Trang Chủ Ch-Play
Tải POPS APK - App xem Phim, Anime, đọc truyện hay


Ứng dụng POPS - Xem phim, TV, đọc truyện Anime hay


POPS app là ứng dụng hay và phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích khác nhau để giải trí tuyệt vời trên thiết bị di động thông minh của mình gồm rất nhiều nội dung đặc sắc đa dạng nhiều thể loại như xem phim, truyền hình, thưởng thức âm nhạc, đọc truyện tranh Anime, Comic, webtoon trên cả điện thoại lẫn máy tính và Smart TV Android, iOS.
Tải POPS APK - App xem Phim, Anime, đọc truyện hay a
Tải ứng dụng POPS về máy và tận hưởng kho truyện tranh hấp dẫn khổng lồ và những bộ phim hoạt hình ấn tượng được nhiều người yêu thích nhất, đến với POPS bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nội dung mình cần chỉ với một vài chạm.

Và ngay sau đây hãy cùng mình tìm hiểu xem POPS có gì hay và nổi bật trước khi tải xuống và cài nó trên máy Android, iOS và PC của bạn nhé.

Thông tin bổ sung về POPS

Tên ứng dụng: POPS
Phát hành bởi:POPS Singapore PTE LTD.
Phiên bản mới nhất: 2.59.1025 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 26 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 85 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Tên gói: com.popsworldwide.popsapp
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên
Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 10, 2019
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Những nội dung nổi bật trên POPS gồm

Phim hoạt hình Anime
- Gồm rất nhiều bộ phim hoạt hình hàng đầu thế giới được trẻ em yêu thích gồm Dragon Ball, Conan, Pokemon, One Piece, Naruto, Attack on Titan, Demon Slayer... và nhiều phim hay khác phát sóng cùng thời điểm với Nhật Bản với chất lượng HD rõ nét.
Comic
Tổng hợp những bộ truyện tranh hot nhất để bạn thỏa sức đọc, thưởng thức với hơn 220 đầu truyền đầy đủ mọi thể loại từ kiếm hiệp cho đến ngôn tình, xuyên không cổ đại cho đến những bộ truyện full đến từ những tác giả nổi tiếng ở Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc hay những IPs gốc độc quyền được sản xuất bởi POPS Comic Studio.
Tải POPS APK - App xem Phim, Anime, đọc truyện hay a1
Phim Hàn
Những bộ phim Hàn Quốc đã và đang là chủ đề nóng bỏng được dân văn phòng, học sinh, sinh viên quan tâm và yêu thích
Trò chơi trực tuyến
Nhiều tựa game cạnh tranh và mang tính tương tác ngay trên ứng dụng.
Esports
Mang đến cho bạn nhiều chương trình thể thao điện tử phong phú, những giải đấu lớn hay Talkshow eSports đặc sắc...
Nhạc
Thưởng thức âm nhạc và nhiều nội dung gốc hay khác được sản xuất bởi POPS với nhiều thể loại như talkshow, phim hd, phim tài liệu, phim Việt....

Tính năng chính của ứng dụng POPS

Cá nhân hóa
- Tất cả những trải nghiệm của bạn với tài khoản sẽ được đồng boojhoas trên mọi thiết bị như điện thoại smartphone, máy tính, laptop hay smart TV
Gói miễn phí Data
- Được tạo ra dựa trên việc kết nối độc quyền giữa POPS với những nhà mạng di động trên toàn đất nước Việt Nam nên bạn sẽ được sử dụng ưu đãi miễn phí gói dữ liệu 3G/4G khi sử thưởng thức những nội dung giải trí trực tuyến trên POPS.
Tải POPS APK - App xem Phim, Anime, đọc truyện hay a2
Xem phát trực tiếp độc quyền
- Thưởng thức nhiều chương trình livestream của nhiều sự kiện hot nhất năm được phát sóng độc quyền trên POPS.

Tải POPS APK cho Android, iOS, PC miễn phí

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.popsworldwide.popsapp&hl=vi&gl=US
  2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/pops-films-music-comics/id1478994434
  3. Link website: https://pops.vn

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là POPS - Phim, Anime, Truyện > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở POPS từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm app gõ vào tên POPS - Phim, Anime, Truyện> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở POPS từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó tải và cài đặt POPS - Phim, Anime, Truyện từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé. Hoặc truy cập phiên bản website không cần cài ứng dụng.

Tổng kết và đánh giá

Một ứng dụng giải trí với nội dung đa dạng, nhiều thể loại như POPS thì rất phù hợp để cho bạn tải xuống điện thoại, tablet hay pc của mình để giải trí cùng bạn bè, gia đình mỗi ngày gồm truyện, phim, âm nhạc và nhiều nội dung đặc sắc, hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: