Trang Chủ Ch-Play
Tải game Tô Màu Theo Số Với Swipes Android trên Google Play


Tô Màu Theo Số Với Swipes - Tô màu tranh theo số bất kỳ

Tiếp theo Colorscapes® - Color by Number tuyệt vời lại là một ứng dụng tô màu theo số nữa đến từ nhà phát hành Playflux, trò chơi Tô Màu Theo Số Với Swipes vô cùng đáng yêu và đầy chất nghệ thuật, đây là trò chơi tô màu dành cho điện thoại di động, máy tính bảng Android vừa giúp bạn có thể giải trí, thư giãn lại vừa có thể tìm hiểu, khám phá về đồ họa tô màu và nghệ thuật với những bức tranh, hình ảnh mà bạn có thể chọn số bất kỳ để bắt đầu.
Tô Màu Theo Số Với Swipes - Tô màu tranh theo số bất kỳ a
Trò chơi không chỉ mang lại niềm vui cho mọi người, nó còn thích hợp cho trẻ em để học về màu sắc, làm quen với việc tô màu, sáng tạo và khám phá. Hiện tại game đang họ trợ và có sẵn dành cho các thiết bị smartphone Android và bạn có thể tải nó về trực tiếp từ cửa hàng Google Play Store Miễn phí phiên bản cập nhật mới nhất.
Tô Màu Theo Số Với Swipes - Tô màu tranh theo số bất kỳ a1
Đây là game vui nhộn với nhiệm vụ tô màu phá vỡ tất cả khuôn khổ và quy tắc của việc tô màu thông thường bởi bạn sẽ sử dụng những ngón tay của mình thành những cọ vẽ. Nghệ thuật luôn đồng hành cùng bạn trong trò chơi này, bạn có thể cảm nhận được bằng những đầu ngón tay mình, chạm và tô màu theo số sẽ chuyển sang vuốt và tô màu theo số. Bạn cũng được tiếp cận với thư viện tranh khổng lồ, khám phá thư viện của riêng bạn, hãy chuẩn bị màu vẽ và bắt đầu sẵn sàng với trò chơi tô màu độc đáo và vui nhộn dựa trên ý tưởng của game tô màu theo số đang hot hiện nay.

Thông tin thêm về Tô Màu Theo Số Với Swipes

Phát hành bởi: Playflux
Phiên bản mới nhất: 5.1.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 9, 2023
Yêu cầu android: 5.1 +
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.artlife.color.number.coloring.book
Phát hành bản đầu tiên vào: 7 tháng 7, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Ứng dụng Tô Màu Theo Số Với Swipes MIỄN PHÍ về máy điện thoại máy tính bảng Android gồm Samsung, Oppo, Realme, Vivo, Vsmart, Xiaomi, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, Nokia,...bản cập nhật mới nhất từ nhà phát hành có sẵn trên cửa hàng Google Play Store.

Tải thêm ứng dụng - trò chơi tô màu hay khác trên CHPLAYS.COM

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Tô Màu Theo Số Với Swipes là một trò chơi thuộc thể loại game đang thịnh hành hiện nay, vậy app này có tính năng gì nổi bật, hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây:
• Tô màu theo phương pháp mới, vuốt để tô màu dễ dàng như việc bạn vuốt màn hình để xem tin tức, bài viết hay tin nhắn, bình luận của bạn bè trên các trang mạng xã hội vậy. Nó thực sự giống như cọ vẽ thật và bản vẽ, cách phối màu của bạn sẽ khiến người xem ngạc nhiên và thích thú.
Tô Màu Theo Số Với Swipes - Tô màu tranh theo số bất kỳ a2
• Nhà phát triển đã nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực ứng dụng tô màu và phát triển nó thành một trò chơi mới mẻ và ấn tượng của riêng mình.
• Mang tới cho người chơi khả năng để trở thành một nghệ sỹ thực sự giúp bạn thoải mái giải phóng ý tưởng, khả năng sáng tạo và kỹ năng nghệ thuật của mình để trở thành một nghệ sỹ chuyên nghiệp, không cần chạm nhấn mà chỉ cần vuốt.
Tô Màu Theo Số Với Swipes - Tô màu tranh theo số bất kỳ a3
• Biến ngón tay của bạn thành cọ vẽ và đặt ngón tay lên trên một màu bạn muốn, tiếp theo vuốt nó lên vùng mà bạn muốn tô màu, thêm thật nhiều màu sắc và cùng thưởng thức phong cách, quá trình tô màu độc đáo này với trò chơi tô màu thú vị, lành mạnh.
• Vẽ tranh không chỉ giúp bạn giải trí mà nó giúp bạn có thể thư giãn, giữ cho bạn tập trung, tâm trí bạn ổn định và bình an.
Tô Màu Theo Số Với Swipes - Tô màu tranh theo số bất kỳ b
• Nhiều màu sắc tuyệt vời làm cho tất cả những bức tranh của bạn trở lên khác biệt theo cách của riêng bạn, hãy tạo ra một cuốn sách tô màu bằng cách chơi trò chơi tô màu theo số tuyệt vời này.
• Nhiều chủ đề đa dạng trong game tô  màu sẽ giúp khơi dậy niềm đam mê và sự hài lòng trong bạn.
• Hãy tô màu và chia sẻ những tác phẩm tuyệt đẹp của bạn với người khác hay cộng đồng người dùng Facebook, Twitter, Instargram...

Tải xuống APK Tô Màu Theo Số Với Swipes cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.artlife.color.number.coloring.book
Link APKPure: https://apkpure.com/colorscapes%C2%AE-color-by-number/com.artlife.coloringbook

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Tô Màu Theo Số Với Swipes và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Tô Màu Theo Số Với Swipes - Tô màu tranh theo số bất kỳ b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Tô Màu Theo Số Với Swipes"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Tô Màu Theo Số Với Swipes về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Tô Màu Theo Số Với Swipes là một trò chơi thú vị và hữu ích để mọi người có thể tải về chơi hoặc cho trẻ em tham gia tô màu vui nhộn bởi hơn 5 triệu lượt tải xuống, 45,5 nghìn lượt bài đánh giá và chấm điểm 4.8/5.0 trên cửa hàng Google Play đã một lần nữa khẳng định cho chúng ta thấy game tốt và tuyệt vời như thế nào.
Tô Màu Theo Số Với Swipes - Tô màu tranh theo số bất kỳ b2
Trò chơi với thiết kế đồ họa đẹp mắt, sáng tạo, những bức tranh được tạo ra với nhiều chi tiết đa dạng, nhiều màu sắc và không gian tuyệt vời để mọi người có thể khám phá và tô màu. Lối chơi đơn giản, dễ chơi, chỉ việc chọn màu để hoàn thành bức vẽ nên cả trẻ em và người lớn đều có thể chơi và yêu thích game này. 
Tô Màu Theo Số Với Swipes - Tô màu tranh theo số bất kỳ b3
Nhiều cấp độ và tranh tô màu để lựa chọn từ dễ đến khó, từ những hình đơn giản cho đến những bức tranh phức tạp, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm cho trò chơi ngày càng trở lên thú vị và không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Không chỉ mang lại niềm vui giải trí, game còn giúp người chơi tăng cường khả năng tập trung, sáng tạo và tư duy logic để hoàn thành bức tranh một cách đẹp và đầy chất nghệ thuật.
Tô Màu Theo Số Với Swip ces - Tô màu tranh theo số bất kỳ
Nhìn chung thì Tô Màu Theo Số Với Swipes là một trò chơi hay, mọi người nên tải và chơi khi rảnh rỗi hoặc giải trí, xả stress mỗi ngày cùng gia đình sẽ vui hơn nhiều. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: