Trang Chủ Ch-Play
Tải Need for Speed™ No Limits APK cho Android trên Google Play


Need for Speed™ No Limits -Tải game trên Google Play

Need for Speed™ No Limits được phát hành bởi ELECTRONIC ARTS là một trong những trò chơi đua xe phổ biến trên di động dành cho điện thoại thông minh, máy tính bảng trên cả 2 hệ điều hành là Android, iOS. Phiên bản đầu tiên của game được phát hành vào 16 tháng 9 năm 2015 đến nay đã có hàng trăm triệu thiết bị Android tải về bản chính thức trên cửa hàng Google Play.
Need for Speed™ No Limits - Đua xe tốc độ trên điện thoại a
Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ nhập vai với một tay đua đường phố để chơi với nhiều sự kiện và cuộc đua khác nhau được tổ chức để chinh phục những đối thủ mạnh khác trở thành tay đua thống trị đường phố có tiếng tăm cũng như kiếm thêm tiền thưởng để mở khóa nhiều mẫu xe mới hay những bản nâng cấp tốt hơn. Need for Speed™ No Limits có nhiều mẫu xe đẹp mắt đến từ những hãng tên tuổi hàng đầu thế giới như BMW, Ferrari, Lamborghini...Game cũng có cốt truyện được tóm tắt qua những phân đoạn cắt cảnh và hội thoại giữa những nhân vật đồng hành cùng người chơi trong mọi cuộc đua với mục tiêu trở thành tay đua đường phố xuất sắc giỏi nhất.
Need for Speed™ No Limits - Đua xe tốc độ trên điện thoại a1
Bên cạnh những cuộc đua truyền thống thì Need for Speed™ No Limits cũng mang tới cho bạn nhiều sự kiện và thử thách đặc biệt cần bạn hoàn thành những mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể có phần thưởng, tiền thưởng hấp dẫn. Bạn có thể tùy chỉnh những mẫu xe yêu thích để chuẩn bị cho những chuyến đi của mình để thể hiện cá tính, phong cách riêng nổi bật so với những người chơi khác. Cầm chắc tay lái giữa đường phố hỗn loạn với những pha lăn, dạt trên đường đua, vượt qua những đối thủ mạnh, nâng cao tên tuổi của bạn và tiếp tục bước vào nhiều cuộc đua gay cấn và thú vị hơn với nhiều xe, nhiều tùy chỉnh hơn nữa.

Thông tin thêm về Need for Speed™ No Limits

Phát hành bởi:ELECTRONIC ARTS
Phiên bản mới nhất: 7.3.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 5 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.ea.game.nfs14_row
Phát hành bản đầu tiên vào: 16 tháng 9, 2015
Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Xem và tải thêm game đua xe thú vị khác:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Game mang đến hàng loạt những tính năng hấp dẫn xứng đáng nhận điểm cộng từ nhiều người chơi như:
• Nhiều loại xe đẹp đến từ những hãng xe nổi tiếng như Lamborghini, Ferrari, BMW, Porsche và nhiều hãng xe khác.
• Nhiều bản nâng cấp và tùy chỉnh xe giúp cải thiện tốc độ, hiệu xuất trên đường đua của bạn, nâng cấp động cơ, hệ thống phanh, hệ thống treo,...
• Chơi với chế độ đơn hoặc đua đối kháng trực tuyến để tranh tài với những tay đua xuất sắc khác trên toàn thế giới.
• Lối chơi và cốt truyện hấp dẫn, lắng nghe những câu chuyện về hành trình của người chơi trên con đường trở thành tay đua hàng đầu.
• Nhiều sự kiện độc đáo, nơi bạn có thể tham gia và nhận thưởng, tiền thưởng, xe và thêm nhiều vật phẩm khác nữa.
• Hỗ trợ điều khiển bằng bàn phím hoặc cảm ứng
• Đồ họa đẹp mắt, hoành tráng, âm thanh sống động, vui nhộn.
Need for Speed™ No Limits - Đua xe tốc độ trên điện thoại a2

* Tùy chỉnh những chuyến đi của bạn

Sưu tầm thêm nhiều chiếc xe sang mơ ước của bạn trong thế giới thực mà bạn luôn mong muốn có được trong nhà xe của bạn từ những hãng sản xuất xe nổi tiếng gồm Bugatti, Lamborghini, McLaren, Pagani, Koenigsegg, Hennessey hay những chiếc xe tốc độ cao đến từ những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới. Chơi và trở thành người chơi giỏi nhất về chế tạo ô tô với hệ thống tùy chỉnh trong trò chơi với hơn 2 triệu combo tùy chỉnh. Những cuộc đua và sự kiện đang chờ bạn tham gia, hãy ra đường và bắt đầu thử thách với những đối thủ để khẳng định bản thân bạn.
Need for Speed™ No Limits - Đua xe tốc độ trên điện thoại a3

* Tăng tốc

Điều khiển ô tô của bạn trên đường phố, tăng tốc và vượt qua những cú nhảy hay xung quanh những mảnh vỡ, tham gia giao thông và vượt qua những vùng nitro với tốc độ cao. Khởi động chế độ ni tơ và chơi với một cấp độ khác sử dụng nhiên liệu adrenaline. Mỗi một góc là một hành trình, thử thách mới và bạn có thể đụng độ với những tay đua địa phương hay cảnh sát địa phương. Một thế giới mà ai cũng muốn trở thành tài xế, muốn trở thành người dẫn đầu, bậc thầy về đua xe đường phố.
Need for Speed™ No Limits - Đua xe tốc độ trên điện thoại b

* Đua để chiến thắng

Chơi và luôn tiến về phía trước với những pha bẻ lái cực đỉnh, nhấn ga nitro với bất kỳ những kẻ muốn đánh bại bạn, tăng số lần lặp lại lên nữa. Trình diễn những pha hành động trôi dạt, kéo và lái xe của bạn về đích khi bứt phá tốc độ vượt trội so với cảnh sát bám theo xe bạn. Bứt phá và vượt qua chính bạn với hơn 1000 cuộc đua đầy thách thức và đó mới chỉ là khởi đầu, hãy tham gia ngay và làm chủ đường phố, ghi điểm với những chiếc xe tốt nhất thế giới bởi một cuộc đua chưa bao giờ là đủ.

Xem thêm:

  1. Thỏa thuận người dùng: term.ea.com
  2. Truy cập https://help.ea.com/ để được hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc.
  3. Bên cạnh đó thì EA có thể ngừng cung cấp các tính năng và dịch vụ trực tuyến sau 30 ngày thông báo được đăng trên www.ea.com/1/service-updates

Thông tin quan trọng dành cho người dùng

Trò chơi yêu cầu sử dụng internet thường xuyên, yêu cầu quyền đồng ý Chính sách quyền riêng tư & cookie, Thỏa thuận người dùng của EA bao gồm cả việc quảng cáo trong game và thu thập dữ liệu qua công nghệ phân tích của bên thứ ba, game cũng chứa những liên kết quảng cáo trực tiếp trong trò chơi đến internet và những trang mạng xã hội, yêu cầu người chơi đủ 13 tuổi trở lên.

Tải Need for Speed™ No Limits APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.game.nfs14_row
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/need-for-speed-no-limits/com.ea.game.nfs14_row
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/need-for-speed-no-limits/id883393043?l=vi
Need for Speed™ No Limits - Đua xe tốc độ trên điện thoại b1

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Need for Speed™ No Limits và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Need for Speed™ No Limits - Đua xe tốc độ trên điện thoại b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Need for Speed™ No Limits"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Need for Speed™ No Limits về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Need for Speed™ No Limits - Đua xe tốc độ trên điện thoại b3
Nhìn chung thì Need for Speed™ No Limits là một tựa game hay bạn có thể chơi với những người chơi xuất sắc khác để trở thành về bậc thầy về đua xe đường phố, một trò chơi thú vị với hàng trăm triệu lượt tải về từ Ch Play, hơn 5 triệu bài đánh giá 4.0/5.0 (CH PLAY) và 4.7/5.0 (APP STORE) rất đáng để chúng ta trải nghiệm thử phải không nào. Hãy là người tiếp theo góp ý và đánh giá về trò chơi này để mọi người mới cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: