Trang Chủ Ch-Play
All-In-One Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play


All-In-One Calculator - Máy tính đa năng cho Android


All-In-One Calculator - ứng dụng máy tính đầy đủ tất cả trong một, máy tính đa năng gốc dành cho thiết bị Android. Ngoài tính toán thì ứng dụng còn cung cấp hàng loạt công cụ mạnh mẽ như bộ chuyển đổi miễn phí - rất đầy đủ và dễ sử dụng trên cả 2 phiên bản là app và web online.
All-In-One Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play a
Được tạo ra để đem lại sự đơn giản trong công việc hàng ngày của bạn như kinh doanh, buôn bán, học tập giúp cho việc tính toán, chuyển đổi trở lên nhanh và dễ hơn nhiều. Tư những phép tính đơn giản cho đến phức tạp, chuyển đổi tất cả mọi đơn vị phổ biến như tiền tệ, tính phần trăm, tỉ lệ, diện tích, khối lượng, trọng lượng... tất cả đều trong một app và nó luôn làm việc tốt, hiệu quả dành cho bạn.

Khám phá thêm những ứng dụng máy tính khác trên CHPlay:

Thông tin bổ sung về All-In-One Calculator

Tên ứng dụng: All-In-One Calculator
Phát hành bởi:allinonecalculator.com
Phiên bản mới nhất: 2.2.5
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 8.1 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng giải toán, Học toán
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: all.in.one.calculator
Phát hành bản đầu tiên: 17 tháng 12, 2016
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng All-In-One Calculator

◇ Là máy tính đầy đủ và hoàn hảo, phát triển app với niềm đam mê kết hợp với góp ý, phản hồi của người dùng để cải thiện, thêm vào những tính năng để trở thành công cụ máy tính đa năng tốt nhất trên cửa hàng Play. Gồm có hơn 75 máy tính miễn phí và bộ chuyển đổi đơn vị từ máy tính đơn giản hay máy tính khoa học đẻ tạo ra một máy tính duy nhất để bạn sử dụng trên thiết bị của mình mà không cần đến bất kỳ máy tính nào khác.
All-In-One Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play a1
◇ Nó có phải là miễn phí. Đúng vậy miễn phí hoàn toàn và bạn nên tải về trải nghiệm cũng như áp dụng ngay cho công việc của mình hàng ngày nhé.
◇ Máy tính này dành cho ai? Tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên giáo viên, kỹ sư, những người làm việc chăm chỉ, những ai đang kinh doanh, bán hàng, những người đam mê, yêu toán học, say mê nghiên cứu toán học và chuyển đổi thì đây sẽ là một công cụ tốt nên có trong tay.
All-In-One Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play a2
◇ Giúp bạn tính toán từ đơn giản cho đến những thứ phức tạp.
◇ Chuyển đổi đơn vị tiền tệ hay nhiều đơn vị khác ngay trên một app.
◇ Làm bài tập về nhà hoàn thành nhanh chóng, dễ dàng hơn.
◇ Nắm bắt và xem cách giải từng bước cho những bài toán của bạn.
All-In-One Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play a3

Tính năng chính

▷ Chức năng tính toán gồm: bố cục đơn giản hay khoa học, đầu vào và con trỏ có thể chỉnh sửa, sao chép và dán, nút nhớ, vẽ đồ thị hàm số, Số thập phân, Hex và nhị phân, máy tính nổi và tiện ích.
▷ Hơn 75 phép tính và chuyển đổi gồm:
 - Đaị số, hình học, bộ chuyển đổi đơn vị, tài chính.
 - Công cụ chuyển đổi tiền tệ với hơn 160 loại tiền trên thế giới có thể sử dụng cả khi offline.
 - Nhận kết quả tính toán nhanh chóng.
 - Cung ấp giải pháp giải bài tập từng bước và công thức toán học.
 - Có thể tạo lối tắt trên màn hình chính, tìm kiếm thông minh và điều hướng nhanh chóng.
All-In-One Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play b
▷  Đại số
 Gồm máy tính tỉ lệ, phần trăm, tính trung bình, bộ giải phương trình đầy đủ (bậc 2, hệ phương trình tuyến tính, phương trình khác), kết hợp và hoán vị, số thập phân và phân số, bộ mô phỏng phân số, trình kiểm tra số nguyên tố, hệ số chung lớn nhất, trình tạo số ngẫu nhiên.
▷ Bộ chuyển đổi đơn vị
 Gồm đầy đủ như bộ chuyển đổi góc, gia tốc, chiều dài, năng lượng, lực, mô men xoắn, âm lượng, dòng thể tích, trọng lượng, áp suất, tốc độ, dặm, thời gian, lưu trữ kỹ thuật số, tốc độ truyền dữ liệu, cơ sở số, chữ la mã, cỡ giày, kích thước vòng...
▷ Tài chính
 Giúp bạn chuyển đồi tiền tệ dẽ dàng với hơn 160 loại tiền tệ có sẵn ngay cả khi ngoại tuyến, máy tính đơn giá, máy tính thuế bán hàng, mẹo tính toán, máy tính tính lãi đơn giản...
▷  Thể hình và Sức khỏe
 Gồm chỉ số khối cơ thể - BMI, lượng đốt cháy calo hàng ngày, tỉ lệ phần trăm mỡ cơ thể.

▷  Công cụ máy tính khác
Gồm máy tính tuổi, ngày, thời gian, dặm, tính định luật ÔM - điện áp, dòng điện, điện trở và nguồn điện.

▷ Hình học
 Gồm các loại Máy tính hình dạng cho hình vuông, hình chữ nhật, hình bình hành, hình thang, hình thoi, hình tam giác, hình ngũ giác, hình lục giác, hình tròn, hình tròn cung, hình elip
 Máy tính thể tích cho khối lập phương, trực tràng. lăng kính, hình chóp vuông, hình chóp vuông, hình trụ, hình nón, hình nón cụt, hình cầu, nắp hình cầu, hình cầu hình cầu, hình elip

Tải All-In-One Calculator APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=all.in.one.calculator&hl=vn&gl=US
2. Link APP Store: sắp ra mắt
3. All-In-One Calculator web online trên PC: https://www.allinonecalculator.com/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là All-In-One Calculator > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để chơi giải trí ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên trò chơi cần cài vào máy là All-In-One Calculator > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn trò chơi cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở chơi thử ngay hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài All-In-One Calculator thông qua cửa hàng Google Play. Hoặc đăng nhập phiên bản All-In-One Calculator online trên web không cần cài phần mềm ở đây: https://www.allinonecalculator.com/

Tổng kết và đánh giá

All-In-One Calculator - máy tính đầy đủ tất cả trong một dành cho mọi người sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong học tập, công việc hàng ngày vô cùng tiện lợi và hữu ích, còn chờ gì nữa mà chưa tải để khám phá ngay. Hãy để lại đánh giá của bạn cũng như chia sẻ app này cho những ai đang cần nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: