Trang Chủ Ch-Play
CheckMath: Giải Bài Tập Toán - Tải ứng dụng trên Google Play


CheckMath Online: Giải Bài Tập Toán cho điện thoại, PC và web


Để giải bài tập toán trên điện thoại di động hiện nay có rất nhiều ứng dụng nổi tiếng được nhiều học sinh, giáo viên và phụ huynh tin dùng như QANDA, NureMath, Mathway, Gauthmath, Solvee, Dicamo, Photomath, Giải bài tập Offline,.. mà CHPlays giới thiệu ở những bài viết trước. Hôm nay mình muốn chia sẻ thêm một ứng dụng mới cũng rất tuyệt để mọi người tải về tham khảo, ứng dụng CheckMath. Vậy ứng dụng này có gì nổi trội và khác biệt so với nhiều app giải toán thông thường khác, ngay sau đây hãy cùng mình tìm hiểu qua phần tổng hợp chi tiết từ Google Play nhé.
CheckMath: Giải Bài Tập Toán - Tải ứng dụng trên Google Play a
CheckMath: Giải Bài Tập Toán có phiên bản miễn phí dành cho người dùng Việt Nam, là ứng dụng - công cụ hỗ trợ đắc lực cho học sinh học toán, phụ huynh và cả thầy cô giáo để giải bài tập toán, tham khảo những cách giải hay, giải toán nâng cao, toán khó nhằm cải thiện kỹ năng toán học cho mỗi người.

Trong ứng dụng này cũng được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng hình ảnh dựa trên trí thông minh nhân tạo AI để nhận diện đề bài tập viết tay trên giấy, sổ ghi chép, sổ tay một cách chuẩn xác và dầy đủ, chỉ cần chụp ảnh và ứng dụng sẽ nhanh chóng phân tích, tìm kiếm và đưa ra lời giải, câu trả lời cho câu hỏi mà bạn đang cần.
CheckMath: Giải Bài Tập Toán - Tải ứng dụng trên Google Play a1
Nhờ ứng dụng việc làm bài tập về nhà của bạn sẽ nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn nhiều, kiểm tra bài về nhà bằng cách chụp bất kỳ câu hỏi và bài tập toán nào để tham khảo, sửa lại bài đã làm cho đúng hoặc so sánh cách giải tối ưu nhất để áp dụng làm bài trên lớp đạt điểm số cao. Kết quả bạn nhận được ngay lập tức nhanh chóng ngay sau khi bạn chụp ảnh đề bài, câu hỏi in trên giấy hoặc viết tay nhờ AI giúp bạn học tốt môn toán này, nâng cao kết quả và điểm số học trên lớp, điểm kiểm tra hay thi học kỳ.

Xem và tải thêm app học toán khác:

Thông tin bổ sung về CheckMath

Tên ứng dụng: CheckMath
Phát hành bởi: Study Evolution Edtech
Phiên bản mới nhất: 1.45.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 30 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 35 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng giải toán, Học toán
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.yuanfudao.android.leo.cm
Phát hành bản đầu tiên: 22 tháng 6, 2021
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 12 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng CheckMath

Các tình huống có thể ứng dụng CheckMath để giải quyết nhanh vấn đề của bạn như:
◇ Khi bạn gặp một bài toán khó, vấn đề hóc búa liên quan đến toán học hoặc những dạng toán mà bạn chưa biết cách giải, hoặc kiểm tra xem bài tập bạn giải đã đúng hay chưa thì có thể mở CheckMath tiếp theo Chụp & Tìm bằng CheckMath và nhận lời giải ngay sau đó để bạn có thể đánh giá năng lực của mình, học chắc hơn môn toán, nâng cao kỹ năng giải bài tập, giải nhanh và đúng.
◇ Dành cho phụ huynh khi thấy việc kiểm tra bài về nhà của con chưa chắc chắn hoặc thấy hơi khó, phức tạp thì có thể chụp ảnh để kiểm tra giúp bạn biết con mình làm bài đúng hay sai ngay lập tức, hỗ trợ con chuẩn bị bài vở đầy đủ trước khi đến trường.
CheckMath: Giải Bài Tập Toán - Tải ứng dụng trên Google Play a2
◇ Tính phân số hay phân tích đa thức, giải phương trình dành cho những ai chưa hiểu, chưa nắm chắc có thể xem lời giải để tham khảo biết cách làm, hoặc sử dụng máy tính thông minh để nhận lời giải từng bước chi tiết.
◇ Làm bài tập một mình bạn cảm thấy chán hãy tham gia giải bài tập trực tuyến cùng nhiều học sinh và những người làm bài tập khác cực kỳ thú vị và tiến bộ đến từ mọi quốc gia trên thế giới.

Tính năng chính

▷ Nắm bắt được cách thức hoạt động đơn giản để giải một bài toán chi tiết qua những tính năng chính sau đây:
1. Chụp & Tìm: công cụ giải toán thông minh ứng dụng AI bạn có thể giải tất cả bài tập về nhà của mình hiệu quả đơn giản bằng cách chụp ảnh để tìm kiếm câu hỏi, nhận lời giải, câu trả lời ngay lập tức.
2. Chụp ảnh để kiểm tra: chụp ảnh lời giải để kiểm tra cách giải bài tập của bạn cho nhiều dạng toán khác nhau từ cơ bản đến nâng cao như cộng trừ nhân chia, đặt phép tính, phương trình, căn bậc hai, chuyển đổi đơn vị đo hay biểu thức toán học phức tạp.
CheckMath: Giải Bài Tập Toán - Tải ứng dụng trên Google Play a3
3. Máy tính thông minh: Mang đến cho bạn máy tính hiện đại và thông minh ngay trên ứng dụng nhằm hỗ trợ tính toàn biểu tước thông thường, giải phương trình cơ bản hay nhập vào công thức cơ bản như trên máy tính bỏ túi. Đây là công cụ tuyệt vờ được tạo ra mang đến cho học sinh cách giải phương trình và tính toán dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn.

4. Lỗi sai (miễn phí trong thời gian giới hạn): Bổ sung những câu làm sai chỉ với 1 chạm, phân loại, sắp xếp câu hỏi theo thẻ để xem lại khi gặp những câu tương tự và nâng cao để nâng cao sự hiểu biết và kỹ năng toán học của mình.
CheckMath: Giải Bài Tập Toán - Tải ứng dụng trên Google Play b
5. Bài tập viết tay trực tuyến thông minh: giúp bạn tạo bài tập, câu hỏi đặt phép tính dọc ngang như trên giấy khá tiện lợi dựa trên những kiến thức liên quan gồm cộng, trừ, nhân và chia. Bạn có thể viết ra lời giải sử dụng ngón tay trên màn hình thiết bị cảm ứng của mình rất thú vị.
CheckMath là miễn phí - Hãy tải về máy ngay!

Tải CheckMath APK giải bài tập toán cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yuanfudao.android.leo.cm
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/checkmath/id1447618956?l=vi
3. CheckMath web online trên PC: https://checkmath.com/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là CheckMath > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để chơi giải trí ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên trò chơi cần cài vào máy là CheckMath > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn trò chơi cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở chơi thử ngay hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài CheckMath thông qua cửa hàng Google Play. Hoặc đăng nhập phiên bản CheckMath online trên web không cần cài phần mềm ở đây: https://checkmath.com/

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và biên tập chi tiết về ứng dụng CheckMath -app giải bài tập toán trên điện thoại và máy tính bảng hữu ích và cần thiết để mọi người có thể tải về tham khảo sử dụng hàng ngày. CheckMath - Giải bài tập toán phù hợp cho học sinh tất cả các cấp, giáo viên và phụ huynh có thể tham khảo để giảng dạy hay hướng dẫn giúp con em mình học tập tốt môn học này. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: