Trang Chủ Ch-Play
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android


RAR - ứng dụng giải nén file rar cho Android


Nếu như trên máy tính chúng ta có ứng dụng WinRAR thì nay trên di động có RAR cho Android - trình tạo file nén, giải nén file tốt nhất của RARLAB phát hành gồm tất cả trong một phiên bản gọn nhỏ, hoàn toàn miễn phí, đơn giản dễ sử dụng, nhanh chóng và tiện ích, đầy đủ công cụ sao lưu dữ liệu, trình nén & giải nén và đặc biệt hơn là trình quản lý file cơ bản. Với RAR trên Android bạn có thể thoải mái xử lý tất cả những vấn đề liên quan đến file nén ngay trên điện thoại di động của mình. Hiện nay những tệp tin được chia sẻ trên internet thường sẽ được nén để giảm dung lượng giúp tải về nhanh hơn, đồng thời cũng chống virus hiệu quả khi ở định dạng nén này, nếu không sử dụng trình đọc file nén thì thật khó để chúng ta có thể làm việc được với nội dung bên trong tuy nhiên thì với sự hỗ trợ của trình giải nén file ZAR, ZIP này mọi việc đều đơn giản trong tầm tay bạn.
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android a
Ứng dụng RAR cho phép bạn tạo tệp RAR, ZIP để nén dữ liệu và đồng thời cũng hỗ trợ giải nén tất cả những file lưu trữ đuôi RAR, ZIP, TAR, GZ, BZ2, XZ, 7z, ISO, ARJ và kèm theo khả năng sửa chữa cho những tệp tin nén bị hỏng, lỗi và hoàn toàn tương thích với chuẩn WINRAR của RARLAB trên máy tính, file sao lưu, dung lượng bìn thường và dung lượng phục hồi, mã hóa, lưu trữ, sử dụng nhiều lõi CPU để nén file hiệu quả.
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android a1
Không chỉ hoạt động tốt với những tệp tin ZIP tiêu chuẩn mà tính năng giải nén còn hỗ trợ thêm cả ZIP và ZIPX, nén  BZIP2, LZMA, PPMd và XZ tương tự như ZIP và dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn với mật khẩu. Lệnh giải nén UnRAR khả dụng và sẵn sàng cho tất cả những phiên bản của RAR kể cả phiên bản RAR5 mới nhất với mật khẩu bảo vệ. Ngoài ra thì tính năng mở rộng cũng sẽ giúp bạn quản lý tệp ngay trên RAR gồm copy, di chuyển, xóa, đổi tên file, thư mục, tạo thư mục mới thậm chí là cài đặt ứng dụng, trò chơi từ tệp APK dễ dàng. 
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android a2
Để thiết lập RAR với ngôn ngữ của bạn sử dụng được dễ dàng hơn thì bạn có thể tải xuống file ngôn ngữ RAR cho Android trong phần "RAR bổ sung" của rarlab.com, để thực hiện thành công bạn hãy tham khảo phần hướng dẫn trong file readme.txt và làm theo các bước trong hướng dẫn nhé.

Thông tin bổ sung về RAR

Tên ứng dụng: RAR
Phát hành bởi:RARLAB (published by win.rar GmbH)
Phiên bản mới nhất: 6.20.build112
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 2,3 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Tên gói: com.rarlab.rar
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 15 tháng 2, 2014
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android a3
RAR cho Android - trình tạo file nén, bung file nén tất cả trong một, miễn phí và đa tính năng một công cụ mạnh mẽ và chuyên nghiệp không thể thiếu để bạn làm việc với file nén trên điện thoại của mình.

Tính năng chính

- Tiếp tục nâng cấp cải thiện hiệu suất, tính năng và sửa lỗi trên phiên bản cũ.
- Nâng cấp giao diện đẹp, mượt hơn, dễ sử dụng hơn.
- Hỗ trợ thiết lập ngôn ngữ phù hợp, phân loại tệp tin trên tài khoản Android.
- Khắc phục lỗi con trỏ khi đổi tên file nén.
- Khắc phục lỗi khi xoay màn hình trong lúc giải nén file lưu trữ trên phiên bản Android 6.0.
- Biểu tượng của Paste và Remove paste button sẽ hiển thị ngay trên thanh công cụ khi bạn copy file vào clipboard và bạn có thể sử dụng nút này nhanh chóng thay vì phải mở meu nội dung để paste tệp tin, nhưng nút paste vẫn sẽ được hỗ trợ trong menu nội dung.
- Hiển thị về tổng dung lượng và dung lượng trống của thư mục trong Top file list vứi kích thước đã nén, giải nén của tất cả tệp Archives.
- Tắt ứng dụng đơn giản với Back hay Exit.
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android b

Bảng điều hướng (Navigation Panel)

Mở bảng điều hứng bạn vào ứng dụng RAR, tại đây ở giao diện chính của RAR bạn vuốt sang trái hoặc chạm vào biểu tượng góc trên phải màn hình để mở, tại đây bạn sẽ thấy những chức năng chính gồm Commands (Câu lệnh), ưa thích (Favorites) và lịch sử (History).
 - Tùy chọn về câu lệnh sẽ cho phép thêm thư mục hện tại vào danh sách ưa thích và quản lý các thư mục này một cách hợp lý.
 - Tùy chọn ưa thích thì giúp bạn có thể thêm những mục yêu thích vào thiết bị lưu trữ như thể nhớ hay mục Download.
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android b1
 - Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng lưu trữ thư mục đã truy cập trong phần cài đặt.
=> Những nút trên thanh bar của menu điuè hướng cho phép làm mới những mục lưu trữ, tăng lên 1 ha nhiều cấp không như nút Back thông thường bởi tăng 1 cấp luôn mở thư mục gốc bất cứu khi nào cho dù bạn mở thư mục trước hay truy cập bất kỳ còn tính năng nhiều câp sẽ giúp bạn truy cập tất cả thư mục mình muốn nhanh hơn.
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android b2

Các tùy chọn lưu trữ

Tính năng này cung cấp cho bạn 3 tùy chọn để lưu trữ file gồm lưu trữ thông thường, nâng cao và tùy biến:
 - Với lưu trữ thông thường bạn có thể chọn định dạng file nén (ZIP, ZAR, RAR 4x), đổi tên file, nén, phục hồi và giải mã, thiết lập mật khẩu bảo vệ, xóa file sau khi lưu xong, tạo solid file.
- Ở chế độ lưu trữ nâng cao cho phép nén file ở chế độ thong thường, nén siêu nhanh hoặc nén tốt, nén tốt nhất, lữu trữ mà không nén, mô tả kích thước và bộ nhớ sử dụng để tìm kiếm và nén các khuôn mẫu lặp lại trong quá trình xử lý nén, tính năng phục hồi các file khi gặp sự cố nén, tạo file nén từ nhiều volume...
- Tùy biến lưu trữ hỗ trợ kiểm tra file nén saukhi lưu, tạo nhiều file lưu trữ, checksum file Blake3, hiển thị thời gian nén.
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android b3
 

Tải RAR APK giải nén file rar, zip trên Android mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rarlab.rar&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên RAR và nhấn tìm kiếm
3. CHọn RAR từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để sử dụng RAR nén file ngay hoặc mở ứng dụng từ màn hình ứng dụng trên điện thoại để làm việc với file nén ngay trên điện thoại Android của bạn.
Tải RAR APK - Giải Nén File RAR Tốt Nhất Cho Android c
=> Trên máy tính, laptop bạn có thể tải và cài đặt bản chính thức dành cho windows 7/8/10/11/XP bản WinRAR 32bit và 64bit ở đây.
+> Nếu bạn muốn nén và giải nén file RAR online trực tuyến không cần cài  phần mềm thì có thể truy cập: https://extract.me/vi/ đơn giản, nhanh và tiện lợi.

Một số ứng dụng nén, giải nén file khác:

Tổng kết và đánh giá

Trên đây CHPlays đã tổng hợp và chia sẻ với bạn một ứng dụng khá hữu ích và cần thiết không chỉ đối với dân văn phòng mà còn phù hợp cho tất cả mọi người hay tải về tải liệu, ứng dụng và nhiều loại file khác trên internet với định dạng nén RAR, ZIP thì có thể sử dụng ứng dụng RAR cho android để giải nén hoặc lưu trữ file của bạn an toàn, hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: