Với những ai yêu bóng đá thì khó có trò chơi nào có thể mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn FIFA Mobile
- Trò chơi sẽ yêu cầu bạn chấp nhận Thỏa thuận người dùng EA, chính sách quyền riêng tư và Cookie EA do EA áp dụng. Thông qua việc sử dụng dịch vụ EA bạn đồng ý với bất kỳ dữ liệu cá nhân nào được thu thập, chuyển sang Hoa Kỳ.
- Yêu cầu có kết nối wifi hay internet để chơi trực tuyến.
- Quảng cáo trong game, thu thập dữ liệu bằng công nghệ phân tích và phục vụ quảng cáo của bên thứ 3, những liên kết trực tiếp đến trang web hay  mạng xã hội dành cho người chơi trên 13 tuổi.
- Sử dụng dịch vụ trò chơi của Google Play và nếu bạn không muốn chia sẻ game với bạn bè thì có thể đăng xuất khỏi dịch vụ trò chơi của Google Play trước khi cài đặt nó. 
- Có mua hàng trong ứng dụng

Xem thêm về:

  1. Thỏa thuận người dùng: terms.ea.com
  2. Chính sách riêng tư và cookie: Quyền riêng tư.ea.com
  3. Truy cập trợ giúp.EA.com để được hỗ trợ hoặc yêu cầu.

Tải FIFA Mobile: FIFA World Cup™ APK 2022 về điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.gp.fifamobile&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/fifa-football/id1094930513?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Sky, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào kho tải, cửa hàng ứng dụng CH PLAY (Google Play) trên thiết bị > tiếp theo gõ vào tên trò chơi là FIFA Mobile: FIFA World Cup™  rồi bấm vào biểu tượng tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách rồi nhấn Cài đặt > Đợi hoàn thành bấm Mở để chơi ngay hoặc chơi sau bằng cách khởi chạy game từ biểu tượng trên màn hình đã cài thành công!
FIFA Mobile: FIFA World Cup™ - tải game trên Google Play c3
2. Trên điện thoại iPhone, Máy tính bảng iPad IOS của Apple: Vào cửa hàng ứng dụng, kho tải chính thức của iOS là APP Store > Tiếp theo nhập vào tên trò chơi cần tìm là FIFA Mobile: FIFA World Cup™  rồi nhấn tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách tìm thấy và nhấn Get để tải về máy.> Đợi cài xong bạn có thể truy cập và chơi từ biểu tượng game đã cài trên màn hình điện thoại của mình.

3. Trên máy tính, PC, laptop, Desktop Windows (win 7/8/10/11/XP) : Bạn cần sử dụng một trong các trình giả lập sau đây gồm BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPlayer, Droid4X, MEmu, Andy, .. tiếp theo bạn đăng nhập CH PLay trên máy tính và quá trình tải tương tự như các bước cài trên smartphone Android.

Tổng kết và đán giá

Nếu bạn yêu thích FIFA Mobile: FIFA World Cup™ thì có thể tham khảo và tải về điện thoại, máy tính của mình và mời bạn bè cùng chơi, khám phá và cạnh tranh trong những trận đấu đỉnh cao đẳng cấp thế giới ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: