Trang Chủ Ch-Play
Tải Ask AI - ChatGPT powered Chat - ứng dụng trên Google Play


Ask AI - ChatGPT powered Chat - App chatbot thông minh

Trong bài viết trước mình đã giới thiệu với mọi người về ứng dụng Nova - ChatGPT AI Chatbot, một ứng dụng đã và đang được nhiều người dùng yêu thích cho công việc và học tập hàng ngày giúp giải quyết nhiều câu hỏi, vấn đề mà bạn quan tâm mà chưa biết tìm đáp án hay câu trả lời ở đâu. Nhiều ứng dụng chat hỗ trợ bởi AI hiện nay đã đưa vào nhiều lĩnh vực công việc khác nhau phù hợp cho cả doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Hôm nay ChPlays.com sẽ chia sẻ với bạn một công cụ cũng khá hot và nhiều người dùng yêu thích trên cửa hàng Google Play Store đó chính là Ask AI - ChatGPT powered Chat.
Ask AI - ChatGPT powered Chat - App chatbot thông minh a
Vậy ứng dụng Ask AI - ChatGPT powered Chat có gì nổi bật, có những ưu điểm gì mà được hàng triệu người dùng Android ưa chuộng hiện nay, hãy cùng tìm hiểu qua những tính năng của app qua bài viết tổng hợp ngay sau đây nhé.

Thông tin thêm về Ask AI - ChatGPT powered Chat

Tên ứng dụng: Ask AI - ChatGPT powered Chat
Phát hành bởi:Codeway Dijital
Phiên bản mới nhất: 1.9.61
Thời gian cập nhật gần nhất: 4 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+
Tên gói: com.codeway.chatapp
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 26 tháng 11, 2021
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPKPure, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Ask AI - ChatGPT powered Chat - App chatbot thông minh a1

TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

* Đa dạng chủ đề hỏi

Có nhiều nội dung, ý tưởng mà bạn có thể yêu cầu Ask AI giúp bạn, ứng dụng được hỗ trợ bởi ChatGPT và GPT-3 sẽ giúp bạn:
> Làm thơ, viết truyện, viết lời bài hát
> Viết tiểu luận hay email
> Giải bài tập về nhà cho tất cả các môn học
> Dịch ngôn ngữ bằng văn bản và thực hành ngôn ngữ
> Tìm hiểu thông tin về mọi vấn đề bạn quan tâm
> Công thức về nấu ăn, pha chế đồ uống
> Giải phương trình toán học
> Tìm hiểu về văn hóa các nước và kế hoạch di du lịch ở quốc gia bạn muốn.
Ask AI - ChatGPT powered Chat - App chatbot thông minh a2

* Nhận câu trả lời nhanh chóng

Với AI đầy sức mạnh của Ask AI được hỗ trợ bởi công nghệ ChatGPT và GPT-3 giúp bạn nhận câu trả lời ngay lập tức cho tất cả các câu hỏi hay yêu cầu của bạn. Từ những kiến thức về lịch sử, khoa học cho đến làm thơ, viết văn hay trả lời, giải câu đố khó hóc bủa cho đến những tài liệu tham khảo... Ask AI với kho kiến thức cập nhật khổng lồ để mọi thứ bạn cần tìm, tham khảo đều nằm trong tầm tay.
Ask AI - ChatGPT powered Chat - App chatbot thông minh a3

* Viết bài và email dễ dàng

> Bạn cần một bài viết đánh giá hay tiểu luận, hoặc viết nội dung cho email hãy để trợ lý viết được hỗ trợ bởi AI của Ask AI giúp bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo của riêng bạn, lập một dàn ý chuyên nghiệp hay soạn văn, viết bài văn, giải quyết những khó khăn trong việc viết bài của bạn một cách đơn giản, tiện lợi.

* Sáng tạo mọi thứ

> Khả năng sáng tạo của Ask AI tuyệt vời, hãy để khả năng sáng tạo của bạn bay cao, bay xa hơn với ứng dụng này, viết một bài thơ, một bài hát, thậm chí là một câu chuyện hài hước đều không có gì khó với Ask AI.
> Hãy để ứng dụng viết một bài hát rap cực trẻ trung và sôi động hay viết một bài thơ về tình yêu lãng mạn đầy cảm động.
Ask AI - ChatGPT powered Chat - App chatbot thông minh b

* Thực hành ngôn ngữ và dịch văn bản

> Bất kỳ thứ tiếng nào bạn muốn học hãy để Ask AI giúp đỡ bạn với khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ bởi ChatGPT bạn có thể trò chuyện bằng mọi ngôn ngữ mình muốn. Ngoài ra thì ứng dụng còn có thể dịch văn bản sang thứ tiếng, ngôn ngữ bạn đang học và nhờ vậy việc thực hành ngôn ngữ, dịch văn bản trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều, thậm chí bạn có thể yêu cầu AI đóng vai giáo viên nếu muốn.

*Chát đa dạng chủ đề

Hãy hỏi AI và nhận ngay sự hỗ trợ của chatbot ChatGPT & ChatGPT-3 nơi bạn có thể thoải mái trò chuyện về tất cả mọi chủ đề mình thích cho dù đó là thể thao, bóng đá, khoa học, toán học, tiếng Anh, văn học hay những vấn đề khác bạn quan tâm và Ask AI luôn sẵn sàng lắng nghe và trò chuyện cùng bạn.
Ask AI - ChatGPT powered Chat - App chatbot thông minh b1

* CHatbot thông minh giống với người thật

> Mang đến cho bạn trải nghiệm trò chuyện giống như một người bạn thực sự từ giọng điệu trò chuyện khá thân thiện của Ask AI với những đề xuất được cá nhân hóa dựa trên ChatGPT và GPT-3, bạn sẽ dễ dàng và thoải mái nói về mọi thứ từ những câu chuyện bình thường cho đến những kiến thức chuyên môn, sâu rộng.

* Đề xuất cá nhân hóa

Những đề xuất cá nhân hóa của bạn dựa trên những tùy chọn và những gì mà bạn quan tâm như bạn đang tìm hiểu về một cuốn sách mới, một câu chuyện hay một bộ phim, một nhà hàng, địa điểm tốt nhất để bạn ghé thăm, và chatbot thông minh của Ask AI sẽ cung cấp tới bạn những gợi ý, đề xuất phù hợp với nhu cầu để bạn có được trải nghiệm thực sự độc đáo.

* Lên ý tưởng cho bạn dễ dàng

> Bạn đang gặp vấn đề về nguồn cảm hứng cho một dự án của mình? Hãy trò chuyện với Ask AI để ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn lên những ý tưởng phát triển và đưa ra những giải pháp sáng tạo, biết đâu sẽ giúp bạn gỡ rối, giải quyết tốt vấn đề đó. Chatbot này có khả năng giúp bạn suy nghĩ, sáng tạo và tiếp cận vấn đề từ nhiều góc độ và khía cạnh khác nhau, giúp bạn có được cách nhìn, đánh giá, phân tích tổng quan hơn về dự án của mình để mọi sự sáng tạo trở lên đơn giản hơn nhiều.

* Tìm hiểu những lời đề nghị về nghề nghiệp dành cho bạn

> Bạn đang băn khoăn về việc thay đổi công việc, nghề nghiệp hay cần hướng dẫn về phát triển lĩnh vực, ngành nghề của mình đang làm chuyên nghiệp hơn, mạnh mẽ hơn nữa. Ask AI có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên về ngành nghề có giá trị, những mẹo tìm kiếm việc làm hay thông tin về nhiều ngành nghề khác nhau đang hot hiện nay để bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp về những gì mình muốn đầu tư sắp tới với sự giúp đỡ của chatbot khá thông minh và phong phú về kiến thức này.

* Cập nhật nhiều xu hướng mới hiện nay

> Để bạn không bỏ lỡ bất kỳ xu hướng và những thông tin cập nhật mới nhất hiện nay. Ask AI sẽ luôn cập nhật mọi thứ đang diễn ra từng ngày từng giờ trên toàn thế giới từ những sản phẩm công nghệ mới nhất hay những xu hướng thời trang, văn hóa, giáo dục... chatbot AI của Ask AI sẽ hỗ trợ bạn để luôn cập nhật đầy đủ thông tin và kiến thức hữu ích từ Ask AI.

* Cải thiện và nâng cao kỹ năng cho bạn

> Dựa trên những kỹ năng hiện có của bạn và tìm ra cách để cải thiện phát triển kỹ năng mới hoặc nâng cao kỹ năng sẵn có từ những nguồn tài nguyên, những mẹo và lời khuyên hữu ích từ nhiều chủ đề khác nhau bởi Ask AI.
> Bạn có thể học một thứ tiếng nước ngoài như tiếng Anh, tiếng Pháp hay tìm hiểu về một ngôn ngữ lập trình mới để cải thiện khả năng tư duy viết code của bạn hay tìm hiểu về văn hóa, du lịch các nước trên thế giới và AI sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết.

* Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật

Xem thêm về Chính sách bảo mật ở đây: https://static.askaichat.app/privacy-en.html
Và cập nhật Điều khoản sử dụng Ask AI ở đây: https://static.askaichat.app/terms-conditions-en.html

Tải Ask AI - ChatGPT powered Chat APK cho Android, PC, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.codeway.chatapp&hl=en_US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/ask-ai-chatgpt-powered-chat/com.codeway.chatapp
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/chat-ai-ask-write-anything/id1665621226

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play hay APP Store trên điện thoại Android, iOS của bạn.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Ask AI - ChatGPT powered Chat 
3) Chọn Cài đặt (trên Android) hoặc Get (trên iPhone, iPad)
Ask AI - ChatGPT powered Chat - App chatbot thông minh b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng Google Play Store trên giả lập Android gõ vào "Ask AI - ChatGPT powered Chat "
4) Tiếp theo nhấn Install (Cài đặt) để tải ứng dụng Ask AI - ChatGPT powered Chat  về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở và bắt đầu khám phá, tìm hiểu và tạo font chữ viết tay theo phong cách của riêng bạn ngay trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Và đây là đánh giá của một số người đã tải và sử dụng ứng dụng này trên thiết bị Android của họ từ cửa hàng Google Play Store:
Ask AI - ChatGPT powered Chat - App chatbot thông minh b3
Cùng trải nghiệm sự tiện lợi và đơn giản với AI của Ask AI - chatbot miễn phí, hiện đại và tiên tiến có mặt trên cửa hàng Google Play Store. Hãy tải về máy Android và bắt đầu trò chuyện với AI thông minh với sức mạnh của ChatGPT và GPT-3 sẽ khiến bạn làm việc, học tập tốt hơn, thuận tiện hơn mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: