Trang Chủ Ch-Play
Download Xmind 8 - Vẽ sơ đồ tư duy trên Windows 10 miễn phí


Download Xmind 8- Thiết kế sơ đồ tư duy hiệu quả trên Windows 7/8/10/11


Xmind 8 với phiên bản cập nhật mới nhất 3.7.9.0 là phần mềm tin học, thiết kế sơ đồ tư duy được sử dụng phổ biến từ trước đến nay được hàng triệu người dùng trên thế giới yêu thích và tin dùng nay đã có mặt không chỉ trên windows mà cả Android, iOS giúp bạn tạo bản đồ, sơ đồ kế hoạch học tập và công việc mọi lúc, mọi nơi trên cả điện thoại lẫn máy tính thuận tiện và dễ dàng. Phần mềm sơ đồ tư duy XMind không chỉ giúp các em học sinh lớp 5 trở lên có thể lập kế hoạch, chiến lược học tập, ôn luyện bài vở, luyện thi hiệu quả mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc giúp làm việc chuyên nghiệp hơn cho cả cá nhân, doanh nghiệp.
Download Xmind 8 - Vẽ sơ đồ tư duy trên Windows 10 a

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng để giúp bạn vẽ ra những ý tưởng, suy nghĩ, sự sáng tạo hay một chiến lược kinh doanh, bán hàng hay bất kỳ mục tiêu nào trong đầu thành mô hình trực quan, sơ đồ cụ thể thì Xmind là công cụ thích hợp để bạn tải về sử dụng trên máy tính của mình. XMind là chương trình xây dựng và phát triển sơ đồ tư duy miễn phí mã nguồn mở cung cấp cho bạn nhiều công cụ để bạn lập ra bản đồ dựa trên những thành phần, đối tượng có sẵn trên phần mềm và thêm vào thông tin, dữ liệu, sự liên kết thành một bản đồ của riêng mình. 

Đến nay XMind đã được áp dụng và triển khai không chỉ trong giáo dục, học tập mà còn được áp dụng trong việc lập kế hoạch cho nhiều dự án, nhiệm vụ của công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn thế giới. Với phần mềm này bạn có thể tạo nhanh bản phác thảo ý tưởng của mình ngay khi nó xuất hiện trong suy nghĩ của bạn hay tự tay phát triển một mô hình, sơ đồ hoàn chỉnh theo một chủ đề, biểu mẫu có sẵn và tùy chỉnh nó phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm:


Thông tin bổ sung về XMind 8

Tên ứng dụng: Xmind
Phát hành bởi:Xmind
Phiên bản mới nhất: 3.7.9.0 cho Windows
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 11, 2022
Kích thước tệp exe: 154,7 MB
Yêu cầu: Windows 7/8/10 32bit & 64bit
Lượt tải, cài đặt: 20.000+
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Download Xmind 8 - Vẽ sơ đồ tư duy trên Windows 10 a1
Vậy phần mềm XMind có gì nổi bật mà được sử dụng rộng rãi, phổ biến với hàng triệu người dùng, hãy cùng ChPlays tìm hiểu chi tiết hơn qua phần tổng hợp sau đây.

Tính năng chính

Là một phần mềm, tiện ích cần thiết cho dân văn phòng, phù hợp cho cả làm việc lẫn học tập, XMind có khả năng làm việc tương tác với Office, PDF, cung cấp nhiều mẫu chuyên nghiệp để bạn tạo bài thuyết trình ấn tượng dựa trên slide.

* Thiết kế sơ đồ tư duy hiệu quả

- Về cơ bản thì Sơ đồ tư duy có cấu trúc giống như một cái cây với gốc nằm ở vị trí trung tâm quan trọng nhất với nhiều nhánh là những ý tưởng được mở rộng từ gốc và nhánh chính. Ngoài dạng bản đồ cơ bản này thì XMind cũng cung cấp thêm nhiều loại biểu đồ khác tùy thuộc vào tính chất nhiệm vụ của công việc cũng như mục đích thiết kế gồm Org-Chart, Tree-chart hay Logic-chart... những bản đồ này sẽ hữu ích và quan trọng trong từng công việc khác nhau. Bạn có thể dùng một loại bản đồ cụ thể hoặc sử dụng, kết hợp tất cả trên một bản đồ tổng thể duy nhất đều được nhé.
Download Xmind 8 - Vẽ sơ đồ tư duy trên Windows 10 a2

* Tạo bản đồ kinh doanh

- Nhằm mang lại hiệu quả trong kinh doanh, bán hàng thì XMind cung cấp tới 4 cấu trúc gồm Fishbone, Matrix, Timeline và Org Chart để nâng cao hiệu quả của bạn. Trong đó thì Fishbone sẽ giúp sắp xếp dạng trục của mối quan hệ nguyên nhân/ kết quả giữa những sự kiện hay ý tưởng phức tạp, Matrix dạng ma trận sẽ tiến hành phân tích chuyên sâu để giúp cho quản lý dự án tốt hơn, biểu đồ dòng thời gian Timeline sẽ giúp bạn giám sát cột mốc và lịch sử theo thứ tự thời gian, còn Org Chart sẽ biểu đạt một cách tổng quan, chung nhất về mô hình và tổ chức của bạn.

* Brainstorming

- Đây là chế độ giúp bạn thể hiện toàn bộ ý tưởng của mình trên sơ đồ, phân loại ý tưởng theo nhóm, kết nối ý tưởng và sắp xếp chúng một cách hợp lý nhất.

* Chế độ thuyết trình

- Trên XMind bạn có thể khai thác tính năng tạo bản trình bày và thuyết trình chuyên nghiệp và mạnh mẽ với Walk Through để xem, trình bày ý tưởng theo chủ đề và bạn có thể tập trung vào những chủ đề cụ thể nào đó tốt nhất với sự hỗ trợ của chế độ nền tối.

* Trình bày qua Slide

- Thông qua slide bạn có thể tạo và chia sẻ bản thuyết trình của mình dễ dàng hơn trên XMind bằng cách chọn lựa chủ đề mục tiêu và bấm vào nút thêm để tạo mới một slide mới tự động, sơ đồ tư duy và bản trình bày của bạn sẽ được kết hợp hài hòa để trình chiếu trở lên đơn giản.

* Trình xem kiểu Gantt

- Biểu đồ Gantt với trình xem chi tiết bao gồm ngày bắt đầu, kết thúc và nhiệm vụ cần làm trên một giao diện bắt mắt, tương tác mượt mà hơn khả dụng với những hoạt động phức tạp và có thể hoàn thành trực tiếp ngay trên cửa sổ xem này nên việc chuyển đổi sơ đồ tư duy sang biểu đồ Gantt là khá đơn giản.

* Workspace và Clip Art mới mẻ

- Phiên bản 8 mới nhất của XMind cung cấp một giao diện tươi mới và cảm xúc hơn khi sử dụng. Chỉnh sủa nhanh, thuận tiện hơn nên hiệu quả công việc cũng được cải thiện và tăng cường đáng kể hơn.
- Trang trí và làm đẹp để tạo một sơ đồ tư duy ấn tượng và bắt mắt với thư viện clip art mới với hơn 109 clip art được thiết kế làm sơ đồ của bạn trông sinh động, trực quan hơn.

* Hàng loạt template mới

- Thỏa sức chọn mẫu bạn thích có sẵn để tạo sơ đồ tư duy đẹp mắt hơn thích hợp với ý tưởng cần xây dựng để mind map trông cuốn hút gây sự chú ý hơn với người xem. Việc áp dụng mẫu có sẵn sẽ tiết kiệm thời gian hơn đáng kể so với việc tự tạo mới tất cả, đặc biệt là bộ template này miễn phí thì chẳng có lý do gì mà không sử dụng.

* Hoạt động với những công cụ văn phòng như Office, PDF

- Mọi ý tưởng sau khi đã được lập thành sơ đồ tư duy bạn có thể ngay lập tức xuất bản nó sang định dạng pdf hay Office sử dụng cho cuộc họp, hội thảo, báo cáo với những định dạng như word, excel, powerpoint, pdf, html, rtf, hay định dạng văn bản thuần túy, hình ảnh png/jpeg/gif/bmp/svg...

* Bộ công cụ lập sơ đồ chuyên nghiệp

- Relationship: đường thể hiện mối quan hệ đặc biệt giữa 2 chủ đề, nhiệm vụ, bạn có thể sử dụng hình dạng tùy ý khác nhau để thể hiện ý nghĩa thông qua màu sắc và thêm phần mô tả.
- Boundary: sử dụng khi muốn nhấn mạnh nội dung hay khái niệm đặc biệt nào đó, và đường ranh giới có thể nhóm nhiều chủ đề với nhau dễ dàng với nhiều kiểu đường bao quanh mà XMind cung cấp.
- Suummary: thêm vào những chủ để tổng quan,khái quát cho ý tưởng mà bạn chọn vào thời điểm cần thiết trên bản đồ tư duy của bạn, tóm tắt chủ đề và thay đổi kiểu tùy thích.
- Marker: sử dụng để nhấn mạnh sự ưu tiên, cụ thể, tiến trình, cảm xúc
- Label: tạo nhãn để phân loại, gán nhãn cho nội dung nào đó.
- Note: tạo chú thích, ghi chú.
- Bình luận: bạn bè hay người nhận file XMind bạn chia sẻ có thể tham gia bình luận trên đó thay cho việc trực tiếp chỉnh sửa, thay đổi chúng.
- Callout: chèn thêm văn bản cực tiện lợi nó không chỉ bao gồm hình dạng mà còn cả dữ liệu đính kèm theo chủ đề.
- Information Card: cho phép bạn ẩn hoặc hiện nhãn, ghi chú, siêu liên kết và task..

* Lưu vào Evernote

- Bản đồ của bạn có thể lưu dưới dạng ghi chú Evernote và chia sẻ tới những người khác trên một dự án cực kỳ tiện lợi dưới dạng ảnh, nội dung phác thảo hay tệp tin định dạng xmind.

* Phông chữ và hình nền

- Gồm có 10 font chữ đẹp để thiết kế sơ đồ tư duy sinh động, bắt mắt hơn và hàng chục hình nền để trải nghiệm ấn tượng hoặc sử dụng thiết kế hình nền riêng của bạn với Advanced Theme Editor.

* Icon đẹp

- Cung cấp cho bạn hơn 60000 biểu tượng đẹp và nhiều phong cách khác nhau trực tiếp từ thư viện icon lớn nhất iconfinder.com.

Link Tải phần mềm XMind 8 về máy tính Windows 7/8/10 mới nhất

Link: https://xmind.app/download/
Bản 64bit: https://www.xmind.app/zen/download/win64/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Tải và  lưu tệp tin cài đặt XMind về máy tính
2. Mở file Setup XMind với quyền Admin.
3. Bấm Continue
4. Chọn Agree để đồng ý
5. Bấm Install và đợi cài đặt hoàn tất
6. Đăng nhập/ Login Xmind nếu có tài khoản hoặc sử dụng ngay bấm Skip để bỏ qua.

Tổng kết và đánh giá

Như vậy XMind là một công cụ, phần mềm tạo & phát triển sơ đồ tư duy trên máy tính Windows chuyên nghiệp và hiệu quả mà bạn nên tải về và trải nghiệm ngay hôm nay. Một chương trình thiết kế sơ đồ học tập, công việc, ý tưởng, dự án đơn giản và dễ sử dụng cho tất cả mọi người cá  nhân hay doanh nghiệp đều thích hợp. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: