Trang Chủ Ch-Play
Tangle Master 3D - Tải game trên Google Play, App Store


Tangle Master 3D online - Trò chơi giải đố, gỡ rối dây cực hấp dẫn


Tangle Master 3D là một trong những trò chơi giải đố hay, hữu ích trên di động đang được nhiều người chơi yêu thích, tải về máy hiện nay do Zynga phát hành với hơn 100 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng CH PLay tính riêng trên thiết bị Android. Nay đã có phiên bản mới vừa cập nhật vào 24 tháng 2, 2023 thêm nhiều level, cấp độ mới cho anh em yêu thích thể loại game này tha hồ khám phá và chinh phục thử thách mới.
Tangle Master 3D online - Trò chơi giải đố, gỡ rối dây cực hấp dẫn a
Bất kỳ ai yêu thích game giải đố, trí tuệ thì Tangle Master 3D sẽ là cái tên khó có thể bỏ qua. Đây là game giải đố mới khá độc đáo bằng cách gỡ những sợi dây màu cho chúng khỏi bị rối vào nhau, tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng nhiều thử thách hấp dẫn từ đơn giản đến khó với nhiều bất ngờ sẽ khiến bạn thấy thích thú ngay lần đầu chơi.
Tangle Master 3D online - Trò chơi giải đố, gỡ rối dây cực hấp dẫn a1
Tiếp theo ngay sau đây mời các bạn hãy cùng CHPlays xem thông tin chi tiết về trò chơi Bậc thầy gỡ rối 3D trước khi đến với phần hướng dẫn tải, cài đặt trên điện thoại và máy tính nhé.

Thông tin thêm về Tangle Master 3D

Tên ứng dụng: Tangle Master 3D: Bậc thầy gỡ rối 3D
Phát hành bởi:Zynga
Phiên bản mới nhất: 42.7.8 by Zynga
Thời gian cập nhật gần nhất: 24 tháng 2, 2023
Kích thước tệp apk: 31 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Đố vui, tải game
Tên gói: com.rollic.tanglemaster3D
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 29 tháng 5, 2020
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPKPure, App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Để tải game Tangle Master 3D về từ cửa hàng APP Store thì máy điện thoại iPhone, iPad của bạn cần chạy iOS 11.0 trở lên với kích thước gói cài đặt là 234.1 MB.
Tangle Master 3D online - Trò chơi giải đố, gỡ rối dây cực hấp dẫn a2
- Bạn có yêu thích thể loại game câu đố, game trí tuệ thử thách IQ và trí thông minh của bạn? Trò chơi này sẽ là một lựa chọn giải trí phù hợp vừa vui nhộn lại kích thích tư duy giải đố của mọi người, tham gia chơi cùng hàng trăm triệu người chơi khác để trở thành bậc thầy về gỡ nút thắt bị rối mà game đưa ra thử thách dành cho bạn.
- Trò chơi này mang đến cho bạn những câu đố trí tuệ thử thách không hề đơn giản, dễ chơi nhưng khó chiến thắng, hàng loạt thử thách siêu thú vị qua những level với độ khó được nâng cao dần qua mỗi màn chơi. Những sợ dây đang bị rối, lộn xộn và nhiệm vụ của bạn là sắp xếp, gỡ rối những sợi dây đó cho đúng thứ tự và hoàn thành nó trong đúng thời gian mà trò chơi đưa ra. Việc di chuyển sai cũng sẽ làm tăng thêm sự rắc rối và hạn chế để bạn hoàn thành mục tiêu, vì thế hãy chơi một cách tập trung để kết hợp màu sắc, phân loại tháo dây tốt nhất.
Tangle Master 3D online - Trò chơi giải đố, gỡ rối dây cực hấp dẫn a3
- Tangle Master 3D có cách chơi tương tự như nhiều game xếp hình màu, bạn hãy sắp xếp, kết hợp màu sắc của những sợi dây và ghim nó vào đúng vị trí, nếu bạn thấy khó thì hãy để tên lửa đẩy trợ giúp bạn bằng cách cắt dây hay phá ổ khóa.
- Hai sợi dây là một miếng bánh, thách thức bộ não của bạn, thư giãn và giải trí cực thoải mái cùng trò chơi này ngay nhé.
- Với ba sợi dây bạn hoàn toàn có thể trở lên thành thạo về gỡ rối, trở thành bậc thầy trong trò chơi 3D Tangle này và không có bất cứ nút thắt nào có thể làm khó bạn.
- Tăng lên bốn sợi dây thì sao nhỉ? Tất nhiên là độ phức tạp cũng "tăng lên gấp bốn lần" đồng thời cũng "nhân bốn niềm vui" của bạn, hãy chơi và trở thành một tài năng xuất sắc về gỡ rối nào.
- Bạn đã sẵn sàng chưa? hàng trăm cấp độ giải đố độc đáo, cuốn hút và thách thức sự khéo léo, tập trung và phân tích, suy đoán chính xác của bạn đều được tổng hợp trong trò chơi giải đố tuyệt vời này. 

TÍNH NĂNG CHÍNH

Lối chơi đơn giản

Tangle Master 3D là trò chơi trí tuệ, giải đố dễ chơi nhưng để vượt qua thử thách lại không đơn giản chút nào, hãy sử dụng khả năng phán đoán của bạn để chạm vào đầu sợi dây và di chuyển nó sang một vị trí trống tiếp theo lại tháo những sợi dây đang bị rối, mắc vào nhau làm sao để gỡ nó ra trong thời gian nhanh nhất. Mỗi lần chạm bạn chỉ được phép di chuyển một sợi dây màu và hoàn thành thử thách khi sợi dây đó được tháo rời và loại bỏ khỏi màn hình trò chơi.
Tangle Master 3D online - Trò chơi giải đố, gỡ rối dây cực hấp dẫn b
Trong game Tangle Master 3D sẽ có nhiều level, mỗi cấp độ sẽ là một thử thách dành cho người chơi và nó được tăng dần độ khó. Lúc đầu chỉ có 2 sợi dây và số lượng dây tăng lên khi bạn hoàn thành và bước sang màn chơi tiếp theo. Nếu bạn lỡ đi sai thì có thể trở lại thao tác trước đó bằng nút back ở phía bên phải trên cùng màn hình với biểu tượng mũi tên hướng sang trái. Và khi trở lại bước trước đó thì bạn có thể thực hiện lại thao tác gỡ rối của mình.

Khi vượt qua thử thách ở mỗi cấp độ bạn sẽ nhận được tiền thưởng nhiều mệnh giá khác nhau, hãy thu thập tiền xu để thực hiện mở khóa những rương đồ có thể chứa món quà giá trị và hấp dẫn dành cho bạn. Hãy nhìn vào cây thước có hình chìa khóa ở phía bên trái màn hình bên cạnh thử thách đang chơi bạn sẽ biết khi nào tích lũy đủ điểm để mở rương. Ngoài ra thì tiền xu còn có thể kiếm được nhiều hơn bằng cách chơi những thử thách khác ngoài level chính của game này. Với số tiền kiếm được bạn có thể dùng vào việc mở những ô trang bị mới cho những công cụ trong thử thách gồm kiểu dây, đầu dây và nhiều nhãn dán khác hoặc thậm chí là thanh ngang để những sợi dây gắn vào đó.

Đồ họa 3D đẹp mắt & âm thanh vui tươi, sống động

Tangle Master 3D Có đồ họa 3D đẹp mắt với hình ảnh, màu sắc trong game trông khá bắt mắt, lôi cuốn với nhiều tông màu tươi vui, sáng sủa kết hợp nhiều màu sắc với nhau làm kích thích thị giác, tạo được cảm giác hào hứng và thích thú khi chơi.
Âm thanh trong Tangle Master 3D cũng rất độc đáo, thân thiện với tiếng phát ra khi những sợi dây được gỡ rối thành công nghe rất vui tai và nhiều tiếng động khác, riếng reo vui chiến thắng giúp bạn giải tỏa căng thẳng, chơi giải trí thư giãn và thách thức bản thân cùng bạn bè, gia đình mỗi khi rảnh dỗi cùng nhau.

Tải Tangle Master 3D APK cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rollic.tanglemaster3D
2. Link APKPure: https://m.apkpure.com/tangle-master-3d/com.rollic.tanglemaster3D
3. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/tangle-master-3d/id1512799121?l=vi

1. Tải về máy Android

Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, Huawei, Xiaomi, Realme, Oppo, LG, HTC, Asus, Vivo, VSmart,...)
Bước 2: Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH PLay
Bước 3: Tìm bằng nhập vào tên ứng dụng hoặc sử dụng giọng nói với từ khóa là Tangle Master 3D
Bước 4: CHọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt.
Tangle Master 3D online - Trò chơi giải đố, gỡ rối dây cực hấp dẫn b1
Bước 5: Mở và bắt đầu ngay thôi.
Ngoài ra thì ứng dụng này cũng có thể được tải trên APKPure thay thế nếu CHPLay của bạn bị lỗi hoặc không sử dụng được: Vào APKPure.Com > Tìm tên Tangle Master 3D > Nhấn Tải về APK > Tải về APK > Lưu tệp tin trên máy > Mở và tiến hành cài đặt chọn Install (Cài đặt) để bắt đầu cài trên máy từ tệp apk.

2. Trên máy iOS dành cho iPhone, iPad của Apple

Bước 1: Mở điện thoại iPhone (6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max,...), iPad
Bước 2: Truy cập vào cửa hàng, kho tải ứng dụng APP Store trên máy
Bước 3: Tìm bằng từ khóa hoặc giọng nói với Tangle Master 3D
Bước 4; Bấm Get để tải và cài ứng dụng về điện thoại, máy tính bảng.
Tangle Master 3D online - Trò chơi giải đố, gỡ rối dây cực hấp dẫn b2
Bước 5: Mở và sử dụng.

3. Tải Tangle Master 3D trên máy tính, PC laptop Windows 7/8/10/11

Bước 1: Tải về giả lập Android (BLueStacks) trên PC của bạn
Bước 2: Hoàn thành Đăng nhập CH Play (cửa hàng Play Store) trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên Tangle Master 3D
Bước 4: Nhấn Install để tải ứng dụng về máy tính
Bước 5: Mở để trải nghiệm bản di động của Tangle Master 3D trên PC từ giả lập Android

Tổng kết và đánh giá

Tiếp theo bộ sưu tập game giải đó hấp dẫn thuộc top 1 trên CHPLAYS đó chính là trò chơi Bậc thầy gỡ rối 3D hay Tangle Master 3D đã và đang được hàng trăm triệu người chơi trên thế giới tải về và yêu thích. Khi chơi ở chế độ miễn phí nếu bạn thấy bị làm phiền bởi quảng cáo thì mách bạn mẹo nhỏ đó chính là tắt kết nối internet hoặc wifi đi để có được trải nghiệm tốt, hoàn hảo nhất nhé. Chúc bạn thành công và chơi vui vẻ!

Đăng bàiCập nhật: