Trang Chủ Ch-Play
Tải Shining Nikki  APK cho Android, iOS, máy tính


Shining Nikki-Fashion Makeover: game thời trang 3D tuyệt đẹp


Shining Nikki là trò chơi thời trang nổi tiếng cực đáng yêu tiếp theo của Love Nikki-Dress UP Queen được nhiều bạn gái trên toàn thế giới yêu thích. Bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa full 3D chân thực và phần bổ sung mới nhất cho những bộ trang phục với nhân vật Nikki xinh đẹp và dễ thương. Game đang là chủ đề được nhiều quan tâm và tải về ngày càng nhiều trên các kho tải CH PlayAPP Store dành cho người chơi ở Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và nhiều nước khác với bản quốc tế. 
Tải Shining Nikki  APK cho Android, iOS, máy tính
Ra mắt bản đầu tiên trên Google Play vào ngày 5 tháng 7, 2021 tuy nhiên thì đến nay game vẫn chưa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam để tải về và chơi trên thiết bị Android, iOS của mình. Bạn có thể thực hiện chuyển vùng quốc tế đối với CH Play và APP Store để tải về máy game này dễ dàng từ kho tải chính thức hoặc trên Android bạn cũng có thể tải xuống tệp Shining Nikki APK thay thế từ cửa hàng APK trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm game thời trang khác trên CHPLAY:

Thông tin bổ sung về Shining Nikki-Fashion Makeover

Tên ứng dụng: Shining Nikki
Phát hành bởi:Papergames
Phiên bản mới nhất: 2.0.1203255 by Papergames
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 3.4 GB
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ Lượt tải xuống từ cửa hàng Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Trang điểm, tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.papegames.nn4.en
Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 7, 2021
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Cửa hàng PlayApp Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm của Shining Nikki

◇ Đồ họa tuyệt đẹp full 3D

 Với thiết kế đồ họa cực kỳ đẹp mắt, chất lượng nên có sức hấp dẫn, cuốn hút với nhiều người chơi từ việc chọn trang phục cũng rất đa dạng nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại, sang trọng, quý phái... Người chơi với con mắt tinh tế còn có thể cảm nhận được rõ hơn về kết cấu của những bộ trang phục khác nhau khi nó thay đổi theo điều kiện ánh sáng ví dụ như khi ánh sáng lấp lánh thì nhiều chi tiết kim loại hay màu sắc của những chiếc váy có đính ngọc trai sẽ trở lên lộng lẫy và lung linh hơn. Ngoài trang phục đẹp thì kết hợp ý tưởng và phối đồ của chính bạn cũng giúp nhân vật Nikki của bạn đẹp xuất sắc.
Tải Shining Nikki  APK cho Android, iOS, máy tính a

◇ Khám phá những địa điểm đẹp trong thế giới Shining Nikki

 Trong câu chuyện chính mà Shining Nikki đưa ra thì chính người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định của mình để phát triển diễn biến cho câu chuyện đó. Hãy để ý những cuộc trò chuyện giữa Nikki với những nhân vật khác và đưa ra những sự chọn lựa hợp lý đem đến trải nghiệm đầy thú vị và bất ngờ. Trên Shining Nikki còn có một bản đồ lớn nơi mà bạn có thể khám phát tất cả những ngóc nhách của thành phố mà Nikki đang sống.

Tính năng chính

* TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

 Trong 3 năm phải triển và nâng cấp, game được xây dựng bởi công nghệ đồ họa tiên tiến của Papergames, đem đến cho những người chơi hình ảnh đẹp tuyệt vời chưa từng có trước đây hay những tựa game tương tự. Có tới cả ngàn kết cấu vải được tái tạo một cách chân thực kèm theo mô hình bao gồm hơn 80000 đa giác, hệ thống ánh sáng cấp cao và ma trận bóng. Shining Nikki mang tới cho chúng ta trải nghiệm thời trang và lên đồ cực kỳ chân thực và hoàn hảo ngay trên smartphone của bạn.

* TÙY CHỈNH PHONG CÁCH

 Game thời trang kết hợp với trang điểm gồm nhiều món đồ và phụ kiện thời trang mới nhất, hot nhất hay những bộ trang phục quý phái và quyến rũ...hàng ngàn bộ cánh được thiết kế đầy tinh xảo, tỉ mỉ sẽ mang tới tủ đồ của bạn thêm nhiều sự lựa chọn, cách phối đồ khác nhau để biến ý tưởng và ước mơ thời trang của bạn thành thực tế. Có thể tùy chỉnh phong cách của bạn trở lên độc đáo và mới lạ khi kết hợp những phần khác nhau tùy ý để nhân vật của bạn trở thành ngôi sao sáng nhất trên sàn diễn.

* TÀI NĂNG THỜI TRANG

 CHọn cho bạn những mẫu thời rang phù hợp với những tư thế, bộ lọc cho tâm trang, cảm xúc của mình để làm mẫu chân dung thời trang, bìa cho tạp chí hay quảng cáo, áp phích cho bộ phim nào đó. Hãy để máy ảnh của bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời để tạo ra những thước phim thời trang nổi tiếng cùng với nhân vật Nikki vô cùng đáng yêu.

* CÂU CHUYỆN 

 Hãy khám phá xem cảm xúc đằng sau những bộ trang phục đẹp lộng lẫy đó là gì và tìm hiểu xem những câu chuyện độc đáo về thiết kế, cạnh tranh với Nikki và những nhà thiết kế khác để giúp đỡ Niraland.

* NỮ HOÀNG XÃ HỘI

 Cùng lên con tàu ARK với những người bạn của mình và chèo con tuyền qua Đại dương Ký ức nơi có phòng hòa nhạc, sân khấu Starry hay rạp hát Shadowy... diễn ra những buổi biểu diễn ở Miraland sẽ không kết thúc,hãy tham dự những bữa tiệc lớn và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

* TƯƠNG TÁC VỚI NHÂN VẬT

 Đó là việc cần thiết và thường xuyên hơn bằng cách đưa nhân vật của bạn đi xem phim, mua sắm, tổ chức tiệc, sinh nhật hay đi du lịch với Nikki dễ thương, hãy tìm hiểu về cuộc sống của cô ấy như là một người bạn thân thiết, cùng cô ấy phát triển hay chia sẻ những niềm vui và hạnh phúc cùng nhau.

* THEO DÕI VÀ KẾT NỐI

  • Trang web chính thức: nikki4.playpapergames.com
  • Trang Fanpage Facebook: www.facebook.com/ShiningNikkiGlobal
  • Theo dõi trên Twitter: @ShiningNikki_SN

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 2.0.1203255
Last updated on Jan 16, 2023

1.Tính năng mới - Khoảnh khắc hồi tưởng và sự kiện thưởng sẽ xuất hiện sau khi cập nhật. Tham gia để chia sẻ ý tưởng trang phục và tương tác với các Nhà tạo mẫu khác!
2. Quá trình chạy lại [Trăng thu] sẽ bắt đầu sau khi cập nhật. Hãy cùng nhau tận hưởng ánh trăng sáng!
3. Sự kiện lợi ích trong thời gian giới hạn [Đêm dễ chịu] sẽ bắt đầu sau khi cập nhật. Hãy đến và tham gia vào sự kiện tuyệt vời!
4.COLOURS Newsroom Số 13 sẽ được cập nhật.
5. Gian hàng bộ nhớ thời gian sẽ được cập nhật. Tham gia để có được những mảnh quần áo và tư thế trước đó.

Tải Shining Nikki APK về điện thoại, Máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.papegames.nn4.en&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/shining-nikki-fashion-makeover/com.papegames.nn4.en
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/shining-nikki-fashion-makeover/id1537074957

Hướng dẫn cài đặt đơn giản

1. Trên thiết bị Android
 Tải và cài Shining Nikki trực tiếp từ cửa hàng Play
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android của bạn (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei...)
Bước 2: Vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) và tìm tên ứng dụng bạn gõ hay nói "Shining Nikki" sau khi đã thực hiện chuyển vùng quốc gia của bạn đến Singapore hoặc Malaysia (nếu chưa biết cách chuyền vùng hãy tham khảo thêm bài viết này Cách thay đổi, chuyển vùng quốc gia trên CH PLay đơn giản.
Tải Shining Nikki APK về điện thoại, Máy tính miễn phí a
Bước 3: CHọn ứng dụng và nhấn Cài đặt
Bước 4: Đợi tải và cài hoàn thành.
Bước 5: Mở và bắt đầu chơi thôi.

 Tải về và cài đặt từ tệp Shining Nikki apk trên APKPure
Bước 1: Mở link tải Shining Nikki apk từ apkpure trên đây và bấm Tải về APK
Bước 2: Lưu ứng dụng về máy
Bước 3: Tải xong mở tệp tin và tiến hành cài đặt
Bước 4: Chọn Cài đặt
Bước 5: Mở và chơi game.
Tải Shining Nikki APK về điện thoại, Máy tính miễn phí a1
2. Trên điện thoại iPhone, iPad
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn
Bước 2: Vào cửa hàng APP Store trên iPhone
Bước 3: Tìm tên ứng dụng bạn nhập vào Shining Nikki
Bước 4: Bấm Get để tải ứng dụng về máy.
Bước 5: Sau khi cài xong bạn có thể mở và sử dụng app ngay nếu muốn.
Tải Shining Nikki APK về điện thoại, Máy tính miễn phí a2
3. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11
Bước 1: Tải về giả lập Android cho PC
Bước 2: Đăng nhập CH Play trên máy tính
Bước 3: CHọn link tải từ Google Play khi đã thực hiện chuyển vùng quốc tế của bạn (nếu chưa biết cách chuyền vùng hãy tham khảo thêm bài viết này Cách thay đổi, chuyển vùng quốc gia trên CH PLay đơn giản) và tải, cài đặt trò chơi về máy bình thường.
Bước 4: Tải xong mở và khám phá game Shining Nikki PC ngay hoặc chơi sau.
=> NGoài ra bạn có thể tải về tệp tin apk của trò chơi Shining Nikki link tải trên APKPure nếu không thực hiện chuyển vùng hay sử dụng VPN nhé.

Một số phần mềm VPN tốt cho Android:

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ cho những ai thích game thời trang về trò chơi Shining Nikki với đồ họa tương đối đẹp và được nhiều người đánh giá tốt trên cửa hàng Play, tải và khám phá nhiều nội dung thú vị của trò chơi này cùng nhân vật Nikki xinh đẹp và đáng yêu ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: