Trang Chủ Ch-Play
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính


Life Makeover - Game thời trang với đồ họa tuyệt đẹp


Life Makeover là một game mới ra mắt nhưng đã thu hút được hàng trăm ngàn lượt tải trên cửa hàng Play bởi thiết kế đồ họa, lối chơi và chất lượng game được đánh giá là tuyệt vời. Trò chơi mô phỏng về thời trang và cuộc sống vô cùng lãng mạn với đồ họa nhập vai dễ thương, đẹp mắt mang tới trải nghiệm hình ảnh bắt mắt, tinh tế mà nhìn thôi đã muốn chơi thử ngay rồi.
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính a
Life Makeover là một game mô phỏng xã hội nơi mà bạn có thể tạo ra hình ảnh đại diện cho riêng mình bằng cách tùy chỉnh trang phục, phối đồ và trang điểm làm đẹp, thậm chí bạn còn có thể trở thành một nhà thiết kế độc đáo với những bộ cánh do chính mình tạo ra từ việc thiết kế, cắt may cho đến việc hoàn thành nó rất chuyên nghiệp. Trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà mơ ước của bạn từ nội thất do chính bạn lên ý tưởng, thiết kế, tự tay xây dựng ngôi nhà và mời BFF của bạn đến và tham dự tiệc tùng và trò chuyện thoải mái mọi lúc, mọi nơi trong không gian do chính bạn thiết kế.
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính a1
Tạo cảm hứng và khơi dậy trong bạn ước mơ để làm cho việc trang điểm và làm đẹp cho cuộc sống ngay và luôn bằng chính ý tưởng và ý chí tự do tuyệt vời của riêng bạn. Tiếp theo bài viết hãy cùng ChPlays tìm hiểu thêm về một số đặc điểm, tính năng cũng như cách tải Life Makerover về điện thoại, máy tính, PC Windows. Một tựa game thời trang với đồ họa và nhân vật đáng yêu, đẹp xuất sắc như này mà bỏ qua thì hơi phí phải không nào.

Xem thêm game thời trang khác:


Thông tin bổ sung về Life Makeover

Tên ứng dụng: Life Makeover
Phát hành bởi:Archosaur Games
Phiên bản mới nhất: 1.2.564
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 2.4 GB
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ Lượt tải xuống từ cửa hàng Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Trang điểm, tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.archosaur.sea.yslzm.gp
Phát hành bản đầu tiên: 26 tháng 7, 2022
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Cửa hàng PlayApp Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Life Makeover - game hay, đồ họa đẹp mắt, tinh tế là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ yêu thích game thời trang, tuy nhiên thì dung lượng game khá lớn hơn 2GB nên mọi người cần kiểm tra cấu hình máy có đảm bảo hay không trước khi tải về máy nhé.
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính a2
Trong game Life Makeover người chơi được phép tạo hình nhân vật theo phong cách riêng và tùy chỉnh về trang phục, màu tóc, chi tiết trên khuôn mặt và cơ thể theo mắt thẩm mỹ của mỗi người. Trang phục được chọn từ hàng ngàn những bộ cánh khác nhau để người chơi tạo ra những phong cách thời trang đa dạng cho nhân vật của mình. Bên cạnh đó thì việc tạo, trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà của nhân vật cũng rất quan trọng, đón khách và gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới để cùng trải nghiệm không gian tuyệt đẹp và tụ tập vui vẻ với nhau.
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính a3
Game đã ra mắt được vài tháng trên Google Play Store với bản phát hành chính thức vào ngày 26 tháng 7, 2022 khả dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên thì vẫn chưa chính thức có mặt tại Việt Nam nên nhiều game thủ rất nóng lòng mong đợi. Tuy nhiên thì với những game thủ Việt việc tải một trò chơi không hỗ trợ ở khu vực của mình là việc đơn giản, nhất lại là trên Android bởi bạn có thể tải xuống từ cửa hàng APK trực tuyến ngoài CH Play như APKPure và cần thay đổi địa chỉ IP hoặc sử dụng phần mềm VPN về điện thoại để chuyển IP sang Malaysia hay Singapore để chơi trước khi cài game này trên máy.

Đặc điểm của game Life Makeover

◇ Đồ họa đẹp và sống động như thật mô phỏng trang phục và chất liệu thực tế

 Với thiết kế đồ họa cực kỳ đẹp mắt, chất lượng nên có sức hấp dẫn, cuốn hút với nhiều người chơi từ việc chọn trang phục cũng rất đa dạng nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại, sang trọng, quý phái... Người chơi với con mắt tinh tế còn có thể cảm nhận được rõ hơn về kết cấu của những bộ trang phục khác nhau khi nó thay đổi theo điều kiện ánh sáng ví dụ như khi ánh sáng lấp lánh thì nhiều chi tiết kim loại hay màu sắc của những chiếc váy có đính ngọc trai sẽ trở lên lộng lẫy và lung linh hơn.
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính b
  Tính chân thực còn được thể hiện ở những chi tiết nhỏ trong thiết kế như những đường may giúp mang tới cái nhìn cận cảnh hơn để thấy rõ được chất liệu và loại vải trong thực tế. Với mô hình hơn 300000 bề mặt chất lượng console để thể hiện nhiều chi tiết và khía cạnh khác nhau của làn da, mái tóc... đồ họa cũng được đánh giá là xuất sắc đến từ những nhà phát triển game nhập vai hàng đầu.

◇ Trang điểm tạo cảm hứng để thay đổi trong thế giới thực

  Ngoài những bộ cánh lộng lẫy thì việc trang điểm, làm đẹp cũng quan trọng không kém trong game thời trang này, mang tới cho bạn vô số tùy chọn có sẵn để người chơi có thể thỏa thích trang điểm theo ý muốn của riêng mình, thoải mái kết hợp thời trang và trang điểm để tạo ra avatar đẹp hoàn hảo nhất, thậm chí nó còn giúp truyền cảm hứng để tạo ra một sự thay đổi lớn hoặc sự khác biệt trong thế giới thực với những ai đam mê lĩnh vực này.
 Bộ công cụ trang điểm đầy đủ kết hợp với hàng trăm màu tùy chọn để làm bóng, làm mờ hay trong suốt, mịn màng hơn... làm khuôn mặt đẹp hoàn hảo nhất.
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính b1

◇ Tùy chỉnh nhân vật dễ dàng

 Chọn mẫu trang phục bạn thích, đồ trang điểm riêng để tự tạo ra một nhân vật như bạn hay một hình mẫu nào đó như idol, ngôi sao, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng mà bạn đã định hình sẵn trong đầu. Sau đó chỉnh sủa lại những khía cạnh, chi tiết khác nhau trên nhân vật từ nụ cười đến body, khuôn mặt, màu da...
 Life Makerover cho bạn tất cả để xây dựng nhân vật toàn diện tốt nhất, từ đầu đến chân mọi thứ khi nào vừa ý bạn thì thôi.
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính b2

◇ Xây dựng và trang trí ngôi nhà và mời bạn bè đến tụ tập vui vẻ

 Khả năng sáng tạo của bạn tiếp tục được thể hiện ở phần tiếp theo là xây dựng ngôi nhà và làm cho nó trở lên đẹp lung linh theo ý muốn và tận hưởng niềm vui với những người bạn bè thân thiết, khoe những thú cưng đáng yêu với họ hay cùng nhau tổ chức gặp gỡ, tiệc trà hay đơn giản là đến xem, khám phá ngôi nhà của nhau...

Tính năng chính

* AVATAR

 Tạo hình nhân vật đẹp hoàn hảo từ đầu đến chân với Life Makerover mọi ranh giới về tùy biến nhân vật đều được phá vỡ, hãy tự do làm những gì mình thích. Từ việc thay đổi và chỉnh sửa đặc điểm trên khuôn mặt chi tiết đến nụ cười của nhân vật. Mỹ phẩm trong game cũng được mô tả chi tiết với thành phần của nó và tái tạo nhiều sắc thái tuyệt đẹp cho khuôn mặt mà bạn đã chọn. Bạn có thể chọn cho mình những tông màu nổi bật khác nhau cho làn da, cho cơ thể hoặc để thể hiện cá tính riêng của mỗi người trong thế giới ảo này không có bất kỳ sự gò bó nào.
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính c

*TRANG PHỤC

 Chọn từ bộ sưu tập hàng ngàn trang phục bắt mắt, miễn phí để phối đồ, lên những bộ cánh thời trang Gen-Z rực rỡ hay những bộ váy thời trang cao cấp lộng lẫy và quý phái, những bộ trang phục cổ điển độc nhất và những bộ quần áo thường ngày nhưng mang một màu sắc mới mẻ đầy quyến rũ, hàng ngàn bộ trang phục đa dạng đang chờ bạn khám phá và thử ngay. Một tựa game thời trang đáp ứng đầy đủ mọi ý tưởng, sự mong đợi của người chơi về trang phục, kiểu dáng phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách riêng của tất cả mọi người chơi.

* THIẾT KẾ

 Thiết kế thời trang không chỉ là lựa chọn quần áo, trang phục có sẵn mà bạn còn có thể tạo, thiết kế những mẫu trang phục của riêng mình từ việc thiết kế, may cho đến hoàn thiện sản phẩm, chọn vải may, cắt và may thành quần áo. Lựa chọn những bản in đặt trước và khám phá vẻ đẹp thực sự mà những gì bạn làm được.

* NHÀ CỬA

 Thiết kế & xây dựng ngôi nhà lý tưởng mà bạn yêu thích với hệ thống HOME có sẵn trong trò chơi sẽ giúp bạn xây dựng một ngôi nhà đặc biệt từ đầu và trang trí, hoàn thiện nội thất bên trong biến nó thành một căn biệt thự xa hoa nhìn ra biển hay một ngôi nhà toàn bằng gỗ đẹp và gần gũi với thiện nhiên hay một trang trại ở vùng quê yên tĩnh.
 Và sau đó hãy tổ chức những bữa tiệc mời bạn bè đến chơi vui vẻ cùng nhau.

* BẠN BÈ

 Lối chơi linh hoạt và tương tác giữa những người chơi đem đến trải nghiệm độc đáo của vũ trọ không giới hạn trên Life Makerover nơi mà bạn có thể tận hưởng và đồng hành cùng những người đam mê thời trang, trang điểm cùng những chú thú cững đáng yếu trong sự thoải mái ở phòng ngủ của mình, gặp gỡ những người chơi khác, bạn bè đến chơi với nhau và cùng thưởng thức trà, tiệc vui vẻ bất cứu khi nào bạn muốn.

* THEO VÀ KẾT NỐI

  • Trang web chính thức: https://lifemakeovermysg.archosaur.com/
  • Trang Facebook chính thức: https://www.facebook.com/LifeMakeoverMYSG
  • WhatsApp: https://chat.whatsapp.com/LV92xvefohQ93dZpnfwBFT
  • Discord: https://discord.gg/ecXwdAn77D

Tải game Life Makeover APK về điện thoại, Máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.archosaur.sea.yslzm.gp&hl=vi&gl=MY
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/life-makeover/com.archosaur.sea.yslzm.gp
Link APP Store: 

Hướng dẫn cài đặt đơn giản

1. Trên thiết bị Android
 Tải và cài trực tiếp từ cửa hàng Play
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android của bạn (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei...)
Bước 2: Vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) và tìm tên ứng dụng bạn gõ hay nói "Life Makerover" sau khi đã thực hiện chuyển vùng quốc gia của bạn đến Singapore hoặc Malaysia (nếu chưa biết cách chuyền vùng hãy tham khảo thêm bài viết này: Cách thay đổi, chuyển vùng quốc gia trên CH PLay đơn giản
Bước 3: CHọn ứng dụng và nhấn Cài đặt
Tải Life Makeover APK cho Android, iOS, máy tính c
Bước 4: Đợi tải và cài hoàn thành.
Bước 5: Mở và bắt đầu chơi thôi.
 Tải về và cài đặt từ tệp apk trên APKPure
Bước 1: Mở link tải Life Makeover apk từ apkpure trên đây và bấm Tải về APK
Bước 2: Lưu ứng dụng về máy
Bước 3: Tải xong mở tệp tin và tiến hành cài đặt
Bước 4: Chọn Cài đặt
Bước 5: Mở và chơi game.

2. Trên điện thoại iPhone, iPad
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn
Bước 2: Vào cửa hàng APP Store trên iPhone
Bước 3: Tìm tên ứng dụng bạn nhập vào Clap to Find
Bước 4: Bấm Get để tải ứng dụng về máy.
Bước 5: Sau khi cài xong bạn có thể mở và sử dụng app ngay nếu muốn.

3. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11
Bước 1: Tải về giả lập Android cho PC
Bước 2: Đăng nhập CH Play trên máy tính
Bước 3: CHọn link tải từ Google Play khi đã thực hiện chuyển vùng quốc gia của bạn đến Singapore hoặc Malaysia (nếu chưa biết cách chuyển vùng hãy tham khảo thêm bài viết này:  Cách thay đổi, chuyển vùng quốc gia trên CH PLay đơn giản) và tải, cài đặt trò chơi về máy bình thường.
Bước 4: Tải xong mở và khám phá game ngay hoặc chơi sau.
=> NGoài ra bạn có thể tải về tệp tin apk của trò chơi link tải trên APKPure nếu không thực hiện chuyển vùng hay sử dụng VPN nhé.

Tổng kết và đánh giá

Download game Life Makerover là một trong những game thời trang hiện đại được nhiều người quan tâm và đánh giá cao về cả lối chơi, chất lượng đồ họa và nhiều yếu tố khác mang đến cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm thú vị, vui vẻ đầy cảm xúc. Tuy nhiên thì game khá nặng nên bạn cũng cần kiểm tra và đảm bảo điện thoại, máy tính bảng hay pc của mình phù hợp và đủ dung lượng, bộ nhớ để game hoạt động mượt mà nhất. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: