Trang Chủ Ch-Play
Tải Snake War-Trò chơi rắn đói cho Android trên Google Play


Snake War-Trò chơi rắn đói - game rắn săn mồi cổ điển

Snake War là một trong những trò chơi rắn thú vị đến từ nhà phát hành Hippo Lab với 2 sản phẩm nổi bật mà mình đã chia sẻ ở bài viết trước là Snake Lite và Snake Merge đang rất được ưa chuộng và tải nhiều hiện nay. Tất cả những trò chơi này đều dựa trên trò chơi rắn săn mồi cổ điển cũ, tuy nhiên thì những cải tiến và sáng tạo mới đã tạo ra sự khác biệt và hấp dẫn riêng cho từng game.
Snake War-Trò chơi rắn đói - game rắn săn mồi cổ điển a
Nếu bạn yêu thích những trò chơi hành động vui nhộn và sôi động thì hãy đến với Snake War - trò chơi  Snack & Worm.io arcade phổ biến hiện nay mang phong cách cổ điển, đem lại niềm vui thư giãn và luận chơi đơn giản, thích hợp cho tất cả mọi người. Snake War chơi trực tuyến nhiều người chơi, nơi mà bạn và những người chơi khác sẽ điều khiển con rắn của mình tìm kiếm thức ăn, tránh va chạm vào đối thủ và trở thành con rắn dài, mạnh để chiến thắng.
Snake War-Trò chơi rắn đói - game rắn săn mồi cổ điển a1
Trò chơi Snake War cũng có nhiều chế độ chơi gồm chơi đơn và chơi nhiều người cho phép bạn tham gia chơi với tất cả những game thủ khác trên thế giới, ghi điểm, thu thập phần thưởng cũng giúp bạn tùy chỉnh và nâng cấp cho con rắn của bạn với ngoại hình ấn tượng, độc đáo và nổi bật giữa đám đông. Game đặc biệt ở chỗ là có tính cạnh tranh cao bởi hàng ngàn người chơi và bạn cần đái bại tất cả ghi điểm cao nhất để trở thành người chiến thắng trước tất cả những đối thủ chơi khác.

Thông tin thêm về Snake War-Trò chơi rắn đói

Phát hành bởi:Hippo Lab
Phiên bản mới nhất: 1.0.32
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.slither.io.hungry.snake.worms.free.game
Phát hành vào: 14 tháng 3, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Snake War-Trò chơi rắn đói - game rắn săn mồi cổ điển a2
Game khá thú vị và thân thiện giống như trò chơi rắn và sâu io cổ điển phù hợp tải về để chơi giải trí và tương thích với hầu hết mọi dòng máy điện thoại Android như Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia, LG, HTC, Asus, Sky, VSmart...hoàn toàn miễn phí từ cửa hàng CH PLay hay cửa hàng APK trực tuyến. Hãy điều khiển và kiểm soát con sâu của bạn giành thắng lợi trong trận đấu thách thức worm.io và trở thành con sâu lớn nhất trong đó. Chơi ngoại tuyến một mình hoặc chơi trực tuyến nhiều người đều được trong trò chơi giun đất này. Hãy chọn cho con vật của bạn một skin phong cách thật độc đáo và bước vào đấu trường ngay bây giờ nào.

Xem và tải thêm game rắn săn mồi khác:

▶Tính năng của Snake War-Trò chơi rắn đói

✮ Chơi vui và hấp dẫn giống như game hành động cổ điển với con rắn ở chế độ nhiều người chơi và tồn tại trong cuộc săn lùng rắn và sâu bọ cổ điển.
✮ Là một phần của gia đình trò chơi .io bạn có thể chơi worm slink nhiều người chơi 3D, trò chơi sâu bọ tuyệt vời này với lối chơi được nâng cấp.
✮ Chơi như thế nào? Đơn giản lắm, bạn chỉ cần dẫn con rắn của mình để ăn tất cả những thức ăn ngon và sức mạnh hay thu thập những món đồ, vật phẩm khác trong đấu trường và cạnh tranh với nhiều người chơi khác để trở thành wormmax siêu mạnh. Hãy trườn, ăn tất cả để lớn lên, đánh bại mọi đối thủ khác, game được tạo và tối ưu để hoạt động mượt mà, nhanh trên nhiều thiết bị Android phổ biến trên thị trường hiện nay.
Snake War-Trò chơi rắn đói - game rắn săn mồi cổ điển a3

* Tính năng trò chơi

- Chơi và loại bỏ những con giup khác bằng cách khéo léo đón đầu và bao vây chúng trong cơ thể dài ngoằng của con sâu bạn điều khiển.
- Chơi với chế độ phù hợp mà bạn yêu thích gồm Vô hạn, chế độ thời gian hay sinh tồn.
- Đánh bại những con rắn khác và trùm rắn.
- Thu phục mọi đối thủ và giành điểm cao trên bảng xếp hạng trực tuyến và trở thành nhà vô địch trong game rắn.
- Chơi mọi lúc mọi nơi với cả chế độ online lẫn offline.
- Nhanh, nhỏ gọn, cài đơn giản.

Tải xuống Snake War APK cho Android, máy tính

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.slither.io.hungry.snake.worms.free.game

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Snake War-Trò chơi rắn đói và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
Snake War-Trò chơi rắn đói - game rắn săn mồi cổ điển b
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Snake War-Trò chơi rắn đói"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Snake War-Trò chơi rắn đói về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
Snake War-Trò chơi rắn đói - game rắn săn mồi cổ điển b1
Snake War- Trò chơi rắn đói là một trong những phiên bản game rắn săn mồi trực tuyến hay, nhiều người chơi trên cả web và di động bởi game dựa trên trò chơi rắn cổ điển, tốc độ nhanh, khả năng cạnh tranh cao và có nhiều người chơi cực kỳ đông vui. Game thiết kế với giao diện đơn giản, đẹp mắt, nhân vật dễ thương, lối chơi đơn giản, dễ điều khiển với luật chơi quen thuộc. 
Snake War-Trò chơi rắn đói - game rắn săn mồi cổ điển b2
Càng đạt điểm số cao thì khó khăn càng nhiều, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ mạnh và sẽ bước vào một cuộc đấu trí đầy thách thức, căng thẳng nhưng vô cùng hào hứng và thú vị. Tải và trải nghiệm ngay hôm nay. Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: