Trang Chủ Ch-Play
Tải Zoho Show - Tạo slide thuyết trình Pơerpoint đơn giản


Zoho Show - Công cụ tạo slide thuyết trình đẹp và ấn tượng trên di động, PC, WEB


Trên di động để tạo bản trình chiếu và trình bày cho cuộc họp, bài giảng trực tuyến hay trực tiếp thì ngoài PowerPoint bạn có thể sử dụng Zoho Show để tạo slide đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng với nhiều tính năng và công cụ mạnh mẽ để bạn thiết kế một slide tuyệt đẹp từ những bộ mẫu template, hiệu ứng đồ họa và chỉnh sửa phong phú. Bạn không cần có kiến thức chuyên sâu cũng như am hiểu về công nghệ, đồ họa vẫn có thể tự mình tạo được bản trình chiếu và trình bày bắt mắt và cuốn hút người xem với những gì có sẵn trên Zoho Show.
Tải Zoho Show - Tạo slide thuyết trình Pơerpoint đơn giản a
Ứng dụng Zoho Show là nền tảng phổ biến dành cho dân văn phòng, được sử dụng nhiều cho làm việc nhóm, thuyết trình cộng tác cho nhóm hiện đại với khả năng thiết kế bản trình chiếu chuyên nghiệp cộng tác với nhóm làm việc của bạn và trình bày ý tưởng, dự án, kế hoạch... một cách trực quan, lôi cuốn, đặc biệt ứng dụng được cung cấp miễn phí để bạn làm việc mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các thiết bị di động lẫn để bàn.

Thông tin bổ sung về Zoho Show

Tên ứng dụng: Zoho Show
Phát hành bởi:Zoho Corporation
Phiên bản mới nhất: 2.5.51
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 53 MB
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Tên gói: com.zoho.show.app
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: 27 tháng 3, 2018
Xếp hạng nội dung:Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tải Zoho Show - Tạo slide thuyết trình Pơerpoint đơn giản a

- Phần mềm được nhiều nhóm làm việc chuyên nghiệp trên thế giới tin dùng và ưa chuộng hiện nay.
- Làm việc cực thoải mái trên một giao diện được tối ưu hóa gọn gàng theo ngữ cảnh.
- Tự tin thiết kế với những mẫu template chuyên nghiệp
- Truy cập kho lưu trữ bài thuyết trình để cộng tác và tập hợp nhóm với nhau.
- Thuyết trình sống động hơn, lôi cuốn người xem với hình ảnh, âm thanh, hoạt ảnh đẹp mắt và khả năng tùy chỉnh hình khối hoàn hảo.
- Tương thích tốt với PowerPoint ở nhiều định dạng gồm PPTX, PPT, ODP, PPSX, PPS để bạn làm việc mà không gặp bất kỳ vấn đề về tương thích.
- Xuất bản file ở định dạng tùy chọn ưu tiên gồm PPTX, PPSX, HTML, ODP, PDF
- Được tạo ra để làm việc trên mọi nền tảng và thiết bị.
Tải Zoho Show - Tạo slide thuyết trình Pơerpoint đơn giản a1

Tính năng chính

Tạo bản trình bày từ mọi thiết bị của bạn

Với Zoho Show bạn có thể xây dựng một slide trình chiếu tuyệt đẹp và chuyên nghiệp theo ý tưởng của mình từ mọi nền tảng và thiết bị gồm điện thoại, máy tính bảng Android, iOS hay máy tính, laptop windows đều được. Khi hoàn thành bạn có thể trình chiếu trên Tivi thông minh với ứng dụng dành cho tivi thay cho máy chiếu để bắt đầu bài giảng hay cuộc họp nhóm, công ty.

Hiệu ứng cho slide

Cung cấp hàng loạt hiệu ứng đa dạng, nhiều kiểu khác nhau để người dùng chọn và áp dụng phù hợp với slide của mình giúp bản trình bày trông mới lạ, độc đáo và có sức cuốn hút hơn nhiều.
Tải Zoho Show - Tạo slide thuyết trình Pơerpoint đơn giản a2

Chèn nhận xét trên slide

Bạn có thể thêm vào slide trình chiếu của mình nhận xét, đánh giá trong khi làm việc theo nhóm hay làm việc trực tuyến cùng bạn bè, đồng nghiệp để cùng nhau thảo luận về ý tưởng, dự án, tạo, góp ý và chỉnh sửa nội dung để bản thuyết trình hoàn hảo hơn.

Đồng bộ với gmail

Bạn có thể đồng bộ tài khoản của mình với những tài khoản gmail, facebook, twitter, linkedin và nhiều ứng dụng, nền tảng khác để thuận tiện hơn khi làm việc.
Tải Zoho Show - Tạo slide thuyết trình Pơerpoint đơn giản a3

Cộng tác làm việc nhóm

Thêm tài khoản của những người khác hoặc chia sẻ link Zoho tới những bạn bè, đồng nghiệp để cùng tham gia cộng tác làm việc nhóm cùng nhau trên slide trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Tải và chia sẻ

Một bản slide khi đã được thiết kế hoản chỉnh bạn có thể tải xuống thiết bị của mình để sử dụng, lưu trữ hay chia sẻ nó tới những người khác để tham khảo, làm tài liệu hướng dẫn, học tập.

Chia sẻ slide bằng hình ảnh

Nếu không muốn người khác chỉnh sửa nội dung file bạn có thể chia sẻ slide của mình cho họ bằng định dạng file hình ảnh để chỉ đọc nội dung mà không thể can thiệp hay chỉnh sửa, thay đổi nội dung mà bạn đã thiết kế. Hoặc việc chia sẻ hình ảnh cũng sẽ giúp xem nội dung được thuận tiện và dễ dàng trên mọi thiết bị  ngay cả khi trên máy đó không cài ứng dụng Zoho Show.
Tải Zoho Show - Tạo slide thuyết trình Pơerpoint đơn giản b

Tải về bài thuyết trình nhiều định dạng

Bạn có thể tải slide của mình về máy ở định dạng powerpoint phổ biến như ppt, pptx hay pdf, pptm,... tùy ý trong vài bước đơn giản và nhanh chóng phù hợp với nhu cầu và khả năng đọc của thiết bị mà không cần phải chuyển đổi định dạng.

Đầy đủ tất cả công cụ cần thiết cho việc thiết kế slide của bạn

Tất cả những công cụ bạn cần để tạo một slide đẹp hoàn chỉnh đều có trong Zoho Show và sẵn sàng để bạn bắt tay vào thiết kế bất cứ lúc nào không thua kém gì phần mềm PowerPoint. Bạn có thể soạn thảo văn bản, định dạng thoải mái, chèn hình ảnh, video và âm thanh, tạo hiệu ứng cho slide trông đặc biệt hơn cùng rất nhiều những công cụ mạnh mẽ khác giúp bạn dễ dàng khi tạo bản trình bày kể cả chưa sử dụng ứng dụng này trước đây thì cũng sẽ rất nhanh chóng để làm quen và thành thạo.
Tải Zoho Show - Tạo slide thuyết trình Pơerpoint đơn giản b1

Kho template phong phú sẵn có

Nhiều mẫu khác nhau được Zoho Show cung cấp sẵn sàng để bạn chọn nhanh và áp dụng phù hợp cho chủ đề của slide cần tạo, bạn có thể duyệt chọn hay tìm kiếm mẫu slide mình thích để bản trình bày trông ấn tượng, đẹp mắt mà không tốn nhiều thời gian vẫn có một slide chuyên nghiệp.

Tạo bản trình bày chỉ với vài bước

Cũng tương tự như Powerpoint bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào để tạo một slide cho buổi thuyết trình của mình, việc của bạn là chuẩn bị nội dung và bố cục nội dung thích hợp với layout đã chọn hoặc chỉnh sửa. Bạn có thể sử dụng bố cục sẵn có mà Zoho Show đè xuất để có thể nhanh chóng dàn nội dung cho hợp lý, đẹp mắt, khoa học chỉ với vài thao tác đơn giản.

Thêm đối tượng đồ họa, hình học vào slide dễ dàng

Bạn cần thiết kế một slide có tính thẩm mỹ và đồ họa, màu sắc lung linh thì hoàn toàn có thể tạo ra bởi Zoho Show, một bản thuyết trình sẽ bao gồm đầy đủ các đối hình học, hình vẽ, vật thể, sơ đồ có sẵn... để bạn chèn nhanh vào bài trình chiếu của mình mà không cần sử dụng đền những phần mềm đồ họa khác để tạo ra nó.
Tải Zoho Show - Tạo slide thuyết trình Pơerpoint đơn giản b2

Chèn hình ảnh

Thêm vào hình ảnh để slide của bạn trông sinh động và trực quan hơn, duyệt chọn hình ảnh từ thư viện trên máy hay chụp trực tiếp sử dụng camera để tạo nội dung bằng hình ảnh cho bản trình bày của bạn. Một bài thuyết trình sẽ thú vị hơn khi bao gồm cả nội dung chữ, hình ảnh hay nội dung đa phương tiện khác, mà trên Zoho Show bạn không mất nhiều thời gian và công sức để thiết kế phần nội dung như vậy.

Cách tải và cài đặt Zoho Show APK tạo slide trình chiếu trên điện thoại, máy tính

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zoho.show.app
  2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/show-view-import-present/id1309156447
  3. Tải về PC bản web dành cho Windows: https://www.zoho.com/vi/show/

Hướng dẫn cài đặt nhanh và dễ dàng

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên Zoho Show > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Zoho Show> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài ứng dụng Zoho Show về máy tính, laptop, desktop từ giả lập Android hay sử dụng phiên bản web không cần cài trên trình duyệt máy tính không cần cài đặt phần mềm.

Tổng kết và đánh giá

Hãy bắt đầu lên ý tưởng và thiết kế slide của bạn chuyên nghiệp với ứng dụng Zoho Show để đưa bài thuyết trình của bạn lên một tầm cao mới với hàng loạt công cụ và tính năng mạnh mẽ. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: