Trang Chủ Ch-Play
Tải Microsoft Edge APK miễn phí cho điện thoại Android, iOS


Trình duyệt Microsoft Edge: Lướt web nhanh, nhẹ, an toàn


Microsoft Edge không chỉ được sử dụng phổ biến trên máy tính mà trên di động cũng có rất nhiều người tin dùng trình duyệt này với hơn 10 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play. Vậy Microsoft Edge là trình duyệt có gì nổi bật, hãy cùng CHPlays tìm hiểu qua bài viết tổng hợp ngay sau đây nhé.
Tải Microsoft Edge APK miễn phí cho điện thoại Android, iOS a
Microsoft Edge là gì? Thì ở bài viết này mình cũng đã giải thích khá rõ ràng về Microsoft Edge là gì, bạn có thể vào xem chi tiết hơn. Microsoft Edge là một trình duyệt web được phát triển bởi Microsoft sử dụng  mã nguồn mở Chromium của Google và trước đây chính là trình duyệt Internet Explorer (IE) trên windows đã quá quen thuộc với hầu hết mọi người phải không nào. Trình duyệt Edge được ra mắt lần đầu tiên dành cho Windows 10 và Xbox One vào năm 2015, và sau đó cho Android và iOS vào năm 2017 và cho macOS vào năm 2019. Năm 2019 Microsoft đã chuyển sang sử dụng mã nguồn mở Chromium cho trình duyệt Edge  với nhiều khả năng thú vị như xem nội dung 4K trên Youtube hay cài tiện ích mở rộng trên cửa hàng Chrome trực tuyến. Đến nay trình duyệt này đã thay thế hoàn toàn cho trình duyệt IE và trở thành trình duyệt mặc định trên hệ điều hành Windows 10 và trở thành trình duyệt có lượng người dùng nhiều trên toàn thế giới.
Tải Microsoft Edge APK miễn phí cho điện thoại Android, iOS a1
Trình duyệt Microsoft Edge tích hợp công cụ tìm kiếm Bing mạnh mẽ cho phép người dùng trải nghiệm tìm kiếm cực nhanh và chính xác, chặn theo dõi an toàn, bảo mật quyền riêng tư của người dùng. Bạn có thể tìm thấy mọi dữ liệu và thông tin hữu ích mình cần như hình ảnh, video, phim, bài viết, tài liệu, khóa học và bất cứ thứ gì bạn cần trong vài giây.

Xem và tải thêm các trình duyệt khác: Cốc Cốc, Firefox, Chrome, UC Browser...

Thông tin bổ sung về Microsoft Edge

Tên ứng dụng: Microsoft Edge
Phát hành bởi:Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: 106.0.1370.52 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 31 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 91 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Tên gói: com.microsoft.emmx
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:29 tháng 11, 2017
Xếp hạng nội dung:Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Microsoft Edge APK miễn phí cho điện thoại Android, iOS a2
Tải Microsoft Edge để lướt web nhanh, an toàn và riêng tư hơn trên điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone của bạn, và dưới đây là một số tính năng nổi bật mạnh mẽ có thể bạn quan tâm.

Tính năng của trình duyệt Microsoft Edge

Nhanh chóng, chính xác

 - Truy cập trực tiếp và nhanh với công cụ tìm kiếm giúp bạn thoải mái lướt web, xem video, truy cập mạng xã hội, tiện ích, dịch vụ chát, nhắn tin, tìm kiếm hình ảnh, video yêu thích và thông tin, dữ liệu an toàn mình muốn trong tích tắc.
Tải Microsoft Edge APK miễn phí cho điện thoại Android, iOS a3

Bộ lọc thông minh chặn quảng cáo hiệu quả

 - Thoải mái lướt web không bị quảng cáo làm phiền với bộ  lọc thông minh giúp loại bỏ quảng cáo để cải thiện hiệu suất và tốc độ truy cập internet của bạn với trải nghiệm nhanh, nhẹ, mượt và ổn định hơn so với nhiều trình duyệt khác.

Đồng bộ hóa nhiều thiết bị đầu cuối

 - Truy cập dễ dàng từ mọi thiết bị của bạn nhanh chóng, an toàn và bảo mật thông tin đã lưu như lịch sử tìm kiếm, duyệt web, danh sách yêu thích, mật khẩu bộ sưu tập giúp bạn có thể thoải mái đọc và xem mọi lúc, mọi nơi.
Tải Microsoft Edge APK miễn phí cho điện thoại Android, iOS

Bảo mật dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng

 - Tăng cường bảo mật với 3 cấp độ bảo vệ được cung cấp, các dịch vụ ngăn chặn chống theo dõi nhiều cấp độ được cải thiện nhằm mục đích là bảo vệ quyền riêng tư tốt nhất cho người dùng.

Duyệt riêng tư, ẩn danh

 - Cũng như nhiều trình duyệt hiện đại khác thì Edge cũng hỗ trợ duyệt web riêng tư, lướt web ẩn danh với Tab InPrivate, mọi dữ liệu và lịch sử của bạn sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào khi tắt trình duyệt như cookie, lịch sử tìm kiếm, thông tin tự động điền, file tạm, biểu mẫu, thông tin đăng nhập... giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Edge.
Tải Microsoft Edge APK miễn phí cho điện thoại Android, iOS b1

Tự động điền tiết kiệm thời gian hơn

 - Sử dụng tính năng tự động điền trên trình duyệt này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn với những thông tin đăng nhập đã lưu của những ứng dụng khác trên di động như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Pinterest...

Tạo và quản lý bộ sưu tập của bạn

 - Trên Microsoft Edge bạn có thể tổ chức, sắp xếp nội dung của bạn thành bộ sưu tập có khả năng chia sẻ với nhiều thành viên khác để cộng tác với nhau thuận tiện và dễ dàng trong công việc, học tập mỗi ngày trên điện thoại di động. Cho phép lưu hình ảnh, văn bản và nhiều thông tin, dữ liệu, tệp tài liệu, ứng dụng khác và quản lý hiệu quả hơn từ bất kỳ thiết bị nào bạn có.

Tải và cài đặt Microsoft Edge APK cho điện thoại Android, iPhone

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.emmx&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/microsoft-edge-web-browser/id1288723196

Hướng dẫn cài đặt nhanh và dễ dàng

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên Microsoft Edge > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Microsoft Edge> Nhấn Get
Trên máy tính, PC bạn có thể xem cách tải và hướng dẫn chi tiết ở đây.

Tổng kết và đánh giá

Nếu bạn muốn tìm một trình duyệt đơn giản, gọn nhẹ, tiện ích và bảo mật cho điện thoại, máy tính bảng của mình để hỗ trợ lướt web, duyệt mail, truy cập tìm kiếm dữ liệu làm việc, học tập hàng ngày thì ngoài Firefox, Chrome, Cốc Cốc thì Microsoft Edge cũng trình duyệt web phổ biến và thịnh hành hiện nay dành cho di động, một sản phẩm nổi bật và an toàn đến từ tập đoàn Microsoft nổi tiếng thì không có lý do gì mà chúng ta lại không tải xuống và khám phá sử dụng phải không nào. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: