Trang Chủ Ch-Play
Wallcraft – hình nền Wallpaper - Tải ứng dụng trên Google Play


Wallcraft – hình nền Wallpaper full HD, 4K cho Android

Bạn muốn thay đổi phong cách điện thoại của mình với bộ hình nền cá tính, hãy thử tải và trải nghiệm bộ hình nền chất lượng với ứng dụng Wallcraft đang khá hot trên cửa hàng Google Play với hơn 100.000.000 lượt tải xuống thiết bị Android được cung cấp bởi WallpapersCraft | WallCraft bản mới nhất vừa mới cập nhật ngày 24 tháng 11, 2022 bạn sẽ được câp nhật thêm nhiều mẫu hình nền mới nhất, phù hợp với sở thích và xu hướng trẻ trung, năng động hiện nay của giới trẻ.

Điểm nổi bật của ứng dụng là sẽ hiển thị những hình nền phù hợp với kích thước màn hình điện thoại của bạn, những hình không thích hợp sẽ không xuất hiện, bạn có thể tải xuống tất cả những hình ảnh chất lượng cao và độ phân giải tùy chọn trên mọi thiết bị Android kể cả những thiết bị có màn hình lớn, độ phân giải cao 1080x1920 px (Full HD, 1080p) và 2160x3840 px (Ultra HD, 4K).
Xem thêm một số app hình nền khác:

Thông tin bổ sung về Wallcraft – hình nền Wallpaper

Tên trò chơi/ ứng dụng: Wallcraft – hình nền Wallpaper
Phát hành bởi:Nebuchadnezzar DOO
Phiên bản mới nhất: 3.25.0 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 3, 2024
Yêu cầu android: 7.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Chủ đề & hình nền điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: com.wallpaperscraft.wallpaper
Tên gói: Phù hợp cho 12 tuổi trở lên
Phát hành bản đầu tiên: 1 tháng 4, 2017
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Cung cấp hình nền phù hợp cho thiết bị của bạn

- Chỉ những hình nền phù hợp sẽ xuất hiện để bạn tải về máy sử dụng, toàn bộ những hình ảnh với chất lượng & độ phân giải khác nhau sẽ được cung cấp phù hợp với nhiều loại thiết bị với kích thước màn hình khác nhau.

Hình nền với kích thước chuẩn

- Ứng dụng Wallcraft được chọn lọc với những hình nền chất lượng cao và bạn sẽ không thấy có những hình nền mà không đúng kích thước, độ phân giải màn hình thiết bị của bạn nên hoàn toàn yên tâm những hình tải về chuẩn kích thước màn hình mà bạn đang dùng, không cần chỉnh sửa hay cắt bớt.
Hình nền được cắt thủ công
- Toàn bộ hình nền trên ứng dụng đều được cắt thủ công để bạn có được những bức hình đẹp hoàn hảo cho dế yêu của mình.

Hình nền mới cập nhật hàng giờ

- Có sẵn hơn 80000 hình nền đẹp 540x960px, 10000+ hình nền full HD cho độ phân giải 1080x1920px, và 5000+hình nền cho điện thoại có màn hình độ phân giải 2K 1440x2560px, 1000+ hình nền 4K cho màn hình điện thoại 4K 2160x3840px.

Tiết kiệm PIN và tài nguyên hệ thống

- Chỉ có hình nền và trình bảo vệ màn hình thích hợp với kích thước màn hình điện thoại của bạn được hiển thị và nó giúp tiết kiệm PIN điện thoại, lưu lượng truy cập mạng và không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tốc độ hoạt động của máy, không làm giảm chất lượng hình ảnh.

Hình nền mới nhất thời gian thực

- Tất cả những xu hướng hot nhất trên thế giới được cập nhật và bạn sẽ tìm thấy những hình nền mới nhất phù hợp trên ứng dụng từ những nơi đẹp nhất trên thế giới, thành phố, quốc gia, thiên nhiên, đông vật, thời tiết, mùa trong năm hay bất kỳ chủ đề nào hợp với tâm trạng và cảm xúc của bạn.

Đơn giản dễ sử dụng

- Nhà phát triển luôn nỗ lực tạo ra một app đơn giản, dễ sử dụng và thuận tiện nhất cho người dùng bằng cách lược bỏ những thứ không cần thiết và tập trung vào chủ đề chính là hình nền và chất lượng của nó đem đến cho người dùng trải nghiệm nhanh, gọn, nhẹ.

Thiết lập hình nền cho điện thoại

- Bạn có thể cài hình nền trên màn hình chính của điện thoại, máy tính bảng Android hay cài đặt làm hình nền đẹp và độc đáo trên màn hình khóa hoặc cả 2 đồng thời đều được. Hình nền đẹp sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và hào hứng hơn khi mở khóa điện thoại để làm việc, học tập hay giải trí, vì vậy hãy tải về hình nền cho điện thoại, máy tính bảng và làm cho nó luôn đẹp và hấp dẫn hơn mỗi ngày nhé.

Tải Wallcraft – hình nền Wallpaper APK cho Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wallpaperscraft.wallpaper

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Wallcraft – hình nền Wallpaper và nhấn tìm kiếm
3. CHọn Wallcraft – hình nền Wallpaper từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để chọn và tải hình nền yêu thích về máy điện thoại Android của bạn cài hình nền cho màn hình chính và màn hình khóa cực cá tính ngay hôm nay.

Tổng kết và đánh giá

Tải ứng dụng hình nền điện thoại Wallcraft – hình nền Wallpaper với hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới với bất kỳ mẫu hình nền mới nhất, hot nhất, phù hợp nhất với kích thước và độ phân giải màn hình điện thoại của bạn. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: