Trang Chủ Ch-Play
Tải Zoho Mail - Đăng nhập và quản lý email, Lịch an toàn


Zoho Mail - Email and Calendar


Zoho Mail được hàng triệu người dùng là cá nhân và doanh nghiệp hiện nay tin tưởng mang đến giải pháp toàn diện để tổ chức và quản lý hiệu quả công việc với chi phí tối ưu nhất. Vậy Zoho Mail là gì, có tính năng và ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng CHPlays khám phá chi tiết hơn về ứng dụng, dịch vụ này qua bài viết tổng hợp dưới đây nhé.

Zoho Mail là gì?

Zoho Mail là một trong những ứng dụng quản lý email dành cho doanh nghiệp được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới cho phép bạn sử dụng tên miền riêng của mình, cung cấp cho doanh nghiệp của bạn nền tảng cộng tác tích hợp để giao tiếp không bị gián đoạn trong hộp thư đến của ứng dụng. Với Zoho Mail bạn có thể lưu trữ  và tổ chức thư điện tử của mình, lịch làm việc, hỗ trợ cho nhu cầu giao tiếp cơ bản đến nâng cao mà công việc đòi hỏi, đến nay nó đã trở thành một trong những nền tảng dịch vụ email tốt có khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu của người dùng, bảo mật và riêng tư, không lo bị quảng cáo làm phiền như nhiều ứng dụng khác.
Tải Zoho Mail - Đăng nhập và quản lý email, Lịch an toàn a
Có ngay 5 tài khoản gmail dành cho doanh nghiệp của bạn hoàn toàn miễn phí với 5GB dung lượng cho mỗi tài khoản, tệp đính kèm lên tới 25MB, hoặc bạn có thể mua thêm tài khoản email với giá 1$ cho 1 người dùng/ tháng nếu sử dụng nhiều hơn 5 tài khoản email trên Zoho Mail. 

Thông tin bổ sung về Zoho Mail - Email và Lịch

Tên ứng dụng: Zoho Mail
Phát hành bởi:Zoho Corporation
Phiên bản mới nhất: 2.4.36
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 18 MB
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Tên gói: com.zoho.mail
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:25 tháng 8, 2014
Xếp hạng nội dung:Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Zoho Mail - Đăng nhập và quản lý email, Lịch an toàn a1
- Với ứng dụng Zoho Mail bạn có thể thêm hay chuyển đổi giữa 2 hay nhiều tài khoản email khác nhau của mình dễ dàng hoặc xem tất cả thư đến trong tất cả tài khoản trong Hộp Thư Đến với thông báo đẩy.
- Cập nhật tất cả nội dung email và thông điệp liên quan để xem và theo dõi bất cứ khi nào bạn muốn.
- Zoho Mail được tối ưu hóa dành cho di động đặc biệt là máy tính bảng Android.
- Quét email nhanh để lưu trữ hoặc xóa ngay lập tức với những thao tác quét có thể tùy chỉnh được.
- Hỗ trợ tìm kiếm nâng cao trong hộp thư đến với gợi ý từ khóa tự động hoặc bộ lọc tiện lợi
- Hoạt động ngoại tuyến bạn vẫn có thể soạn và gửi email ngay cả khi không có kết nối internet và nó sẽ tự động gửi ngay khi điện thoại của bạn kết nối wifi hay 4g trở lại.
- Tích hợp với Lịch để bạn sắp xếp và xem những buổi hẹn, làm việc hay lời mời, gặp mặt quan trọng bên trong email của bạn
- Tổng hợp và chọn lọc email qua số liên lạc hay liên hệ với những người có trong danh bạ thông qua gửi email hay thực hiện cuộc gọi dễ dàng.

Tính năng chính

Ngoài việc xem và cập nhật email mới thì Zoho Mail còn giúp bạn được nhiều hơn thế trong công việc hàng ngày của mình với hàng loạt tính năng mạnh mẽ, chuyên nghiệp và công cụ đắc lực ngay sau đây:

* BỘ CÔNG CỤ EMAIL

Hàng loạt công cụ hữu ích mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi khi làm việc với email của mình trên một giao diện thân thiện và chuyên nghiệp gồm Zoho Tasks, Zoho Contacts, Zoho Notes, Zoho Canlendar,…
Tải Zoho Mail - Đăng nhập và quản lý email, Lịch an toàn a2

* STREAM

Tính năng Stream không phải dịch vị và tiện ích email nào cũng có, nó cũng là một tính năng mới mẻ và thú vị trên Zoho Mail được nhiều người quan tâm yêu thích.
 - Nhanh chóng cộn tác mà không cần sử dụng chuỗi email dài nghĩa là bạn chỉ cần nhập "@ tên người dùng" để chia sẻ hay nhắc đến người đó ngay phía bên dưới email.
 - Mỗi nhóm sẽ có không gian làm việc riêng tư gồm nhắn tin, bình luận, chia sẻ, trò chuyện thoải mái trên tường riêng dành cho từng nhóm.
 - Email cũng sẽ được tích hợp với tất cả cuộc trò chuyện để có thể tương tác mọi thứ dễ dàng hơn.
 - Luôn giữ kết nối thời gian thực với ứng dụng riêng.

* BẢNG ĐIỀU KHIỂN MỞ RỘNG

Tất cả mọi nội dung, tiện ích cần quản lý đều nằm tất cả ở đây để quản trị viên có thể quản lý và thao tác một cách thuận tiện, dễ dàng nhất. Đây cũng chính là trung tâm điều khiển dành cho tất cả những cài đặt, tùy chỉnh, cấu hình và quản trị viên có thẻ sắp xếp, quản lý email và người dùng, tạo và áp dụng những chính sách kiểm duyệt nội dung email cho doanh nghiệp của bạn. Và nó bao gồm:
 - Mang tới cho bạn đầy đủ công cụ cần thiết trong User Nanagement để kiểm soát toàn bộ tài khoản người dùng và những cài đặt liên quan đến người dùng đó.
 - Hỗ trợ bạn tạo email nhóm với Group management cho những kênh và chính sách, quyền cho những kênh cụ thể đó
 - Kiểm soát cài đặt cho miền doanh nghiệp với Dashboard and domain details chi tiết, đầy đủ.
 - Bạn sẽ toàn quyền quản trị với Admin privileges đối với tất cả tài khoản trong doanh nghiệp của mình.
 - Và lọc thư rác, spam khỏi danh sách email do bạn tùy chỉnh với Spam policy.
Tải Zoho Mail - Đăng nhập và quản lý email, Lịch an toàn a3

* TÙY CHỈNH TÊN MIỀN

Để sử dụng tính năng này bạn cần có tên miền riêng của mình để đăng ký trên Zoho Mail, tiếp theo ứng dụng sẽ giúp bạn thiết lập tên miền của riêng mình dễ dàng.
Nếu công ty của bạn có nhiều chi nhánh hay công ty con thì có thể đăng ký sử dụng nhiều tên miền.

* DI CHUYỂN EMAIL

Với tính năng này thì việc di chuyển email từ nhà cung cấp dịch vụ này sang nhà cung cấp khác sẽ trở lên đơn giản, an toàn với thông tin quan trọng luôn được bảo mật đem lại sự an tâm cho người dùng.
Zoho mang tới cho bạn công cụ di chuyển đơn giản và hữu ích chỉ với một cú chạm từ những nhà cung cấp dịch vụ email hàng đầu như Google Workspace hay Microsoft 365 và những gì bạn cần thao tác chỉ là xác thực tài khoản email đang sử dụng và Zoho Mail sẽ tự thực hiện việc chuyển đổi tất cả gồm email, danh bạ và lịch của người dùng.

* CÔNG CỤ TÍCH HỢP ỨNG DỤNG

Nền tảng lưu trữ trực tuyến trên đám mây và Zoho Mail cũng được tích hợp để người dùng thoải thích trải nghiệm những ứng dụng mình yêu thích ngay trên giao diện của Yoho Mail cho dù đó là những app của Microsoft hay Google bởi công cụ tích hợp ứng dụng. Và nếu bạn thấy vẫn chưa đáp ứng đủ và muốn có nhiều hơn nữa thì có thể tham khảo và nâng cấp đăng ký gói Zoho Workspace cao cấp hơn.

* NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

Mọi tính năng trên Zoho Mail đều có thể giúp bạn tạo một dịch vụ lưu trữ email an toàn và linh hoạt với một trải nghiệm cực kỳ mượt mà, nhanh chóng, tìm kiếm chính xác với bộ lọc email để bạn tìm đúng email mình cần ngay lập tức trong hàng ngàn email đến. Bên cạnh đó thì việc phân loại email tự động và sắp xếp vào những thư mục ưu tiên sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ thư điện tử của mình đơn giản, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Tính năng tìm kiếm nâng cao sẽ giúp bạn tìm được email mình cần ngay cả khi không nhớ địa chỉ email.
Tải Zoho Mail - Đăng nhập và quản lý email, Lịch an toàn b

* TÍNH NĂNG BẢO MẬT

Thông thường những tài liệu quan trọng sẽ được chia sẻ, gửi qua email nên việc lựa chọn và cân nhắc nhà cung cấp dịch vụ email bảo mật luôn là vấn đề ưu tiên của bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay. Và Zoho Mail đáp ứng và đảm bảo được hầu hết những tiêu chí về an toàn dữ liệu cá nhân của người dùng, doanh nghiệp gồm:
 - Mã hóa khi lưu và truyền tải email
 - Sử dụng phương thức xác thực 2 yếu tố
 - Hỗ trợ OAuth 2.0 để xác thực truy cập Zoho Mail từ ứng dụng bên thứ 3
 - Tuân thủ GDPR
 - Bảo mật vật lý

Ưu điểm nổi bật

 - Bạn sẽ được sử dụng ứng dụng quản lý email cực kỳ an toàn, riêng tư và không quảng cáo làm phiền.
 - Có nhiều tiện ích hỗ trợ cho công việc hiệu quả và tiện lợi hơn
 - Hỗ trợ Lịch, Ghi chú công việc, Danh bạ ngay trên một nơi
 - Mức giá phù hợp với nhiều doanh nghiệp gồm nhiều gói linh hoạt khác nhau
 - Trợ giúp nhanh 24/7
Hạn chế:
 - Bạn sẽ không được hỗ trợ đầy đủ tính năng, tiện ích khi sử dụng bản miễn phí
 - Giao diện mới khác biệt cần có thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo
 - Tối ưu tốt cho doanh nghiệp tuy nhiên thì nó không hoàn toàn hoàn hảo đối với cá nhân sử dụng
 - Chưa quá phổ biến tại thị trường Việt Nam

Cách tải và cài đặt Zoho Mail APK trên điện thoại, máy tính

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zoho.mail&hl=vi&gl=TR
  • Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/zoho-mail-email-v%C3%A0-l%E1%BB%8Bch/id909262651?l=vi
  • Tải về PC bản web dành cho Windows: https://www.zoho.com/mail/

Hướng dẫn cài đặt nhanh và dễ dàng

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên Zoho Mail > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Zoho Mail> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài ứng dụng Zoho Mail về máy tính, laptop, desktop từ giả lập Android hay sử dụng phiên bản web không cần cài trên trình duyệt máy tính không cần cài đặt phần mềm.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp của ChPlays về ứng dụng Yoho Mail một nền tảng Email tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn để lưu trữ email an toàn, riêng tư và không quảng cáo. Giúp bạn quản lý thông tin liên lạc trong công việc kinh doanh của mình ngay cả khi không ở công ty, nơi làm việc chỉ với một thiết bị di động cài ứng dụng Yoho Mail thì hoàn toàn có thể quản lý công việc một cách dễ dàng, tiện lợi, chuyên nghiệp. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: