Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống TikTok (Asia) APK cho Android - Miễn Phí


Giới thiệu về TikTok (Asia)

TikTok là mạng xã hội video ngắn phổ biến hot nhất hiện nay trên thế giới nơi mọi người có thể chia sẻ clip ngắn tự quay, tự làm, chỉnh sửa và sáng tạo để truyền cảm hứng cho cộng đồng. Ở đây bạn có thể tìm thấy nhiều nội dung hấp dẫn để giải trí, học tập hay dành cho công việc của mình với phong cách mới mẻ, độc đáo bằng âm nhạc không bị nhàm chán. TikTok Asia có sẵn cho những ai đang muốn tải về máy, tất cả thế giới giải trí, sáng tạo đều trong một app bỏ túi của bạn.
TikTok (Asia) - Phiên bản cũ và mới nhất 2023
TikTok (Asia) là một nền tảng mạng xã hội nổi bật hàng đầu hiện nay cho phép mọi người dễ dàng tạo và chỉnh sửa video, sử dụng video trên thiết bị di động của mình với nguồn cấp dữ liệu video được cá nhân hóa. TikTok luôn đảm bảo người dùng nền tảng này sẽ thường xuyên tìm thấy những điều mới mẻ từ những nội dung giải trí hấp dẫn được cung cấp liên tục phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Đây là cách tiếp cận khá độc đáo để người dùng có thể tương tác, ưa thích khám phá thêm nhiều video mới phù hợp mỗi khi mở ứng dụng trên dế yêu của mình.

Thông tin thêm về TikTok (Asia)

Tên ứng dụng: TikTok (Asia)
Phát hành bởi:TikTok Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị khác nhau
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Tên gói: com.ss.android.ugc.trill
Phát hành bản đầu tiên vào: 7 tháng 5, 2017
Có sẵn trên: Ch Play, APKPure, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của TikTok (Asia)

✓TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phổ biến không chỉ ở Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam... mà hiện nay rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới đang sử dụng TikTok bởi nội dung luôn độc đáo, mới mẻ và sáng tạo mà bất kỳ ai cũng có thể tạo ra dễ dàng, và đây là những tính năng thú vị của TikTok (Asia) mời bạn cùng tham khảo:
TikTok (Asia) - Phiên bản cũ và mới nhất 2023 a1

• Danh mục video đa dạng

- Nhiều chủ đề video để người dùng khám phá, bạn có thể tìm thấy bất kỳ nội dung nào mình thích ở đây từ ứng dụng, trò chơi, mẹo nấu ăn, làm đồ ăn, thể thao, du lịch, học tập, hướng dẫn vẽ, ảo thuật, âm nhạc...luôn làm hài lòng và thỏa mãn nhu cầu giải trí của mọi người, nơi mà bạn luôn tìm thấy thứ gì đó mình cần ở đây. Chính sự đa dạng về chủ đề, danh mục ở đây cũng đảm bảo được rằng người dùng sẽ luôn được khám phá, thưởng thức những video, clip phù hợp với sở thích của mình.
TikTok (Asia) - Phiên bản cũ và mới nhất 2023 a2

• Tùy chọn ghi âm đa dạng

- Bạn có thể ghi lại và chia sẻ câu chuyện của mình thật đơn giản với tính năng tạm dừng/ tiếp tục quay video chỉ với một chạm là dã có thể tạo ngay dược video chuyển động liền mạch với nhiều cảnh quay khác nhau.

• Cộng đồng người sáng tạo toàn cầu

- Đây chính là điểm nổi bật của nền tảng này đã tạo ra sự khác biệt so với tất cả những mạng xã hội khác, trên TikTok luôn có hàng triệu những tài năng cá nhân luôn sáng tạo, chia sẻ và thể hiện tài năng, kỹ năng của họ hay đơn giản là sẻ chia những câu chuyện cuộc sống thường ngày để truyền cảm hứng và sự sáng tạo bằng video, âm nhạc từ khắp mọi nơi trên thế giới.
TikTok (Asia) - Phiên bản cũ và mới nhất 2023 a3

• Video có nhạc

- Bạn có thể thêm nhạc, âm thanh cho video của mình để tăng thêm sự sáng tạo và hấp dẫn cho thước phim ngắn, nhạc trên TikTok là vô cùng nhiều với thư viện khổng lồ những đoạn bài hát, nhạc, âm thanh miễn phí từ nhiều thể loại khác nhau để bạn chọn, áp dụng để video của mình trở lên chất lượng, thú vị và hấp dẫn hơn nữa.
TikTok (Asia) - Phiên bản cũ và mới nhất 2023 b

• Nhiều hiệu ứng, bộ lọc sáng tạo

- Như một trình chỉnh sửa video mạnh mẽ, chuyên nghiệp TikTok cung cấp cho bạn hàng loạt công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng sáng tạo và bộ lọc, đối tượng AR để nâng cao video của bạn, đưa video, clip của bạn lên một tầm cao mới chỉ với một vài thao tác cực kỳ đơn giản. Bên cạnh đó thì những công cụ chỉnh sửa trên TikTok cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cắt ghép, copy video mà không cần dùng thêm bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa nào khác.

Tải  TikTok (Asia) APK mới nhất 2023 cho Android, iOS, PC

Tải xuống tiktok asia latest version (phiên bản mới nhất) và tiktok asia old version (phiên bản cũ) tất cả ở đây:
▶ Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ss.android.ugc.trill
▶ Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/tiktok/com.ss.android.ugc.trill

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Shining Star Idol Dress Up và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "TikTok (Asia)"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải TikTok (Asia) về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
TikTok (Asia) đã và đang được nhiều người quan tâm tải về, một app cần thiết cho những ai yêu thích TikTok, muốn thưởng thức những video ngắn độc đáo, mới mẻ, sáng tạo trên di động. Tải xuống và tham gia ngay cộng đồng người dùng sáng tạo nội dung lớn nhất thế giới cùng hàng triệu nhà sáng tạo khác để khám phá, đóng góp thêm nhiều nội dung chất lượng hơn nữa cho cộng đồng. Tải TikTok (Asia) APK về điện thoại, máy tính bảng Android để khám phá và nhập tiệc cùng mọi người, bạn bè trên thế giới nhé. Chúc bạn thành công!
Gợi ý: Tải TikTok Lite nếu máy bạn còn ít dung lượng trống, hoặc tải thêm  TikTools Net - công cụ tăng likes, tyms, follows trên TikTOk hỗ trợ bán hàng cực mạnh.

Đăng bàiCập nhật: