Trang Chủ Ch-Play
PC Creator 2 - Computer Tycoon - Tải game trên Google Play


PC Creator 2 - game xây dựng máy tính, PC thú vị cho di động


Bạn muốn tự tay mình build một chiếc máy tính, tự chọn lựa và lắp ráp tất cả những bộ phận, thành phần phần cứng của một chiếc máy tính hoàn chỉnh giống như ngoài thực tế hay tự tay cài đặt từ A đến Z như một kỹ thuật viên PC gồm cài phần mềm, trình điều khiển, trò chơi, thiết lập nhiều tính năng, tiện ích cho một máy tính cũng như nhiều dịch vụ khác để sử dụng được. PC Creator 2 là một trong những trò chơi hay và hữu ích hiện nay trên internet cho những ai yêu thích công nghệ, máy tính và cài đặt phần mềm được mô phỏng từ công việc lắp ráp máy tính, xây dựng cấu hình hay dịch vụ liên quan đến máy tính trên thực tế được phát triển và phát hành bởi CREATY LLC, nơi cung cấp nhiều tựa game hấp dẫn được nhiều người chơi yêu thích.

PC Creator 2 - game xây dựng máy tính, PC thú vị cho di động a
PC Creator 2 - Computer Tycoon dành cho những ai yêu công nghệ thông tin, đam mê với máy tính và dịch vụ tin học, bạn có thể tải PC Creator 2 về điện thoại Android hoặc chơi trên PC đơn giản với giả lập mình yêu thích như BlueStacks, NoxPlayer hay KOPLayer, LDPLayer, Droid4x... và vào vai một kỹ sư tin học, máy tính để lắp ráp mô hình máy tính như thật và quản lý một công ty nhỏ của riêng mình. Bạn sẽ bắt đầu với những gì mình hiểu biết và cần học hỏi tương đối nhiều để có thể xây dựng một mô hình PC tốt để dần dần tích lũy kinh nghiệm, kiến thức và trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Bạn sẽ được làm quen với máy tính, khám phá mọi thứ trên PC như bo mạch chủ, bộ vi xử lý, ram, ổ cứng, card đồ họa và nhiều chi tiết mới lạ khác. Với sự chăm chỉ học hỏi, tìm tòi và nỗ lực cố gắng trong công việc bạn sẽ dần có sự hiểu biết chuyên sâu hơn, bắt đầu làm dịch vụ, phát triển cũng như mở rộng quy mô kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.
PC Creator 2 - game xây dựng máy tính, PC thú vị cho di động a1
Bạn không cần lo lắng khi mình chưa biết lắp ráp các bộ phận của máy tính để thành một pc có thể hoạt động được, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ để có thể lắp hoàn thiện một bộ máy tính cực kỳ dễ dàng. Với lối chơi đơn giản, thân thiện và đa dạng về nhiều loại linh kiện khác nhau, đồ họa, hình ảnh chất lượng, linh kiện pc đẹp mắt, phù hợp với những linh kiện có thật ngoài thực tế.

Thông tin bổ sung về PC Creator 2 - Computer Tycoon

Tên ứng dụng: PC Creator 2
Phát hành bởi:CREATY LLC
Phiên bản mới nhất: 3.4.9 by CREATY LLC
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 2, 2023
Kích thước tệp apk: 145 MB
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 2.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: tải game về điện thoại
Tên gói: com.ultraandre.pccreator2
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 27 tháng 1, 2022
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPKPure, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
PC Creator 2 - game xây dựng máy tính, PC thú vị cho di động a2
Phiên bản PC Creator 2 được nâng cấp từ PC Creator 2.0 của game giả lập PC Creator dành cho mọi người tự mình có thể xây dựng một máy tính như ngoài thực tế,ngoài ra bạn còn có thể trở thành một người chủ sở hữu một trang trại để khai thác và có một cửa hàng máy tính giống như người chủ doanh nghiệp nhỏ. Nhiệm vụ chính của bạn là phải hoàn thành đơn đặt hàng của khách hàng là những dịch vụ liên quan đến máy tính như lắp ráp máy tính, cài đặt phần mềm, trò chơi trên máy tính, thay đổi máy tính, hoàn thành đơn đặt hàng hay sử dụng PC để đào bitcoin hay đảo dogecoin hay nhiều dịch vụ khác nữa.

TÍNH NĂNG CHÍNH

Cùng CHPLAYS điểm qua một số tính năng chính của trò chơi này ngay phần nội dung được tổng hợp từ cửa hàng Google Play ngay dưới đây, mời bạn cùng theo dõi và tìm hiểu chi tiết nhé.

* Giao diện đẹp và thân thiện với mọi người dùng

- Nhà phát triển game và những designer đã nỗ lực làm việc chăm chỉ trong nhiều giờ để hoàn thành phần giao diện lý tưởng này, vì thế bạn có thể được tận hưởng công cụ khai thác miễn phí nhiều hơn gồm:
PC Creator 2 - game xây dựng máy tính, PC thú vị cho di động a3
○ Khám phá với đồ họa HD hoàn toàn mới
○ Vị trí của các yếu tố tự do 
○ Nhiều yếu tố với hình ảnh động khá thú vị
○ Chế độ chơi bao gồm tối hoặc sáng tùy chọn
Ngoài ra thì còn một số cải tiến mạnh mẽ khác với sự đổi thay lớn để làm cho bạn cảm thấy hào hứng và muốn chơi nhiều hơn nữa, muốn khám phá đầy đủ hơn về tính năng mới của một "ông trùm" khai thác và chọn bộ phần máy tính gồm:
○ Hơn 300 bộ phần cứng máy tính đa dạng
○ Nhiều khóa học trực tiếp và thực tế cho những ai thích đào bitcoin, hay khai thác đào dogecoin hay những người thích thợ đào ethereum của "ông trùm" về khai thác.
○ Hoàn thành những mini game để có cơ hội mở khóa và sử dụng về những hội nghị công nghệ thông tin của những công ty giới thiệu về sản phẩm mới của họ với bạn và nhiều người dùng, khách hàng khác.
PC Creator 2 - game xây dựng máy tính, PC thú vị cho di động a4
○ Cải tiến và nâng cấp cho cửa hàng trò chơi trực tuyến mô phỏng, tại đây mọi người có thể đặt mua những chi tiết mới.
○ Đây cũng được coi là nền tảng thương mại khổng lồ mà bạn có thể giao dịch về những bộ phận, thành phần của máy tính của mình với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.
○ Tương tác với hệ điều hành trong PC mô phỏng mà bạn có thể làm được nhiều hơn những công việc như sử dụng PC ngoài thực tế bằng cách sử dụng PC mô phỏng trong game của mình.
○ Bổ sung thêm hệ điều hành Chrome cho máy tính
○ Tham gia vào thị trường mua bán, thương lượng giá cho công việc của mình với khách hàng và đặt hàng thông qua đối thoại hay người đưa tin.
○ Có thể tùy chỉnh hồ sơ cập nhật của bạn
○ Tất cả những gì được để cập ở trên đây được phát triển giúp bạn kiểm soát tự do thoải mái tất cả game và quy trình khai thác miễn phí.
PC Creator 2 - game xây dựng máy tính, PC thú vị cho di động a5

* Xây dựng và lắp ráp máy tính của bạn từ đầu

Trong game PC Creator 2 người chơi có cơ hội để tự mình xây dựng một chiếc máy tính bằng kỹ năng và sự hiểu biết của mình bằng cách chọn những bộ phận khác nhau để có thể tạo thành một PC hoàn chỉnh sau đó lắp ráp và hoàn thiện về phần cứng, tiếp theo là cài đặt hệ điều hành cho đến cài, chạy thử những phần mềm, trò chơi tương thích trên PC đó. Bạn sẽ tự mình làm tất cả từ việc lắp ráp xây dựng hoàn thành một máy tính, cài đặt hệ điều hành, cài đặt driver cho đến những trò chơi, ứng dụng, tiện ích cơ bản cần thiết và có thể tham gia giao dịch như một người chuyên khai thác tiền ảo đào bitcoin hay đào dogecoin.
PC Creator 2 - game xây dựng máy tính, PC thú vị cho di động a6

* CHọn lựa nhiều phụ kiện, thành phần khác nhau

Một chiếc máy tính được tạo ra từ rất nhiều bộ phận, phụ kiện được lắp ráp với nhau, và trong PC Creator 2 bạn có thể lựa chọn hàng ngàn chi tiết máy tính giống như ngoài thực tế, gồm rất nhiều loại linh kiện khác nhau.

*Cải thiện trung tâm dịch vụ của bạn

Nhiệm vụ quan trọng đầu tiên bạn cần phải hoàn tiền hoa hồng cho khách hàng của trung tâm dịch vụ ở chỗ bạn và khi hoàn thành một nhiệm vụ thì bạn nhận về tiền thưởng và kinh nghiệm. Đối với những nhiệm vụ mới thì người chơi cần phải từng bước để chuyển sang mua thiết bị hiện đại, nâng cấp văn phòng và trung tâm dịch vụ của mình cũng trở thành một nơi hoành tráng hơn.

* Tìm hiểu cách cải thiện máy tính

PC Creator 2 là trò chơi gần với thực tế và được phát triển với mục đích càng thực tế càng tốt vì thế đây sẽ là nơi để bạn tìm hiểu nhiều vấn đề, lỗi trên máy tính và tìm ra cách loại bỏ, khắc phục và xử lý lỗi nhằm cải thiện máy tính của bạn. Bạn cũng được tìm hiểu về cách chọn lựa bộ phận mới của máy tính để có cấu hình mạnh hơn, đảm bảo tính tương thích, học cách sửa chữa máy tính, xóa và diệt virut bảo vệ máy tính, học cách trở thành thợ đào tiền ảo bitcoin hay nhiều tiện ích khác nữa.
PC Creator 2 - game xây dựng máy tính, PC thú vị cho di động a7

* Cơ hội cài đặt các hệ điều hành phổ biến

Trong game xây dựng máy tính này bạn có thể chọn và cài những hệ điều hành có sẵn như Microsoft Windows, Linux, macOS, Chrome OS với quá trình cài tương tự như cài win trong thực tế.
Ngoài ra bạn sẽ thấy một trình mô phỏng tích hợp cho công việc của máy tính với những chắc năng tiếp theo có sẵn như:
○ Cài mới hệ điều hành
○ Cài ứng dụng phần mềm và game mô phỏng.
Nếu bạn nghĩ rằng những công việc này không thể làm trên một ứng dụng điện thoại của mình thì PC Creator 2 lại có khả năng ngược lại với suy nghĩ của bạn và thay đổi được quan điểm của bạn về vấn đề này.

* Cộng đồng

Nơi đóng góp về kinh nghiệm, chia sẻ và khuyến nghị với nhựng người dùng khác trong khi trò chuyện với những trò chơi công khai, bạn có thể tham gia những cuộc thi và giành được những phần thưởng có giá trị nếu đạt kết quả cao.
Theo dõi PC Creator 2 trên Discord: https://discord.gg/EsE9fCS8

TÍNH NĂNG CẬP NHẬT MỚI

Một số update nhỏ
Xây dựng một máy tính có cấu hình mạnh với bộ vật phẩm Epic mới và quản lý hình nền trực tiếp kéo thể phím tắt trên màn hình.
- Bổ sung mới vật phẩm Epic items
- Bổ sung mới vật phẩm Season
- Thêm quản lý lối tắt
- Sửa lỗi cho bản dịch tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Indonesia
- Tối ưu hóa hiệu suất
- Sửa một số lỗi phiên bản cũ

Tải xuống PC Creator 2 - Computer Tycoon APK cho Android, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ultraandre.pccreator2&hl=vi&gl=US
2. Link APKPure: https://apkpure.com/pc-creator-2-computer-tycoon/com.ultraandre.pccreator2
3. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/pc-creator-2-pc-building-sim/id1604170642

1. Tải về máy Android

Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, Huawei, Xiaomi, Realme, Oppo, LG, HTC, Asus, Vivo, VSmart,...)
Bước 2: Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH PLay
Bước 3: Tìm bằng nhập vào tên ứng dụng hoặc sử dụng giọng nói với từ khóa là PC Creator 2 - Computer Tycoon
Tải xuống PC Creator 2 - Computer Tycoon APK cho Android, PC
Bước 4: CHọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt.
Bước 5: Mở và bắt đầu ngay thôi.
Ngoài ra thì ứng dụng này cũng có thể được tải trên APKPure thay thế nếu CHPLay của bạn bị lỗi hoặc không sử dụng được: Vào APKPure.Com > Tìm tên PC Creator 2 - Computer Tycoon > Nhấn Tải về APK > Tải về APK > Lưu tệp tin trên máy > Mở và tiến hành cài đặt chọn Install (Cài đặt) để bắt đầu cài trên máy từ tệp apk.

2. Trên máy iOS dành cho iPhone, iPad của Apple

Bước 1: Mở điện thoại iPhone (6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max,...), iPad
Bước 2: Truy cập vào cửa hàng, kho tải ứng dụng APP Store trên máy
Bước 3: Tìm bằng từ khóa hoặc giọng nói với PC Creator 2
Bước 4; Bấm Get để tải và cài ứng dụng về điện thoại, máy tính bảng.
Bước 5: Mở và sử dụng.

3. Tải app PC Creator 2 trên máy tính, PC laptop Windows 7/8/10/11

Yêu cầu: Hệ điều hành Microsoft Windows 7 trở lên, Vi xử lý: Intel hoặc AMD, RAM: tối thiểu 4GB, HDD: trống tối thiểu 5GB.
Tải về Phone Cleaning AutoCleaner từ giả lập Android trên máy tính
Bước 1: Tải về giả lập Android (BLueStacks) trên PC của bạn
Bước 2: Hoàn thành Đăng nhập CH Play PC (cửa hàng Play Store) trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên PC Creator 2
Bước 4: Nhấn Install để tải ứng dụng về máy tính
Bước 5: Mở để trải nghiệm bản di động của PC Creator 2 trên PC từ giả lập Android

Tổng kết và đánh giá

PC Creator 2 - Computer Tycoon là một trò chơi cũng là một ứng dụng hay, hữu ích cho mọi người yêu thích công nghệ thông tin, đam mê về máy tính, thích lắp ráp phần cứng máy tính hay cài đặt phần mềm, trò chơi hay hệ điều hành phổ biến hiện nay có thể tải về trải nghiệm, khám phá và tự tay mình 

Đăng bàiCập nhật: