Trang Chủ Ch-Play
SnackVideo cho Android - Tải App trên Google Play


Giới thiệu về SnackVideo - Mạng xã hội video ngắn

Nơi bạn có thể sáng tạo ra những video ngắn độc đáo của riêng mình thật đơn giản!

SnackVideo là gì?

SnackVideo là một nền tảng mạng xã hội chuyên về nội dung video ngắn, mọi người đến với SnackVideo đều được thoải mái khám phá những video thú vị do người khác quay hay chính bạn tự quay về bất cứ chủ đề ưa thích nào từ thể thao, giải trí, phim truyện, bóng đá, nghệ thuật, âm nhạc cho đến những hoạt động của cuộc sống thường ngày... Bạn có thể tương tác với mọi người thông qua video được đăng tải như thích, tải xuống, chia sẻ video với những người bạn của mình, thử những hiệu ứng và bộ lọc tuyệt vời mà ứng dụng mạng lại.
Giới thiệu về SnackVideo - Mạng xã hội video ngắn a
SnackVideo do Joyo Technology Pte. Ltd phát hành vào năm 2019 và đã có hơn 100 triệu lượt tải về từ của hàng Google Play Store, bạn có thể tải về bản mới nhất cho điện thoại của mình và cài đặt hoàn toàn miễn phí để bắt đầu thưởng thức và khám phá những video yêu thích mới mỗi ngày.

Thông tin thêm về SnackVideo

Phát hành bởi:Joyo Technology Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 9.11.20.533403
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.kwai.bulldog
Phát hành bản đầu tiên vào: 7 tháng 8, 2019
Có sẵn trên: Ch Play, APKPure, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của SnackVideo

✓Cũng tương tự như TikTok thì SnackVideo là nền tảng mạng xã hội video ngắn sáng tạo được giới trẻ và nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng hiện nay, hãy cùng mình khám phá những tính năng thú vị của SnackVideo ngay sau đây:
Giới thiệu về SnackVideo - Mạng xã hội video ngắn a1

▶ Phim truyền hình, chương trình TV & điện ảnh

- Mang tới cho bạn nhiều bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc, phim điện ảnh nổi tiếng trên thế giới. SnackVideo có sẵn nhiều bộ phim hay, phim điện ảnh, phim tài liệu đã từng nhận giải thưởng cũng nhiều chương trình TV đặc biệt khác để bạn xem giải trí mỗi ngày. Mang tới cho bạn hàng triệu hiệu ứng âm thanh với những đoạn bài hát, nhạc nổi tiếng để thêm vào video làm video của bạn trở lên sống động hơn. Ở đây bạn có cả một thư viện đầy đủ về âm nhạc với đủ mọi thể loại từ rock, rap, pop... dành cho mọi nhu cầu và sở thích khác nhau của mọi người.

▶ Xu hướng và thử thách

- Nắm bắt và khám phá xu hướng của thế giới qua những thử thách hàng ngày, theo dõi những người nổi tiếng trên internet hay xem những video giải trí hài hước, thể thao hay bất cứ chủ đề nào đều có ở đây.
Giới thiệu về SnackVideo - Mạng xã hội video ngắn a2

▶ Khám phá nội dung yêu thích của bạn

- Lướt qua để xem nhanh những nội dung bạn yêu thích như những món ăn hấp dẫn, bài hát hay, kỹ năng công việc, cuộc sống, âm nhạc, hội họa, trang điểm, thời trang, thể thao, thú cưng...và gặp gỡ những người bạn mới có chung sở thích với bạn.

▶ Theo dõi những người nổi tiếng 

- Những người nổi tiếng mà bạn quan tâm đều có trên SnackVideo, bạn có thể vào follow họ để cập nhật mọi thứ mới nhất về idol của mình cũng như tương tác, trò chuyện với họ khi họ phát sóng trực tiếp hay đăng tải video mới. Bạn cũng có thể tải xuống những video mình thích để xem ngoại tuyến dễ dàng và chia sẻ video trên các nền tảng khác như Facebook, YouTube, TikTok, Instagram, VK, WhatsApp, Twitter...

▶Nội dung gốc của SnackVideo

- Đến với SnackVideo bạn không chỉ được xem, khám phá video mà tự mình cũng có thể trở thành nhà sáng tạo video trên cộng đồng này với video ngắn tự quay, tự chỉnh sửa và tải lên những nội dung hấp dẫn của riêng bạn. Bạn có thể chia sẻ video vui nhộn về một năng khiếu nào đó như ca hát, ảo thuật, biểu diễn nhạc cụ hay bất kỳ ý tưởng nào bạn nghĩ ra... cứ thoải mái đi bởi đây là không gian dành riêng cho bạn, thoải mái để ý tưởng của bạn bay cao, xa hơn nữa.
Giới thiệu về SnackVideo - Mạng xã hội video ngắn a3

▶Trình chỉnh sửa video mới

Tích hợp trình chỉnh sửa video cho phép bạn chỉnh sửa trực tiếp ngay trên ứng dụng từ việc cắt thép, thêm nhạc, thêm nhãn dán, áp dụng những công cụ làm đẹp, hiệu ứng, bộ lọc để tăng cường thêm sự hấp dẫn và sáng tạo cho video, mọi xu hướng đều có sẵn trong tay bạn, hãy bắt đầu tạo ra những siêu phẩm độc đáo để chia sẻ nó với cộng đồng ngay nào.

▶ Hiệu ứng đặc biệt

- Mang tới cho bạn nhiều hiệu ứng đặc biệt thú vị dành cho video ngắn, bạn có thể khám phá mọi xu hướng hót nhất hiện nay, những video thời thượng hay những clip đang thịnh hành trên thế giới với nhiều lượt xem và tương tác nhất.

▶ Tham gia cộng đồng

- Đăng ký và tham gia ngay SnackVideo để gặp gỡ những người bạn mới hay người nổi tiếng để cùng nhau giải trí vui vẻ, thảo luận và tương tác với nhau về những nội dung, chương trình mà bạn quan tâm.

Tải  SnackVideo APK mới nhất 2023 cho Android, iOS, PC

▶ Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kwai.bulldog&hl=vn_US
▶ Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/snackvideo/com.kwai.bulldog

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là SnackVideo và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Giới thiệu về SnackVideo - Mạng xã hội video ngắn b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "SnackVideo"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải SnackVideo về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Nếu bạn yêu thích video ngắn thì ngoài TikTok, SnackVideo cũng là một nền tảng hay để bạn tham gia khám phá, sáng tạo và chia sẻ những nội dung do chính ý tưởng mà bạn có. Download và trải nghiệm ngay nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: