Trang Chủ Ch-Play
Brain Out: Game hack não - Đáp án Brain Out mới nhất 2024


Brain Out Online: Game hack não cho Android, iOS, PC

Game Brain Out: Game hack là một trò chơi trí tuệ, giải đố hay, hữu ích cho tất cả mọi người vừa để chơi giải trí đồng thời cũng giúp chúng ra rèn luyện trí não, tư duy rất hiệu quả. Nó phù hợp cho những ai thích thử thách IQ, thích chơi giải câu đố khó, thử thách bản thân về khả năng giải câu đố, suy luận logic, khả năng quan sát và phán đoán sự vật và đối tượng trong trò chơi hoàn hảo. Thông qua trò chơi bạn sẽ thấy khả năng tư duy của mình cũng dần được nâng cao, trẻ em cũng trở nên thông minh hơn khi chinh phục được các câu hỏi khó.

Brain Out: Game hack não cho Android, iOS, PC a
Đây là một trong những tựa game thử thách iQ và trí tuệ hot nhất hiện nay thịnh hành trên toàn thế giới và cũng đã có thời điểm gây bão trên nhiều trang mạng xã hội. Brain Out gồm nhiều câu đố được tạo ra bởi những tình huống bất ngờ, có những lúc tưởng khó nhưng lại cực kỳ dễ, và trong nhiều trường hợp câu đố lại cực kỳ hại não cần đến sự quan sát, phân tích, suy đoán, kết nỗi các dữ kiện của trò chơi mới có thề tìm ra được đáp án, câu trả lời phù hợp, chính xác nhất cho mỗi câu đố vui, câu hỏi đầy hóc búa và mưu mẹo này. Đáp án Brain Out có thể đến từ những chi tiết vô cùng nhỏ nhặt hoặc phải xâu chuỗi tất cả những chi tiết mà trò chơi đưa ra trên màn hình.
Brain Out: Game hack não cho Android, iOS, PC a2
Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt game Brain Out: Game hack não về máy điện thoại Android, iOS và máy tính cực nhanh và dễ, tiếp theo mình sẽ tổng hợp dần đáp án Brain Out từ câu 1 đến 255 đầy đủ mới nhất 2023 thậm chí là còn nhiều hơn thế nữa ngay trên bài viết này, mọi người có thể cập nhật nhanh và tham khảo nếu câu nào quá khó mà chưa tìm ra đáp án nhé.
Mẹo hay: cho anh em chơi thoải mái không lo bị quảng cáo làm phiền hãy chơi offline ngắt kết nối internet 4G hay wifi đi nhé.
Brain Out: Game hack não cho Android, iOS, PC a1

Thông tin bổ sung về Brain Out: Game hack não

Tên ứng dụng: Brain Out: Game hack não
Phát hành bởi:Focus apps
Phiên bản mới nhất: 2.7.24 by Focus apps
Thời gian cập nhật gần nhất: 31 tháng 1, 2024
Kích thước tệp apk: 100 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.00.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Đố vui, tải game
Tên gói: com.mind.quiz.brain.out
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 17 tháng 9, 2019
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPKPure, App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Download Brain Out: Game hack não về máy và bắt đầu khám phá thử thách khả năng giải đố của bản thân với những câu hỏi vô cùng hại não nhưng thú vị với những lời giải đố cực kỳ sốc, bất ngờ. Trò chơi vừa thách thức nhưng cũng rất vui nhộn làm cho bạn bị phân tán sự tập trung, xáo trộn trí tưởng tượng của bạn vì thế hãy luôn tạo cho mình sự tập trung tốt nhất, quan sát tỉ mỉ, phân tích trước khi đưa ra câu trả lời nhé. 
Brain Out: Game hack não cho Android, iOS, PC a3
Thử thách trong Brain Out là sự kết hợp hoàn hảo tuyệt vời giữa IQ và tư duy, khả năng phân tích, sáng tạo, logic, phản xạ, ghi nhớ.
Muốn vượt qua cửa bạn không có cách nào khác là phải trả lời đúng đáp án của câu hỏi. Vô số màn chơi với những câu hỏi độc đáo, kỳ quặc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng bạn bè, gia đình những giây phút giải trí thú vị bên nhau và có thêm nhiều niềm vui bất tận.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Cách chơi đặc biệt không giống như chơi giải đố thông thường
- Thao tác để giải câu đố hết sức đơn giản nhưng hấp dẫn.
- Giao diện game thiết kế đẹp mắt, rõ ràng với âm thanh vui nhộn có hỗ trợ tiếng Việt.
- Đáp án, câu trả lời luôn mang lại sự bất ngờ
- Các màn chơi khá ngoạn mục mang lại cho bạn tiếng cười không ngớt
- Yêu cầu người chơi có sự sáng tạo và sử dụng lối tư duy ngược để phân tích về câu hỏi.
- Trải nghiệm chơi giải đố hoàn toàn mới mẻ, độc đáo, là cơ hội để bạn thử thách bản thân xem vượt qua được bao nhiêu màn chơi.
Brain Out: Game hack não cho Android, iOS, PC b
- Giúp mọi người rèn luyện trí não, thử thách IQ của mình, vừa hài hước vừa thách thức.
- Tải và chơi ngay hôm nay để luyện IQ của mình với bạn bè, học hỏi nhiều kiến thức, lối tư duy và quan điểm mới, cười tẹt ga.

TÍNH NĂNG CHÍNH

Lối chơi đơn giản, vui nhộn và đầy thử thách

Mỗi màn chơi, câu đố sẽ là một thử thách hoàn toàn mới đòi hỏi người chơi phải đưa ra những cách giải quyết khác nhau bất ngờ nhiều khi bạn hoàn toàn không thể nghĩ đến được. Tuy nhiên nếu câu nào khó quá bạn có thể nhận gợi ý miễn phí bằng cách xem quảng cáo để nhận về thêm một lượt gợi ý cho câu hỏi. Các câu hỏi có thể ở dạng trắc nghiệm, lựa chọn số, chọn từ thích hợp, thay đổi, di chuyển hình hoặc rất nhiều tình huống thú vị khác.
Brain Out: Game hack não cho Android, iOS, PC b1

Đồ họa và âm thanh

Với thiết kế đồ họa 3D đơn giản nhưng rất cuốn hút, dễ thương, nhiều chủ đề, đa dạng về màu sắc, kích thước, tình huống, tất cả đều có khả năng kích thích bộ não của bạn sáng tạo, tư duy. Ngoài những câu hỏi chọn thông thưởng thì nhiều câu còn phải di chuyển hình, đối tượng, chi tiết để tìm ra câu trả lời hay đồ vật ẩn giấu bên trong, phía sau vô cùng cuốn hút.
Bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc vui nhộn, nhẹ nhàng khi chơi game tạo được sự hứng thú ngay cả với những câu hỏi siêu khó mãi chưa tìm ra đáp án.

Tải Brain Out: Game hack não APK cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mind.quiz.brain.out&hl=vi&gl=US
2. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/brain-out-can-you-pass-it/com.mind.quiz.brain.out
3. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/brain-out/id1477841973?l=vi

1. Tải về máy Android

Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, Huawei, Xiaomi, Realme, Oppo, LG, HTC, Asus, Vivo, VSmart,...)
Bước 2: Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH PLay
Bước 3: Tìm bằng nhập vào tên ứng dụng hoặc sử dụng giọng nói với từ khóa là Brain Out: Game hack não
Bước 4: CHọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt.
Bước 5: Mở và bắt đầu ngay thôi.
Brain Out: Game hack não cho Android, iOS, PC b1
Ngoài ra thì ứng dụng này cũng có thể được tải trên APKPure thay thế nếu CHPLay của bạn bị lỗi hoặc không sử dụng được: Vào APKPure.Com > Tìm tên Brain Out: Game hack não> Nhấn Tải về APK > Tải về APK > Lưu tệp tin trên máy > Mở và tiến hành cài đặt chọn Install (Cài đặt) để bắt đầu cài trên máy từ tệp apk.

2. Trên máy iOS dành cho iPhone, iPad của Apple

Bước 1: Mở điện thoại iPhone (6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max,...), iPad
Bước 2: Truy cập vào cửa hàng, kho tải ứng dụng APP Store trên máy
Bước 3: Tìm bằng từ khóa hoặc giọng nói với Brain Out: Game hack não
Bước 4; Bấm Get để tải và cài ứng dụng về điện thoại, máy tính bảng.
Bước 5: Mở và sử dụng.
Brain Out: Game hack não cho Android, iOS, PC c

3. Tải Brain Out: Game hack não trên máy tính, PC laptop Windows 7/8/10/11

Bước 1: Tải về giả lập Android (BLueStacks) trên PC của bạn
Bước 2: Hoàn thành Đăng nhập CH Play (cửa hàng Play Store) trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên Brain Out: Game hack não
Bước 4: Nhấn Install để tải ứng dụng về máy tính
Bước 5: Mở để trải nghiệm bản di động của Brain Out: Game hack não trên PC từ giả lập Android
Hoặc truy cập và chơi phiên bản Brain Out: Game hack não online trực tuyến trên trình duyệt web tại đây nhé: https://gamevui.vn/brain-out-online/game

Đáp án Brain Out, giải Brain Out level 1 đến level 255 (tất cả các câu hỏi)

=> Các câu hỏi trên mỗi phiên bản dành cho các máy có thể khác nhau, chính vì thế mình sẽ hướng dẫn bạn mẹo tìm ra đáp án nhanh và tốt nhất mà không cần phải xem đáp án từ những trang web khác như sau:
Brain Out: Game hack não cho Android, iOS, PC c1

Bước 1: Khi gặp câu hỏi khó mà bạn không trả lời được, chưa tìm ra đáp án mà muốn chơi tiếp thì hãy bấm vào biểu tượng (1) biểu tượng hình chiếc bóng đèn điện để nhận gợi ý câu trả lời cho câu hỏi.
Bước 2: Cửa sổ mới xuất hiện, bấm vào Nút màu xanh như hình (2) để xem quảng cáo và nhận thêm lượt trợ giúp nếu không còn lượt nào.
Bước 3: Xem xong quảng cáo bạn sẽ nhận được lượt trợ giúp, bấm vào để xem kết quả của câu đố (3).
=> Rất đơn giản phải không nào, bạn không cần phải tốn thời gian tìm kiếm đáp án ở đâu cả, hãy tự mình chơi và trả lời tất cả mọi câu hỏi cho dù là câu hóc búa, khó nhất cũng không có bất kỳ vấn đề nào bởi đã có sự trợ giúp từ trò chơi rồi nhé.

Tổng kết và đánh giá

Brain Out Game hack não là một trong những tựa game giải đố trí tuệ thử thách IQ hot nhất hiện nay được hàng trăm triệu người chơi trên thế giới yêu thích và tải xuống, game phù hợp cho mọi lứa tuổi để tải về vừa chơi giải trí, vừa kích thích trí não, tăng cường phản xạ, khả năng tư duy, logic, sáng tạo, phân tích và quan sát, phán đoán một cách chính xác, toàn diện cho tất cả những vấn đề mà bạn gặp trong trò chơi. Hãy tải và trải nghiệm ngay cùng bạn bè, gia đình của mình nhé. Chúc bạn thành công!
Bấm để xem và tải game giải đố hay khác:

Đăng bàiCập nhật: