Trang Chủ Ch-Play
Filmigo - Ứng dụng tạo và chỉnh sửa Video trên Android, PC


Filmigo - Trình chỉnh sửa Video mạnh mẽ trên di động

Để chỉnh sửa video trên di động thì trước đây ChPlays đã tổng hợp và chia sẻ rất nhiều ứng dụng nổi bật và hot dành cho điện thoại smartphone như VivaVideo, Youcut, KineMaster, InShot, CapCut, Video Star... hỗ trợ bạn tạo và sửa đổi video, clip từ bộ sưu tập ảnh, nhạc hay video tự quay chuyên nghiệp và đẹp mắt với nhiều bộ lọc và hiệu ứng độc đáo. Và hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu với mọi người một ứng dụng mới nhưng cũng khá chất lượng đó chính là trình chỉnh sửa video Filmigo cực phong cách để bạn tạo video dạng trình chiếu từ nhạc và ảnh đăng Tiktok hay Vlog. Rất đơn giản chỉ trong vài bước bạn đã có ngay một video gốc kết hợp với những chủ đề hot, phổ biến nhất, chèn nhạc thịnh hành và thêm vào phụ đề nóng bỏng bạn đã có ngay video cuốn hút triệu views trên những nền tảng mạng xã hội video hàng đầu hiện nay.
Filmigo - Ứng dụng tạo và chỉnh sửa Video trên Android, PC a
Tiếp theo bài viết hãy cùng mình khám phá chi tiết những tính năng nổi bật của ứng dụng trước khi đến với phần hướng dẫn tải, cài đặt nhanh về máy Android, iPhone và PC nhé.

Thông tin bổ sung về Filmigo

Tên ứng dụng: Filmigo
Phát hành bởi:EnjoyMobi EnterpriseCustomized
Phiên bản mới nhất: 5.8.5.9
Thời gian cập nhật gần nhất: 9 tháng 1, 2024
Kích thước tệp apk: 42 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Tên gói: com.funcamerastudio.videomaker_lenovo.hd
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:18 tháng 5, 2021
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Hãy tạo câu chuyện của bạn với bộ ảnh chụp yêu thích, khoảnh khắc đẹp với âm nhạc sống động để chia sẻ với bạn bè, người thân yêu với ứng dụng Filmigo cho Android và iPhone ngay hôm nay.

Tính năng chính

Trình chỉnh sửa video mạnh mẽ và chuyên nghiệp

Trình cắt video mang đến cho bạn hàng loạt công cụ mạnh mẽ gồm đảo ngược, xoay, cắt, chia nhỏ video, nhân bản video... đầy đủ và chuyên nghiệp để bạn cắt video thành nhiều đoạn, lấy những đoạn video bạn muốn và loại bỏ phần còn lại hay hợp nhất ảnh trong thư viện, bộ sưu tập trên điện thoại của bạn sau đó nén video vẫn đảm bảo độ sắc nét mà không làm giảm chất lượng như một nhà sản xuất video chuyên nghiệp dành cho di động.
Filmigo - Ứng dụng tạo và chỉnh sửa Video trên Android, PC a1

Chủ đề tinh tế và đặc sắc

Video của bạn sẽ trở lên cuốn hút hơn, không lo bị nhàm chán bởi Filmigo có rất nhiều chủ đề đặc sắc khác nhau và hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo giúp bạn tạo video nhạc ấn tượng chỉ với một lần chạm. Tạo clip độc và lạ với Filmigo Video Maker để mang về hàng triệu lượt view, follow từ nhiều nền tảng mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Youtube, TikTok, Instagram...

Kho nhạc phong phú

Filmigo có đủ những bài hát, nhạc được cấp phép đầy đủ để chèn vào clip làm cho câu chuyện của bạn trở lên phổ biến hơn, tìm hoặc duyệt chọn bất kỳ ca khúc nào bạn thích để sản xuất ngay một video có sức hút.
Filmigo - Ứng dụng tạo và chỉnh sửa Video trên Android, PC a2

Nhãn dán đáng yêu

Trang trí cho video của bạn trông sinh động hơn với nhiều hình động, biểu tượng cảm xúc và nhãn dán đáng yêu, dễ thương, hài hước đầy sáng tạo, video trình chiếu của bạn trở lên bắt mắt và tập trung mọi ánh nhìn từ khán giả.

Phụ đề nghệ thuật

Văn bản cũng là một phần không thể thiếu khi tạo video phải không nào, nó được sử dụng rất nhiều như phụ đề, chú thích hay tạo những câu nói hay, hài hước để video của bạn có sức cuốn hút hơn với người xem, Filmigo cung cấp nhiều kiểu chữ và phông chữ khác nhau, phông nghệ thuật để bạn lựa chọn chèn vào video này, hàng loạt tính năng chỉnh sửa mạnh và mới mẻ sẽ giúp bạn sáng tạo ra những thước phim vui, hài hước và ấn tượng mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, blog, website...
Filmigo - Ứng dụng tạo và chỉnh sửa Video trên Android, PC a3

Xuất bản video

Khi video của bạn đã hoàn tất và cảm thấy vừa ý bạn có thể xuất bản để sử dụng trên các thiết bị hay chia sẻ trên mạng xã hội dễ dàng với định dạng HD 720P/ 1080P không giới hạn thời lượng và đảm bảo giữ nguyên chất lượng gốc ban đầu. Ngoài ra thì bạn có thể lưu video hay trình chiếu bản nháp mọi lúc, mọi nơi, tăng cường giọng nói, sử dụng nền mờ để tăng thêm sự tinh tế và độc đáo cho clip của bạn.

Chia sẻ

Câu chuyện hay của bạn ngay lập tức nhận được sự yêu thích từ bạn bè hay nhiều người khác bằng cách chia sẻ nó trên mạng xã hội từ những khoảnh khắc đẹp mỗi ngày hay những dịp lễ đặc biệt như sinh nhật, cưới, lễ tình nhân, du lịch, họp lớp,...

Tải và cài đặt App Filmigo APK trên điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funcamerastudio.videomaker_lenovo.hd&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/bi%C3%AAn-t%E1%BA%ADp-video-bi%C3%AAn-t%E1%BA%ADp-%E1%BA%A3nh/id1460222275?l=vi

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Filmigo và chọn đúng > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở để chơi ngay hoặc khởi động chơi game từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm trò chơi gõ vào tên Filmigo> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở chơi game từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó cài Filmigo này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.

Tổng kết và đánh giá

Với trình tạo và chỉnh sửa video Filmigo này bạn có thể dễ dàng tạo một clip ấn tượng tặng bạn bè cùng lớp hay đồng nghiệp từ bộ sưu tập ảnh chụp cùng nhau với âm nhạc lãng mạn, sống động, hài hước tùy thích mà không cần có kiến thức chuyên sâu về thiết kế hay đồ họa. Chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản chọn bạn đã có ngay một clip chuyên nghiệp gồm phụ đề, chuyển tiếp, nhãn dán... cực kỳ sáng tạo. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: