Trang Chủ Ch-Play
Tải Green Tuber APK chặn quảng cáo, tắt màn hình Android, iOS


Green Tuber: Chặn quảng cáo cho Video trên Android, iOS


GreenTuber là ứng dụng chặn quảng cáo trên di động giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi xem video mà không có quảng cáo làm phiền. Rất đơn giản, bạn hãy cài ứng dụng này để sở hữu ngay trình chặn quảng cáo, xem video tắt màn hình, phát nền và cửa sổ nổi mạnh mẽ, bắt mắt giúp bạn không chỉ thưởng thức video yêu thích mà còn làm được nhiều việc khác cùng lúc mà không cần phải tạm dừng video đang xem. Cài ứng dụng GreenTuber giúp bạn tập trung hơn vào những nội dung mình yêu thích như phim hay, clip bài giảng, hướng dẫn làm việc không bị phân tâm bởi những quảng cáo trên video và cửa sổ popup cũng sẽ bị ứng dụng ngăn chặn tự động và hiệu quả. 
Tải Green Tuber APK chặn quảng cáo, tắt màn hình Android, iOS a1
Với trình chặn ads và phát nền GreenTuber người dùng sẽ được thưởng thức video thú vị hơn, trải nghiệm trình phát video với phong cách và thiết kế hoàn toàn mới.
Xem thêm:

Thông tin bổ sung về Green Tuber

Tên trò chơi/ ứng dụng: Green Tuber
Phát hành bởi:Maxsortube
Phiên bản mới nhất: 0.0.9.3 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 8.2 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: by.green.tuber
Tên gói: Thanh thiếu niên
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Một ứng dụng như GreenTuber sẽ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không chỉ phát video chất lượng ổn định, mượt mà mà còn phát ở chế độ nền không có quảng cáo phiền phức giúp cho bạn vừa có thể thưởng thức bộ phim, video mình thích vừa xem và trả lời tin nhắn, bình luận của mình từ những ứng dụng, nền tảng khác mà không phải tạm dừng hay làm gián đoạn nội dung đang xem củ video, đây là ứng dụng phù hợp mà bạn đang muốn tải về máy.
Tải Green Tuber APK chặn quảng cáo, tắt màn hình Android, iOS a
=> GreenTuber mang đến cho bạn cách thể thưởng thức video độc đáo, thoải mái, tận hưởng những tính năng và lợi ích từ phiên bản cao cấp đầy đủ nhất miễn phí, xem video tiện lợi nhất.
=> Hiện tại vẫn chưa có phiên bản khả dụng hỗ trợ trên thiết bị iOS, nếu có chúng tôi sẽ cập nhật ngay trên bài viết này.

Tính năng chính

💎 Bao gồm những tính năng của bản cao cấp nhưng miễn phí

- Tính năng chính là chặn ads hiệu quả mang đến cho người dùng trải nghiệm phát video liên tục không gián đoạn, không tạm ngừng do quảng cáo hay chạy những ứng dụng khác như app chát, mạng xã hội, quảng cáo gây phiền nhiễu được tự động chặn.

💎 Chặn tất cả quảng cáo

- Trình khóa ads sẽ giúp chặn quảng cáo video tích hợp sẵn như trình chặn popup và bạn sẽ không phải đợi xem hết quảng cáo để nhấp vào những nút nhỏ mới có thể tiếp tục xem video bởi quảng cáo sẽ được bỏ qua tự động giống như không hề có quảng cáo vậy.

💎 Phát video trong nền

- Đây là tính năng rất nhiều người thích và mong đợi, nay ứng dụng cũng đã có giúp người dùng xem video trong nền được thuận tiện hơn bởi họ có thể thỏa thích sử dụng nhiều app khác trên thiết bị của mình mà không ảnh hưởng đến video đang phát như đọc email, trả lời tin nhắn, bình luận trên những ứng dụng như gmail, line, whatsapp, messenger, facebook, zalo... hay chơi những trò chơi bạn yêu thích đơn giản và thú vị.

💎 Trình phát video nổi

- Nhằm mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn nữa, thuận tiện hơn nữa thì GreenTuber còn trang bị thêm tính năng phát video ở chế độ cửa sổ poup nổi với video được xem ở định dạng tùy chọn như toàn màn hình hay cửa sổ bật lên vớ kích thước nhỏ chiếm 1 phần màn hình thiết bị và có thể di chuyển đến vị trí bất kỳ trên màn hình điện thoại di động.

💎 Video độ phân giải cao

- Chọn xem video với bất kỳ độ phân giải nào từ 144p cho kết nối mạng yếu, chậm cho đến chất lượng cao tối đa lên tới 8K tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà bạn sử dụng.

💎 Tất cả những gì bạn cần trong một ứng dụng

- Trình chặn quảng cáo, ứng dụng GreenTuber cung cấp rất nhiều chức năng tiện ích để bạn có tất cả trong một mà không cần cài thêm bổ sung thêm bất kỳ tiện ích, hay công cụ nào khác hoặc trả tiền cho một bản cao cấp tính phí. Chỉ cần tải và cài GreenTuber lên là đủ bạn sẽ có quyền truy cập full mọi tính năng hoàn toàn miễn phí của ứng dụng để xem video một cách thoải mái nhất có thể.

💎 Tính bảo mật

- Không có bất kỳ thông tin hay dữ liệu nào của người dùng được thu thập, thậm chí cả lịch sử xem video của bạn nên GreenTuber là một app an toàn, mang lại sự yên tâm và tin cậy cho người dùng.

Download GreenTuber APK chặn quảng cáo, phát nền video cho Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=by.green.tuber&hl=vn_US&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên GreenTuber và nhấn tìm kiếm
3. Chọn GreenTuber từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở và thưởng thức những bộ phim video hay, thú vị không quảng cáo với trình chặn quảng cáo, phát nền ấn tượng của ứng dụng này.

b. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP
1. Tải và cài giả lập Android trên máy tính chọn một trong những giả lập phổ biến như BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu...
2. Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android
3. Mở cửa hàng Google Play trên giả lập và tìm GreenTuber
4. Chọn ứng dụng và bấm Install (Cài đặt) để tải GreenTuber về máy tính, laptop
5. Đợi hoàn tất mở và sử dụng GreenTuber trên windows.

Tổng kết và đánh giá

GreenTuber Apk là một trong những ứng dụng xem video cực kỳ hữu ích được nhiều người quan tâm hiện nay bởi nó giúp bạn thưởng thức video trên điện thoại, máy tính bảng Android không quảng cáo, không popup làm phiền và gián đoạn khi bạn xem. Đồng thời chế độ phát nền cũng giúp bạn vừa xem video vừa làm việc khác mà không cần tạm dừng hay gián đoạn video đang phát, GreenTuber rất đáng để chúng ta dùng thử phải không nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: