Trang Chủ Ch-Play
Cách kiếm điểm Google Play Points miễn phí, dễ dàng


Hướng dẫn kiếm điểm Google Play miễn phí trên Android

1. Google Play Points là gì?

Điểm Google Play hay Google Play Points là một chương trình được phát triển bởi Google ra mắt người dùng vào tháng 9 năm 2019 với mục đích tạo ra để thưởng cho người dùng khi mua ứng dụng hay trò chơi trên cửa hàng Google Play. Mỗi khi bạn mua dịch vụ nào đó trên cửa hàng này sẽ được thưởng một số điểm (Points) với hạn sử dụng trong vòng 365 ngày, khi tích lũy được nhiều điểm thưởng bạn có thể dùng nó vào việc thanh toán mua hàng trong những lần tiếp theo. Hãy kiếm thật nhiều điểm Google Play và sử dụng nó một cách khôn ngoan, tối ưu cho những ứng dụng, trò chơi trả phí mà bạn cần, bạn sẽ có nhiều niềm vui khi nhận và chi tiêu điểm Google Play. Với mức tham gia thấp nhất hàng ngày của bạn vào thu nhập của Google Play Points hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu những dịch vụ, ứng dụng hay trò chơi trả phí miễn phí với điểm tích lũy được.
Hướng dẫn kiếm điểm Google Play miễn phí trên Android a

2. Hướng dẫn cách đăng ký Google Play Points đơn giản

Để đăng ký tính năng Play Points trên cửa hàng Google Play của điện thoại, máy tính bảng Android của bạn không có gì khó, tất cả đều rất đơn giản, an toàn và ai cũng có thể làm được với những bước sau đây:
> Truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) của bạn từ điện thoại, máy tính bảng hay bất kỳ thiết bị Android, giả lập Android (trên PC) nào khác.
> Tiếp theo bấm chọn biểu tượng Hồ sơ (profile)
> CHọn tới Play Points
> Bấm chọn Tham gia miễn phí là xong.
Hướng dẫn kiếm điểm Google Play miễn phí trên Android a1

3. Hướng dẫn kiếm Google Play Points

> Chỉ cần mua ứng dụng hay trò chơi trả phí trên cửa hàng Google Play
> Đăng ký Google One trên điện thoại Android của bạn
> Bạn có thể mua hàng trong ứng dụng hay trò chơi và Đăng ký.
> Hoặc mua sách bằng Google Play Important (một số quốc gia không hỗ trợ đổi Google Play Credit để lấy sách như Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Israel)
Ngoài ra thì một số chương trình ưu đãi cũng có thể tăng thêm tỷ lệ kiếm điểm Play cho bạn và nhớ sử dụng chúng trước ngày hết hạn để tiết kiệm đáng kể cho bạn một số tiền khi mua app, dịch vụ trên cửa hàng này.
Hướng dẫn kiếm điểm Google Play miễn phí trên Android a2
Chú ý: Nếu bạn muốn tiết kiệm tối ưu nhất tiền khi mua sắm và kiếm điểm Play với mức phí thấp nhất, hãy thường xuyên cập nhật và theo dõi thông tin khuyến mại liên quan trên điện thoại di động của mình và sử dụng chúng trước ngày hết hạn nhé.

4. Hướng dẫn sử dụng Google Play Points

> Điểm Play này có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau gồm điện thoại, máy tính bảng hay smart TV để mua hàng với tài khoản đăng nhập.
> Điểm Play không thể chuyển đổi hoặc mua bằng tiền thật được.
> Không được phép chuyển đổi điểm Play giữa nhiều tài khoản với nhau.
> Nếu bạn thay đổi quốc gia thanh toán thì điểm Play và cấp độ điểm toàn bộ sẽ bị reset hoàn toàn.
Hướng dẫn kiếm điểm Google Play miễn phí trên Android a3

5. Điểm Google Play và lợi ích theo từng cấp độ

Các cấp độ của Google Play Points được chia thành bốn cấp và số tiền để chi cho việc mua ứng dụng sẽ tùy thuộc vào Cấp độ điểm mà bạn đạt được.

a. Đồng - Bronze

- Yêu cầu bạn phải đạt được từ 0 - 149 Ponts
- Mỗi USD ($) chi tiêu khi mua ứng dụng trong cửa hàng bạn sẽ nhận 1 Point
- Nếu tham gia sự kiện hàng tháng bạn có thể kiếm tới 4 Points khi mua hàng trong trò chơi hay 2 Points khi thuê phim, mua sách trên cửa hàng Google Play.

b. Bạc - Silver

- Cần có 150 đến 599 Points
- Mỗi USD ($) chi tiêu khi mua ứng dụng trong cửa hàng bạn sẽ nhận 1,1 Point
- Nếu tham gia sự kiện hàng tháng bạn có thể kiếm tới 4 Points khi mua hàng trong trò chơi hay 3 Points khi thuê phim, mua sách trên cửa hàng Google Play. Bạn cũng có thể yêu cầu giải thưởng bạc riêng biệt hàng tuần.

c. Vàng - Gold

- Cần có 600 đến 2.999 Points
- Mỗi USD ($) chi tiêu khi mua ứng dụng trong cửa hàng bạn sẽ nhận 1,2 Point
- Nếu tham gia sự kiện hàng tháng bạn có thể kiếm tới 4 Points khi mua hàng trong trò chơi hay 4 Points khi thuê phim, mua sách trên cửa hàng Google Play. Bạn cũng có thể yêu cầu giải thưởng Vàng riêng biệt hàng tuần.

d. Bạch kim - Platinum

- Cần có 3000 Points trở lên
- Mỗi USD ($) chi tiêu khi mua ứng dụng trong cửa hàng bạn sẽ nhận 1,4 Point
- Nếu tham gia sự kiện hàng tháng bạn có thể kiếm tới 4 Points khi mua hàng trong trò chơi hay 5x Points khi thuê phim, mua sách trên cửa hàng Google Play. Bạn cũng có thể yêu cầu giải thưởng Bạch kim riêng biệt hàng tuần và được tiếp cận với dịch vụ hỗ trợ khách hàng cao cấp mà những cấp độ trước không có.
Hướng dẫn kiếm điểm Google Play miễn phí trên Android b
Trên đây là bài viết tổng hợp và tham khảo từ APKPure về hướng dẫn cách kiếm điểm Google Play giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua ứng dụng, trò chơi trên cửa hàng này. Mong rằng bài viết hữu ích đối với bạn và mọi người. Chúc bạn thành công!

Tải cửa hàng Play:

Đăng bàiCập nhật: