Trang Chủ Ch-Play
Tải Litmatch Lite APK Miễn Phí cho iOS, Android, PC


Litmatch Lite - Ứng dụng Litmatch gọn nhẹ cho máy yếu, mạng chậm


Litmatch là ứng dụng mạng xã hội hẹn hò kết hợp với tính năng trò chuyện ẩn danh giúp bạn và những người dùng khác có thể thoải mái tâm sự, trò chuyện với cảm xúc chân thật của mình mà không hề cảm thấy ngại ngùng hay sợ người khác biết danh tính thực sự của bạn. Không chỉ hỗ trợ cho nhu cầu tâm sự, trò chuyện Litmatch còn là nơi bạn có thể tham gia tìm kiếm, kết bạn với những người phù hợp có chung sở thích, tính cách để trở thành bàn bè tốt của nhau không chỉ trên mạng mà còn ngoài đời thực, thậm chí là kết đôi và tiến lên một mối quan hệ thân thiết hơn.
Tải Litmatch Lite APK Miễn Phí cho iOS, Android, PC a
Ứng dụng Litmatch Lite là bản rút gọn, nhẹ và tối ưu từ bản gốc của nhà phát triển để đảm bảo hoạt động tốt trên tất cả những máy smartphone cấu hình thấp, yếu có bộ nhớ trống ít hoặc sử dụng Litmatch khi kết nối  mạng chậm, không ổn định vẫn có thể kết nối trò chuyện dễ dàng để không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào từ những người bạn của mình thời gian thực trên nền tảng này. Litmatch Lite được lược bỏ những tiện ích không cần thiết và giữ lại những tính năng cơ bản nên người dùng hoàn toàn yên tâm là nó vẫn đảm bảo bạn sử dụng được những tính năng cơ bản của ứng dụng này trên dế yêu của mình.
Tải Litmatch Lite APK Miễn Phí cho iOS, Android, PC a1

Thông tin bổ sung về Litmatch Lite

Tên ứng dụng: Litmatch Lite
Phát hành bởi:CONSTRUCT TECHNOLOGY PTE. LTD.
Phiên bản mới nhất: 5.0.4.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 12 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 66 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Chát - mạng xã hội
Tên gói: com.litatom.lite
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:22 tháng 7, 2021
Xếp hạng nội dung:Thanh thiếu niên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Litmatch Lite APK Miễn Phí cho iOS, Android, PC a2

Tính năng chính

Litmatch Lite giúp bạn truy cập vào mạng xã hội, cộng đồng người dùng Litmatch trực tuyến để chia sẻ những câu chuyện và khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày với những người bạn và tất cả mọi người trên thế giới.

SOUL GAME

Chát và chia sẻ những câu chuyện, tâm sự, cảm xúc với những người khác bằng tin nhắn với chế độ ẩn danh thời gian thực trước khi lộ diện thực sự.
Tải Litmatch Lite APK Miễn Phí cho iOS, Android, PC a3

TRÒ CHƠI GIỌNG NÓI

Tận hưởng và Nghe giọng nói dịu dàng và êm ái mọi lúc mọi nơi.

TRÒ CHUYỆN NHÓM

Thoải mái kết nối trò chuyện thoại nhóm không giới hạn số phút. Thể hiện tài năng nghệ thuật, ca hát, chơi trò chơi hoặc chia sẻ những câu chuyện của bạn. Dành thời gian giải trí và vui chơi trong một cộng đồng đông vui thú vị này!
Tải Litmatch Lite APK Miễn Phí cho iOS, Android, PC b

AVATAR

Chọn hình đại diện dễ thương và hài hước, vui nhộn từ bộ sưu tập có sẵn trên Litmatch để thể hiện cá tính riêng của mình.
Tải Litmatch Lite APK Miễn Phí cho iOS, Android, PC b1

FEED

Đăng tải, Chia sẻ mọi cột mốc nhỏ trong cuộc đời của bạn, ghi lại từng khoảnh khắc nổi bật của bạn qua câu chuyện, hình ảnh...

Cách tải và cài đặt Litmatch Lite APK trên điện thoại, máy tính 2022

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.litatom.lite&hl=vi&gl=US
Link APP Store: đang cập nhật

Hướng dẫn cài đặt nhanh và dễ dàng

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên Litmatch Lite > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Litmatch Lite> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài ứng dụng Litmatch Lite về máy tính, laptop, desktop từ giả lập Android như Nox, BlueStacks, MEMU, Droid4X, LDPlayer... tùy thích.

Tổng kết và đánh giá

Nếu máy điện thoại smartphone của bạn có quá ít dung lượng trống không đủ để tải bản đầy đủ thì có thể tham khảo và cài đặt Litmatch Lite cho máy cấu hình yếu, mạng chậm từ cửa hàng CH Play và APP Store để truy cập và kết nối bạn bè trên Litmatch mọi lúc, mọi nơi và chia sẻ những câu chuyện vui và khoảnh khắc thú vị hàng ngày của bạn tới cộng đồng bạn bè thế giới. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: