Trang Chủ Ch-Play
Dino Đi học - Tải ứng dụng trên Google Play


DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi


Dino Đi học là ứng dụng đang được rất nhiều phụ huynh có con nhỏ đang học mầm non, mẫu giáo quan tâm bởi nhiều người cũng muốn con mình được tiếp cận và học tập với chương trình giáo dục hiện đại, tiên tiến để các bé khỏi bỡ ngỡ khi bước vào lớp 1. Vậy Dino Đi học là ứng dụng gì và nó có tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây qua bài viết tổng hợp của ChPlays từ Google Play các bạn nhé.

DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi a

Xem thêm những app học tập hay khác:

Dino Đi học là gì? Dino Đi học có tốt không?

Dino Đi học là nền tảng giáo dục tiền tiểu học đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bé từ 3- 6 tuổi được tiếp cận với học thuyết đa trí tuệ từ Howard Gardner lên chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào Tạo dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến hiện nay mang đến trải nghiệm học tập tối ưu tốt cho trẻ nhỏ. Đây là sự kết hợp tuyệt vời nhằm mang lại trải nghiệm học tập hấp dẫn để trẻ phát triển sự sáng tạo, thúc đẩy phát triển cùng lúc 8 "trí thông minh" mà Howard Gardner đề cập đến. Thông qua chương trình học bé sẽ sớm được làm chủ 3 giá trị vàng là kiến thức, kỹ năng toàn diện và cảm hứng học tập.
DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi a1

Thông tin bổ sung về ứng dụng Dino Đi học

Tên ứng dụng: Dino Đi học
Phát hành bởi:1EDTECH JSC
Phiên bản mới nhất: 3.1.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 151 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học trực tuyến, Học toán
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.dino.dihoc
Phát hành bản đầu tiên: 17 tháng 3, 2020
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Dino Đi Học

◇ Dino Đi Học là một hệ thống học tập bài bàn gồm 1000 bài học cùng 10000 hoạt động học thuộc cho 5 môn học quan trọng là Tiếng Việt, tiếng Anh, Toán, Kỹ năng Xã hội và giáo dục Thể chất. Áp dụng phương pháp học tập kết hợp với chơi trò chơi (game-based learning) và kho nội dung học tập mang tính tương tác cao như truyện tranh, bài hát, câu đố, thơ ca...mang lại cho bé những giờ học tràn đầy sự thú vị và hăng say để bé kích thích sự sáng tạo, phát triển tư duy của mình. Mỗi ngày học là một niềm vui mới, khám phá thêm những thử thách mới khơi dậy sự ham học, tò mò, thích khám phá, sáng tạo trong trẻ nhỏ, để từ đó kiến thức học tập bé tiếp thu được một cách hiệu quả và hào hứng.
DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi a2
◇ Khi học bé có thể tương tác trực tiếp cùng Dino để thực hành phát âm tiếng Anh và tiếng Việt chuẩn ngay tại nhà nhờ công nghệ nhận diện giọng nói dưới sự hướng dẫn và kèm của phụ huynh.
DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi a3
◇ Mọi hoạt động của bé trong khi học đều được Dino Đi Học ghi lại để tổng hợp, đánh giá mức độ chăm chỉ, tập trung cũng như khả năng tiếp thu của bé với mỗi đơn vị kiến thức theo thời gian. Qua đó thì bố mẹ có thể nắm bắt, theo dõi kết quả học tập của bé ngay sau khi bé hoàn thành bài học, xem kết quả đánh giá tổng hợp theo tuần. Kết quả học, thành tích của bé được lưu trữ và đồng bộ với tài khoản của bé trên mọi thiết bị giúp bố mẹ có thể biết được con mình học và tiến bộ như thế nào và có thêm những cải thiện phù hợp cho những giai đoạn vào lớp 1 của bé.
DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi b
◇ Hệ thống cũng có 1500 phiếu bài tập được cá nhân hóa theo kết quả học tập của bé và gửi qua thư điện tử của bố mẹ đăng ký ngay sau khi bé học xong để bố mẹ có thể in ra giấy hướng dẫn con học, ôn tập và nâng cao kiến thức của mình. Giờ đây với Dino Đi Học thì cả nhà sẽ đồng hành học cùng con, con sẽ vui, thích học hơn, chuẩn bị hành trang tốt bước vào lớp 1.
DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi b1
◇ Tải ngay phần mềm Dino Đi Học để khám phá vùng đất khủng long đầy sáng tạo cùng Dino và nhiều hoạt động hấp dẫn, bất ngờ dành cho bé trước khi bước vào lớp 1.

Tính năng chính

▷ Học cực vui và chất lượng với thư viện nội dung học tập khổng lồ gồm hơn 1000 bài học + 10000 hoạt động tương tác đa dạng khác như bài hát, trò chơi, truyện tranh...
▷ Cập nhật và đồng bộ kết quả, thành tích học tập của bé thường xuyên qua tài khoản đăng nhập.
DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi b2
▷ Tính năng nhận diện giọng nói thông minh giúp bé học phát âm tiếng Anh và tiếng Việt chuẩn ngay từ đầu.
▷ Hàng nghìn phiếu bài tập tiện lợi để phụ huynh có thể in ra và giúp bé học, ôn tập, nâng cao kiến thức và học cùng con.
▷ Trải nghiệm học tập thú vị, toàn diện vừa học vừa chơi.
DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi b3
▷ Thiết lập thời gian học tập hàng ngày, tạo thói quen học đúng giờ giấc cho bé.
▷ Có thể tạo và đăng nhập với nhiều tài khoản khác nhau để vào học.
▷ Học và chơi trên mọi thiết bị, bất cứ khi nào và ở đâu.
▷ An toàn và phù hợp cho trẻ nhỏ, không quảng cáo làm phiền.
DINO Đi Học – Chương trình Học cho trẻ mầm non 2-6 tuổi c

Tải Dino Đi Học APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dino.dihoc
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/dino-%C4%91i-h%E1%BB%8Dc/id1500849494

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Dino Đi Học > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để học và chơi ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên trò chơi cần cài vào máy là Dino Đi Học> Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn trò chơi cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở chơi thử ngay hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài Dino Đi Học thông qua cửa hàng Google Play. 

Tổng kết và đánh giá

Dino Đi Học là một trong những app học tập hay, hữu ích cho trẻ mầm non chuẩn bị vào lớp 1 làm quen với những môn học cơ bản như Toán, Tiếng Anh, tiếng Việt... để trang bị cho bé thêm kiến thức, kỹ năng chuẩn bị bước vào cấp tiểu học với nội dung và cách học tập thú vị, hấp dẫn kích thích khả năng ghi nhớ, sáng tạo, hào hứng khám phá, ham học tập của bé mỗi ngày. Hãy tải và đồng hành cùng bé ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: