Trang Chủ Ch-Play
Tải CSR 2 Realistic Drag Racing cho Android trên Google Play


CSR 2 Realistic Drag Racing - Trò chơi đua xe kéo siêu thực

CSR 2 Realistic Drag Racing là một trong những trò chơi đua xe thuộc top đang thịnh hành hiện nay trên cửa hàng Google Play với hơn 50 triệu lượt download, được phát hành phiên bản đầu tiên vào năm 2015 bởi NaturalMotionGames Ltd. Hiện tại game đang có mặt trên các kho tải CH Play, APP Store và kho tải apk trực tuyến để anh em tải về máy, cài đặt hoàn toàn miễn phí. CSR2 là một game mô phỏng lái xe thực tế với rất nhiều cuộc đua xe kéo mang tới trải nghiệm chân thực trong tầm tay bạn. Đây là phiên bản lặp thứ 3 sau CSR Racing và CSR Classic thì CSR Racing 2 được đánh giá là game đua xe kéo tuyệt vời trên di động được nhiều game thủ trên thế giới yêu thích. Đã có hàng triệu người chơi, hàng trăm triệu lượt tải về máy cho đến nay trò chơi đua xe này đã có quan hệ đối tác rộng rãi với những hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới để đem đến cho người chơi một trình mô phỏng lái xe hoàn hảo, với những ai đam mê xe có động cơ thì đây sẽ là một tựa game khó có thể bỏ qua.
CSR 2 Realistic Drag Racing - Trò chơi đua xe kéo siêu thực a
So tài với những người chơi khác cũng có chung sở thích như bạn trong thế giới xe hơi được tạo ra có thể tùy chỉnh của nhiều hãng nổi tiếng như  Ferrari SF90 Stradale, McLaren Senna, Bugatti La Voiture Noire... Cạnh tranh với những đối thủ trong thử thách lái xe thời gian thực, lập team để tạo ra một đội đua, tùy chỉnh cho hành trình bứt phá của bạn với tốc độ tối đa. Đây là một trò chơi miễn phí, tham gia câu lạc bộ những người yêu thích đua xe kéo và tải xuống trò chơi này hoàn toàn miễn phí cho dế yêu.
CSR 2 Realistic Drag Racing - Trò chơi đua xe kéo siêu thực a1
Khám phá những trò chơi đua xe hấp dẫn và trò chơi ô tô trong gara lớn của bạn trong CSR2 có nhiều loại xe đẹp được chính thức cấp phép gồm Porsche, Aston Martin, Lamborghini, Pagani Koenigsegg, Toyota Supra Aerotop, Nissan Skyline GT-R (R34 NISMO S-tune), Chevrolet Camaro ZL1 1LE NASCAR hoặc Mercedes-AMG F1 W11 EQ Performance # 44, thỏa sức chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhất để tham gia đường đua.

Thông tin thêm về CSR 2 Realistic Drag Racing

Phát hành bởi:NaturalMotionGames Ltd
Phiên bản mới nhất: 4.8.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.naturalmotion.customstreetracer2
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 18 tháng 11, 2015
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, APKPureAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Xem thêm một số trò chơi đua xe khác miễn phí:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

CSR 2 Realistic Drag Racing mang đến hàng loạt những tính năng hấp dẫn xứng đáng nhận điểm cộng từ nhiều người chơi như mà mình tổng hợp ngay sau đây, bạn có thể tìm hiểu thêm từ những nguồn chia sẻ khác.

* Chế độ chiến dịch TUNERS ELITE và huyền thoại

• Về đích sớm nhất trong cuộc đua xe kéo chế độ một người chơi qua những cung đường tuyệt đẹp, đi ngắm cảnh và chơi theo cách của riêng bạn bằng cách đánh bại những team đường phố hàng đầu trong thành phố.
CSR 2 Realistic Drag Racing - Trò chơi đua xe kéo siêu thực a2
• Nâng cấp trò chơi của bạn lên level cap hơn với "Bộ điều chỉnh tinh hoa". Lựa chọn thỏa thích với hàng ngàn tùy chọn mô phỏng lái xe ô tô với những ô tô có sẵn bạn có thể tùy chỉnh từ động cơ, lốp xe, vành xe, ly hợp, lực kéo, bọc toàn thân xe...Ngoài ra bạn có thể bổ sung những game yêu thích về xe hơi và xe máy hầm hố với những dòng Toyota GR Supra hoặc Nissan GT-R (R35) hoặc McLaren F1 trong "Legends". Đưa xe của bạn tham gia một cuộc đua tốc độ với những đối thủ hay tập trung vào đường đua trong một cuộc đua xe kéo với những người bạn.
CSR 2 Realistic Drag Racing - Trò chơi đua xe kéo siêu thực a3
• Hãy tận hưởng cảm giác đua xe thực sự qua sự bứt phá từ chùm đèn dàn dựng của bạn và vượt qua những làn đường trong những khóa đào tạo từ Bắc Mỹ hay Châu Âu ở những game đua xe kéo. Chinh phục mọi địa hình trên những chiếc xe kéo nhiên liệu với những đường đua ngắn trong những trò chơi đua xe mô tô thể thao.
• Dễ dàng tùy chỉnh xe hơi của bạn với những mẫu ô tô mang tính biểu tượng đặc trưng nhất của những năm 60/70/80 và cả 90 nữa. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chuyến đi của mình để tìm kiếm chiếc xe cho việc leo đồi với trải nghiệm đua cực đã và bước vào cuộc đua sau nửa đêm với game miễn phí này.
• Game đỉnh cao về Ô TÔ: Hãy chinh phục những trận đấu của bạn và giành lấy vinh quang trước đây trong xưởng Legends khi bạn tăng tốc, nó sẽ giúp bạn nâng cấp trò chơi đua ô tô miễn phí này lên một tầm cao mới.
• Tham gia chiến dịch chơi đơn nảy lửa đầy thử thách bằng những chiếc xe cổ mà bạn yêu thích.
• Đua xe trong thành phố: chạy như xé đường, tốc độ tối đa trên từng dặm sử dụng những chiếc xe có tốc độ cao, hiện đại trong trò chơi này phù hợp cho cả nam và nữ.
• Bạn còn được tận hưởng trò chơi drift xe thực sự ở chế độ thực tế ảo AR bạn sẽ có cảm giác như ngồi và điều khiển thực tế những chiếc xe đua mô tô này.
• Hãy trở thành một siêu anh hùng về vượt chướng ngại vật, khóa đối diện, trôi dạt xe với những trò chơi đỗ xe, trở thành chuyên gia đậu xe cực xuất sắc.
• Tùy chỉnh ô tô của bạn với bánh xe, đưa những chiếc xe hơi đã được chỉnh theo ý muốn của bạn để bước vào đường đua với những người khác để khẳng định bản thân với tất cả thế giới ai là người chơi đua ô tô thể thao xuất sắc nhất.
• Rất nhiều sự điều chỉnh 3d không giới hạn mà bạn có thể áp dụng với những chiếc xe tuyệt vời này từ tùy chọn màu sơn xe, la zăng, nitro, kẹp phanh hay turbo để bạn chế tạo ra một chiếc xe đua drift siêu mạnh mẽ hoặc một chiếc xe trông vui mắt.
• Chơi với những cuộc đua đường trường trong những trò chơi game xe hơi online khác
• Không yêu cầu internet và bạn có thể chơi ngoại tuyến và điều khiển ô tô nhanh chóng trong vài giây bất cứ đâu và khi nào bạn muốn.

Chú ý: game phù hợp và chỉ dành cho người chơi từ 13 tuổi trở lên, game có thể chơi miễn phí nhưng nó cũng có những vật phẩm có thể được thanh toán bằng tiền thật. Nếu bạn không thích có thể vào phần cài đặt để ngăn chặn hoặc tắt tính năng mua hàng hoặc hạn chế những giao dịch khác trên thiết bị của mình để tránh bị mất phí.

Xem thêm về điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật:

https://www.zynga.com/legal/terms-of-service
https://www.zynga.com/privacy/policy

Tải CSR 2 Realistic Drag Racing APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naturalmotion.customstreetracer2
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/csr-2-realistic-drag-racing/com.naturalmotion.customstreetracer2
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/csr-2-drag-racing-car-games/id887947640

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là CSR 2 Realistic Drag Racing và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
CSR 2 Realistic Drag Racing - Trò chơi đua xe kéo siêu thực b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "CSR 2 Realistic Drag Racing"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng CSR 2 Realistic Drag Racing về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
CSR 2 Realistic Drag Racing - Trò chơi đua xe kéo siêu thực b1
Tóm lại CSR 2 Realistic Drag Racing là một trò chơi đua xe hay miễn phí dành cho di động với thiết kế đồ họa đẹp, chi tiết chất lượng cao mang đến trải nghiệm đua xe hấp dẫn cho người chơi. Trong game này bạ có thể tùy chỉnh và nâng cấp xe của mình từ những loại xe thể thao cho đến những mẫu xe cổ điển với sự lựa chọn đa dạng. Game cũng mang lại cho người chơi 2 tùy chọn là chơi miễn phí và có thể nâng cấp gói và xe hơi bằng tiền thật tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người chơi. Chúc bạn giải trí vui vẻ!

Đăng bàiCập nhật: