Trang Chủ Ch-Play
Tải app VietJack APK học, thi online trên điện thoại, máy tính


VietJack - Học và thi trực tuyến cho học sinh lớp 1 - lớp 12


Nền tảng web học trực tuyến VietJack.com nay đã có ứng dụng dành cho di động để đồng hành cùng các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 chuẩn bị ôn thi tốt nghiệp THPT và thi Cao đẳng, Đại học với kho tài liệu và khóa học phong phú, chất lượng để các em ôn tập hiệu quả và nâng cao điểm số. Hãy cùng ChPlays tìm hiểu xem VietJack có gì nổi bật và đặc biệt hơn so với những ứng dụng học tập online khác qua tính năng của ứng dụng này, mình cũng sẽ hướng dẫn nhanh các bước cài đặt VietJack trên điện thoại và PC để bạn có thể học và ôn tập mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các thiết bị mình có dễ dàng, tiện lợi.
Tải app VietJack APK học, thi online trên điện thoại, máy tính a

VietJack là gì?

VietJackứng dụng học tập online hàng đầu với nhiều tính năng hữu ích giúp học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có thể học tập tốt và đạt điểm cao tất cả các môn học Toán, Lý, Hóa, Anh, Sinh Học, Văn Học, Địa Lý, Lịch Sử... theo chương trình bám sát Sách giáo khoa hiện hành ở nước ta. App hỗ trợ bạn học tốt, giải bài tập các môn học, tóm tắt và soạn bài môn văn, hỏi đáp bài tập, thi trực tuyến ngay trên smartphone của mình dễ dàng. Bên cạnh đó thì VietJack còn cung cấp nhiều khóa học trực tuyến chất lượng để các em học sinh củng cố kiến thức trên lớp, ôn tập và tham khảo những kiến thức nâng cao chuẩn bị cho các kỳ thi, kiểm tra quan trọng.
Tải app VietJack APK học, thi online trên điện thoại, máy tính a1
Như vậy VietJack không chỉ hỗ trợ học trực tuyến mà còn giúp bạn thi online với hàng ngàn đề thi có đáp án của lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12, trao đổi và hỏi bài tập với thầy cô trên hệ thống VietJack hoàn toàn miễn phí và nhận câu trả lời nhanh chóng. Với những ai mua khóa học trả phí sẽ được cung cấp những video hay và chọn lọc của thầy cô trên VietJack đem đến chất lượng bài giảng và tiếp thu kiến thức tốt nhất cho học sinh.

Thông tin bổ sung về VietJack

Tên ứng dụng: VietJack
Phát hành bởi:VietJack
Phiên bản mới nhất: 2.2.97
Thời gian cập nhật gần nhất: 7 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 59 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học trực tuyến
Tên gói: com.jsmile.android.vietjack
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:14 tháng 11, 2019
Xếp hạng nội dung:Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải app VietJack APK học, thi online trên điện thoại, máy tính a2
Tải ứng dụng VietJack với những bài học mới được cập nhật và bổ sung thường xuyên bởi đội ngũ giáo viên xuất sắc đáp ứng được hầu hết nhu cầu học tập của học sinh tất cả khối lớp từ tiểu học đến học sinh THPT gồm đầy đủ tất cả các môn trong chương trình học của tất cả các trường trên cả nước từ Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh, Sinh Học, Văn Học, Địa Lý, Lịch Sử... qua nhiều hình thức học như khóa học trực tuyến, hỏi đáp bài tập, thi trực tuyến, phát trực tiếp... VietJack.com luôn đồng hành cùng bạn học.

Tính năng chính

Gồm đầy đủ hơn 11 chương trình học bám sát sách giáo khoa trên lớp

 - VietJack có đầy đủ hơn 11 môn học gồm Toán, Ngữ văn, Vật lý, Sinh học, Địa lý, Tiếng Anh, Lịch sử, Tin học, Giáo dục công dân, Khoa học xã hội,... từ cấp tiểu học, THCS đến THPT lớp 1 đến lớp 12 theo đúng chương trình sách giáo khoa trên lớp để học sinh có thể ôn tập tất cả những môn học mình còn yếu kém cũng như ôn luyện kiến thức nâng cao dễ dàng với những môn học bạn yêu thích.
Tải app VietJack APK học, thi online trên điện thoại, máy tính a3

Bài giảng trực quan và dễ tiếp thu qua hình thức Livestream

 - Học thú vị và dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn với hình thức phát video trực tiếp theo từng khối, lớp, môn học bởi những giáo viên giỏi để bạn tham gia học và tương tác. Nếu bạn không có thời gian xem trực tiếp thì có thể lựa chọn xem lại những video đã phát sau bất cứ khi nào bạn muốn.
Tải app VietJack APK học, thi online trên điện thoại, máy tính b

Hỏi đáp môn học và bài tập

- Trong quá trình học và làm bài tập bạn có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc hay bài tập khó nào cần trợ giúp, hướng dẫn giải thì có thể gửi câu hỏi của bạn trực tiếp tại mục Hỏi đáp để giáo viên hỗ trợ bạn giải chính xác và nhanh chóng với bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến tất cả môn học trên lớp.
Tải app VietJack APK học, thi online trên điện thoại, máy tính b1

Tổng hợp tài liệu và hướng dẫn môn học

- Hệ thống VietJack sẽ tổng hợp đầy đủ những bài hướng dẫn và tài liệu tham khảo cho từng môn học bám sát với chương trình bài giảng trên sách giáo khoa, việc tham khảo và xem trước sẽ giúp học sinh chuẩn bị bài tốt hơn trước khi đến lớp học giúp tiếp thu bài học nhanh chóng.
Tải app VietJack APK học, thi online trên điện thoại, máy tính b2

Hệ thống đề thi trực tuyến

- Học sinh có thể tham gia thi trực tuyến ngay trên ứng dụng bằng cách chọn môn thi, khối thi và ngay sau đó hệ thống sẽ hiển thị nội dung và thời gian để học sinh bước vào thực hiện và hoàn thành bài thi của mình.
Tải app VietJack APK học, thi online trên điện thoại, máy tính c

Bài tập và hướng dẫn giải để học sinh tham khảo

- Bài tập của từng môn học khác nhau sẽ được ứng dụng VietJack tổng hợp và cung cấp phân loại theo từng dạng bài, chương khác nhau để dễ dàng cho việc tìm kiếm và làm bài. Khi hoàn thành bạn có thể kiểm tra xem mình làm đúng hay không bằng cách vào mục Xem lời giải để so sánh và tham khảo nhé.

Tìm môn học để ôn tập

- Việc tìm kiếm môn học cho từng khối, lớp trên VietJack rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm chọn tên môn học trên thanh công cụ tìm kiếm, khi tìm môn học bạn có thể nhấn vào theo dõi để cập nhật thông tin mới và đầy đủ về bài học đó đơn giản.

Giao diện trực quan và dễ sử dụng

- Với giao diện thiết kế và tối ưu hóa vô cùng đơn giản và trực quan, thân thiện dễ sử dụng cho tất cả học sinh các cấp học với từng danh mục được phân loại riêng biệt phù hợp cho từng bạn học sinh và lớp học khác nhau chọn đúng bài học mình cần theo lớp và độ tuổi.

Cách tải và cài đặt VietJack APK về điện thoại, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jsmile.android.vietjack&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/vietjack-h%E1%BB%8Dc-online-1/id1490262941
Link Website: https://vietjack.com/
Tải thêm: 

Hướng dẫn cài đặt nhanh và dễ dàng

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên VietJack > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào VietJack> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài ứng dụng VietJack về máy tính, laptop, desktop qua CH PLay PC trên giả lập Android như BlueStacks hay Droid4X, LDPlayer, MEmu, giả lập NOX APP Player hoặc sử dụng trực tiếp phiên bản web tại địa chỉ https://vietjack.com/

Tổng kết và đánh giá

VietJack là ứng dụng học tập phổ biến được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn cài đặt sử dụng hiện nay trên điện thoại và máy tính để học và thi tất cả các môn học đầy đủ trên lớp, hỗ trợ học tiếng Anh, tin học và lập trình trực tuyến hiện quả. Với hệ thống bài học đầy đủ, đa dạng sẽ là công cụ đắc lực đồng hành cùng các em trong suốt những năm học từ lớp 1 đến lớp 12. Ngoài những kiến thức và bài học cơ bản trong Sách giáo khoa học sinh còn có thể tham gia ôn tập nâng cao cho nhiều môn học mình thích với khóa học hữu ích để nâng cao thành tích và điểm số trên lớp học cũng như những kỳ thi của mình tốt nhất. Hãy tải ngay. Chúc bạn thành công và học tốt.

Đăng bàiCập nhật: