Trang Chủ Ch-Play
Công Chúa Trang Điểm Salon - Tải game trên Google Play


Công Chúa Trang Điểm Salon - game thời trang hoàn hảo trên di động

Công Chúa Trang Điểm Salontrò chơi trang điểm tuyệt vời dành cho các bạn nữ, nơi bạn có thể sở hữu phòng trang điểm đầy đủ nhất, một nơi lý tưởng, hoàn hảo cho những nghệ sỹ hoặc bất kỳ ai yêu thích bộ môn trang điểm bạn gái này. Bạn đã chơi rất nhiều game makeup nhưng vẫn chưa ưng ý về những gì mà trò chơi cung cấp cho bạn, một tựa game trang điểm thực sự cuốn hút và làm cho các cô gái thích mê thì phải kể đến Makeup Beauty. Bạn sẽ vào vai một nhà tạo mẫu, một nghệ sỹ, chuyên gia trang điểm trong game Công Chúa Trang Điểm Salon này, hãy làm cho nhiều cô gái trở lên đẹp bằng cách makeup tạo kiểu cho họ cũng là giúp bạn cải thiện, nâng cao kỹ năng trang điểm trên con đường trở thành một nhà thiết kế thời trang đỉnh cao.
Công Chúa Trang Điểm Salon - game thời trang hoàn hảo trên di động a
Hãy tải ngay trò chơi Công Chúa Trang Điểm Salon về điện thoại Android, với game Makeup Beauty này bạn sẽ sở hữu đầy đủ mọi dụng cụ và tính năng trang điểm giống như công việc trang điểm ngoài thực tế. Game có sẵn trên cửa hàng Google Play và bạn có thể truy cập cửa hàng từ thiết bị để tải về cài đặt hoàn toàn miễn phí.
Công Chúa Trang Điểm Salon - game thời trang hoàn hảo trên di động a1

Xem và tải thêm:

Thông tin thêm về Công Chúa Trang Điểm Salon

Phát hành bởi: ZeroMaze
Phiên bản mới nhất: 2.2101
Thời gian cập nhật gần nhất: 25 tháng 9, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Phát hành bản đầu tiên vào: 18 tháng 3 năm 2023
Có sẵn trên: Ch Play, APKPure, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của Công Chúa Trang Điểm Salon

✓Nếu bạn muốn trở thành một nghệ sỹ makeup thực sự thì đây cũng là tựa game thích hợp để bạn tìm hiểu xem công việc trang điểm cần những dụng cụ gì, những bước thực hiện ra sao phải không nào. Hãy cùng CHPLays tìm hiểu những tính năng nổi bật của trò chơi trang điểm thú vị ngay sau đây nhé.
Công Chúa Trang Điểm Salon - game thời trang hoàn hảo trên di động a2

❤ Cùng khám phá, thưởng thức Hiệu ứng trang điểm ASMR chân thực nhất

- Mọi thứ trong game từ âm thanh, hình ảnh cho đến những hiệu ứng khác đều khá chân thực và sống động khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một Salon trang điểm chuyên nghiệp trong thực tế vậy. Trang điểm với tính năng ASMR của trò chơi mang tới cho bạn trải nghiệm thực sự ấn tượng, tuyệt vời, bạn sẽ thấy khá hào hứng và hài lòng khi được làm cho những khách hàng của mình trở lên đẹp lung linh hơn.
Công Chúa Trang Điểm Salon - game thời trang hoàn hảo trên di động a3

❤ Tính năng tạo kiểu cho phép bạn tùy chỉnh cách trang điểm của mình

- Game cung cấp cho bạn đầy đủ dụng cụ và phụ kiện trang điểm với gần 100 bộ makeup, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau để tạo ra phong cách trang điểm thật độc đáo và ấn tượng. Hàng ngàn kiểu trang điểm sáng tạo thoải mái khá nhau có thể được tạo ra bởi người chơi khi họ kết hợp những bộ trang điểm và phụ kiện khác nhau để làm đẹp cho khách hàng.
Công Chúa Trang Điểm Salon - game thời trang hoàn hảo trên di động b

❤ Cốt truyện thú vị xoay quanh nhân vật

- Bạn có trong tay những người mẫu là hàng chục cô gái với những câu chuyện riêng của mình, bạn sẽ khám phá xem những câu chuyện đó như thế nào. Nắm bắt được hành trình của những nhân vật trẻ tuổi ở thành phố khi họ trưởng thành, có tình yêu và sống cuộc sống của mình, hãy khiến họ trở lên xinh đẹp, tự tin hơn với kỹ năng trang điểm và sự sáng tạo đầy tính thẩm mỹ của bạn trong trò chơi Salon trang điểm này.

❤ Đầy đủ sản phẩm trang điểm khác nhau

- Bạn có thể chọn ra những sản phẩm mình thích để thử tạo ra phong cách trang điểm mới từ hàng trăm sản phẩm làm đẹp khác nhau. Hãy thu thập thật nhiều sản phẩm makeup mới và lên cấp trong trò chơi này để tạo ra bộ sưu tập dụng cụ, mỹ phẩm của riêng cá nhân bạn và sử dụng nó trong những salon, studio makeup trong tất cả những trò chơi thời trang của ZeroMaze

Tải Công Chúa Trang Điểm Salon APK cho Android, iOS, PC

▶ Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=diy.makeup.artist.jogo.maquiagem.maquillaje.makyaj.oyunu

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Công Chúa Trang Điểm Salon và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Công Chúa Trang Điểm Salon - game thời trang hoàn hảo trên di động b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Công Chúa Trang Điểm Salon"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Công Chúa Trang Điểm Salon về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Công Chúa Trang Điểm Salon - game thời trang hoàn hảo trên di động b2
Công Chúa Trang Điểm Salon là một trò chơi không chỉ dành cho những cô gái mà tất cả những ai yêu game thời trang, makeup, làm đẹp đều có thể tải xuống và khám phá trò chơi này, nó giúp bạn học và biết cách trang điểm, làm đẹp, thay đổi và nâng cao kỹ năng trang điểm cho bạn, am hiểu về các bước makeup trên thực tế. Trò chơi cung cấp hiệu ứng trang điểm ASMR thực tế giúp cho người chơi có thể thay đổi phong cách trang điểm cũng như diễn viên trở lên đa dạng hơn với những câu chuyện riêng của họ. Trò chơi vừa giúp bạn giải trí, thư giãn tốt vừa giúp bạn thực hành trang điểm thật tuyệt vời. Hãy download Makeup Beauty và bắt đầu làm quen để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm làm đẹp ngay nào. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: