Trang Chủ Ch-Play
ShakeCut - Video Editor: ứng dụng chỉnh sửa Video Android


ShakeCut - Ứng dụng chỉnh sửa video trên di động

Nhắc đến phần mềm, ứng dụng chỉnh sửa video trên di động thường chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như CapCut, KineMaster, InShot, VideoShow, VivaVideo... đã trở lên phổ biến và nổi bật đang hot trên những kho tải Ch Play và APP Store dành cho điện thoại và máy tính bảng. Bạn có thể tải về và sử dụng những ứng dụng tuyệt vời này bởi nó đã được hàng trăm triệu người trên toàn thế giới tin dùng và yêu thích. Còn nếu bạn thích ứng dụng mới thì ShakeCut chính là ứng dụng mà mình muốn giới thiệu với bạn hôm nay trong bài viết này.
ShakeCut - Video Editor: ứng dụng chỉnh sửa Video a
ShakeCut Video Editor là trình chỉnh sửa video mạnh mẽ, chuyên nghiệp vừa mới được ra mắt người dùng vào 14 tháng 10, 2022 bởi nhà phát hành Arno Max và chỉ khoảng 1 tháng sau khi chính thức có mặt trên cửa hàng Google Play thì ShakeCut đã được hơn 100.000 lượt tải xuống thiết bị Android, hãy trở thành người tiếp theo trải nghiệm ứng dụng này và cho chúng tôi biết đánh giá của bạn nhé.
ShakeCut - Video Editor: ứng dụng chỉnh sửa Video a1
Với ứng dụng này thì bạn hoàn toàn có thể trở thành một nhà sản xuất video cho công việc của mình, chia sẻ bạn bè hay làm nguồn cấp cho những nền tảng mạng xã hội video ngắn như TikTok, Facebook, YouTube, làm clip nhạc, slideshow trình chiếu ảnh thú vị và ấn tượng. Với ShakeCut thì việc tạo và chỉnh sửa video sẽ trở lên đơn giản và nhanh hơn rất nhiều. Ngoài những công cụ chỉnh sửa được tích hợp đầy đủ thì bộ sưu tập nhãn dán, phụ đề, hiệu ứng, bộ lọc, âm nhạc... chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và hài lòng khi sử dụng app này.

Thông tin bổ sung về ShakeCut

Tên ứng dụng: ShakeCut
Phát hành bởi:Arno Max
Phiên bản mới nhất: 1.0.3 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 4, 2024
Kích thước tệp apk: 60 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Tên gói: com.shake.cut
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:14 tháng 10, 2022
Xếp hạng nội dung: Dành cho người trên 18 tuổi
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tiếp theo hãy cùng ChPlays điểm qua những tính năng chính của ứng dụng này để xem có phù hợp với nhu cầu và công việc của bạn hay không trước khi tải xuống cài đặt về điện thoại nhé.

Tính năng chính

Trình tạo video đơn giản

- Với ứng dụng này bạn có thể tạo những thước phim, video từ clip tự quay hoặc album ảnh trên máy, thông qua những công cụ chỉnh sửa bạn sẽ nhanh chóng có được những video độc đáo khoe bạn bè hoặc clip trình chiếu ảnh, tài liệu khá đẹp mắt. Chỉ cần một smartphone và ứng dụng ShakeCut là bạn đã có thể tự tin trở thành nhà sản xuất video.
ShakeCut - Video Editor: ứng dụng chỉnh sửa Video a2

Trình chỉnh sửa Video

- Phần mềm cho phép bạn cắt video với bộ chia nhỏ video thành nhiều đoạn nhanh chóng để lấy những đoạn bạn cần hoặc thuận tiện cho việc lồng ghép, chia sẻ, lưu trữ.
- Ghép nhiều đoạn thành một video hoàn chỉnh sử dụng thêm bộ lọc để tạo hiệu ứng liên tục và liền mạch.
- Bạn có thể chỉnh sửa video chi tiết hơn với những công cụ mạnh mẽ khác.
ShakeCut - Video Editor: ứng dụng chỉnh sửa Video a3

Nhãn dán

- Bộ sưu tập sticker sẽ làm cho video của bạn trở lên cá tính và dễ thương hơn với nhiều nhãn dán phong phú, bạn chỉ cần chọn lựa những nhãn hợp với chủ đề và nội dung video của mình là xong, xem kết quả.

Phụ đề

- Làm phim, clip nhạc chắc chắn sẽ không thể thiếu phụ đề phải không nào, bạn có thể làm clip review phim với phụ đề tiếng Việt hay clip nhạc, karaoke, chọn phông chữ và định dạng, màu sắc để áp dụng cho phần văn bản trên video.

Hiệu ứng

- Hàng loạt hiệu ứng chuyển cảnh được cung cấp sẵn trên ứng dụng, bạn chỉ cần chọn và xem trước hiệu ứng, nếu thấy thích thì có thể áp dụng ngay cho clip của mình.
ShakeCut - Video Editor: ứng dụng chỉnh sửa Video b

Âm nhạc

- Chèn bài hát, nhạc nền cho video trình chiếu ảnh, làm clip nhạc ấn tượng hơn với bài hát có sẵn trên ứng dụng hay từ danh sách nhạc yêu thích trên máy của bạn.

Lưu và chia sẻ

- Xuất bản video với đầu ra độ phân giải cao hoặc tùy chọn độ phân giải đển bạn lưu trữ file trên máy hoặc đăng tải lên website, blog, mạng xã hội...
- CHọn đầu ra với tỉ lệ khung hình phù hợp với thiết bị mà bạn muốn hiển thị.

Tải ShakeCut APK chỉnh sửa video cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shake.cut
Link APP Store: Đang cập nhật

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là ShakeCut > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở để chạy ShakeCut chỉnh sửa video từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm ShakeCut> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở app ShakeCut từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó tải và cài đặt ShakeCut này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp về ứng dụng chỉnh sửa video ShakeCut vừa ra mắt gần đây trên cửa hàng CH Play bạn có thể tham khảo và trải nghiệm thử cho những video cần chỉnh sửa, tạo hiệu ứng đẹp mắt và đánh giá để mọi người cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: