Trang Chủ Ch-Play
Tải Litmatch - Kết bạn và Trò chuyện cùng người mới


Litmatch - ứng dụng kết bạn và trò chuyện cùng người mới


Litmatch - make new friends là một ứng dụng mạng xã hội thú vị nơi bạn có thể thoải mái gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn mới ẩn danh cực kỳ độc đáo và an toàn, nơi bạn có thể tâm sự và chia sẻ thật lòng với những người bạn mới lạ về cảm xúc, suy nghĩ chân thật của mình mà không cần e ngại hay sợ bị lộ danh tính. Trước một cộng đồng những người bạn đầy yêu thương, ấm áp tuyệt vời này bạn sẽ dễ dàng gặp được những người đồng cảm với mình để chia sẻ những câu chuyện, khoảnh khắc đặc biệt thỏa thích mỗi ngày qua tính năng tương tác trực tuyến khác nhau trên ứng dụng như nhắn tin, chát trực tiếp, kết bạn, chia sẻ trạng thái trên bảng tin, xem video cùng nhau hay tham gia phòng chát ẩn danh đầy thú vị.
Tải Litmatch - Kết bạn và Trò chuyện cùng người mới a
Có rất nhiều người yêu thích và truy cập vào ứng dụng Litmatch mỗi ngày để tìm cho mình những người bạn mới và chính điều đó đã truyền động lực, cảm hứng để nhà phát hành cải thiện, cho ra mắt thêm tính năng ấn tượng để người dùng luôn có được trải nghiệm vui và độc đáo nhất, hãy trở thành bạn bè của nhau để lắng nghe mọi sẻ chia trong cuộc sống hàng ngày giúp bạn có được niềm vui, sự hứng khởi mỗi ngày.
Tải Litmatch - Kết bạn và Trò chuyện cùng người mới a1
Tiếp theo bài viết này hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu rõ hơn về tính năng trên ứng dụng, tham khảo hướng dẫn tải và cài dặt dứng dụng này về dế yêu và máy tính, pc của mình đơn giản trong vài bước nhé.

Thông tin bổ sung về Litmatch

Tên ứng dụng: Litmatch
Phát hành bởi:CONSTRUCT TECHNOLOGY PTE. LTD.
Phiên bản mới nhất: 5.4.1.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 9 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 42 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Chát - mạng xã hội
Tên gói: com.litatom.app
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:29 tháng 3, 2019
Xếp hạng nội dung:Thanh thiếu niên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Trò chuyện ẩn danh cực thú vị 3 phút trong phòng chat 2 người ngẫu nhiên

 - Bạn và một người khác sẽ được hệ thống chọn ngẫu nhiên để ghép đôi vào cuộc trò chuyện ẩn danh trong phòng chát chỉ có 2 người và có 3 phút trò chuyện, bạn có thể làm quen, hay chia sẻ, nói bất cứ những gì bạn suy nghĩ với người kia qua tính năng chát ẩn danh giúp bạn không cảm thấy ngại ngùng như việc trò chuyện đã biết nhau như trên những app chát khác. Tiếp theo khi hết thời gian 3 phút bạn mới thực sự quyết định xem có nên kết bạn và để lộ danh tính với người kia hay không hoặc nếu không thích có thể rời phòng tìm một người bạn mới thực sự phù hợp với bạn để tiếp tục trò chuyện và trở thành bạn bè của nhau.  Khi cả 2 người đều để chế độ Thích thì trạng thái ẩn danh sẽ tự động được xóa bỏ và bạn có thể vào xem trang cá nhân của người kia, trò chuyện thân mật hơn và ngược lại người kia cũng có thể vào xem trang cá nhân của bạn.
Tải Litmatch - Kết bạn và Trò chuyện cùng người mới a2

Kết nối trò chuyệnbằng cuộc gọi

Ngoài trò chuyện bằng tin nhắn bạn có thể kết nối bằng cuộc gọi tới người ấy để có thể nghe được giọng nói của nhau sẽ thân mật và ý nghĩa hơn với thời lượng lên tới 7 phút thoải mái để bạn bày tỏ cảm xúc của mình. Và để tìm thấy người ấy nhanh hơn bạn sẽ sử dụng 1 kim cương để sử dụng tính năng tăng tốc để tìm thấy người bạn cần trên ứng dụng này nhanh nhất.
Tải Litmatch - Kết bạn và Trò chuyện cùng người mới a3

Xem video cùng nhau

Hãy cùng người bạn mà bạn yêu thích thưởng thức một video hay trên Litmatch bằng cách chia sẻ video với người ấy, chọn bất kỳ video nào muốn xem cùng trên Youtube để cùng nhau thưởng thức một bộ phim, clip hài hước biết đâu bạn sẽ thấy mình và người ấy ngày càng có nhiều điểm chung hơn đấy.
Tải Litmatch - Kết bạn và Trò chuyện cùng người mới b

Chia sẻ trạng thái, bài viết của bạn

Mỗi người dùng đều có thể đăng tải status, hình ảnh, câu chuyện, bài viết lên trang cá nhân của mình để mọi người cùng vào đọc và bình luận về bài của bạn.

Bộ sưu tập avatar đáng yêu

Khi muốn ẩn danh bạn vẫn có thể sử dụng avatar đáng yêu từ bộ sưu tập hình đại diện, biểu tượng vui nhộn, hài hước, dễ thương của Litmatch để thay làm ảnh đại diện thể hiện cá tính, phong cách của riêng mình.
Tải Litmatch - Kết bạn và Trò chuyện cùng người mới b1

Tải và cài đặt App Litmatch APK trên điện thoại, máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.litatom.app&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/litmatch/id1498889847?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và dễ dàng

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên Litmatch > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Litmatch> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài ứng dụng Litmatch về máy tính, laptop, desktop từ giả lập Android.

Tổng kết và đánh giá

Mạng xã hội Litmatch là một trong những nền tảng thú vị được nhiều người yêu thích hiện nay, nơi bạn có thể thoải mái giao lưu kết bạn, trò chuyện với người lạ qua chế độ ẩn danh để tự tin nói ra những cảm nghĩ của mình mà không cần ngại ngùng hay sợ lộ danh tính. Bạn có thể tìm kiếm những người có cùng sở thích, phong cách và đam mê để trở thành bạn bè thân thiết của nhau trên Litmatch và ngoài đời thực. Tải và tham gia ngay với hơn 50 triệu người dùng khác trên toàn thế giới. Chúc bạn thành công và tìm cho mình những người bạn phù hợp.

Đăng bàiCập nhật: