Trang Chủ Ch-Play
Tải Draw To Smash APK cho điện thoại Android miễn phí


Draw To Smash: Logic puzzle - game vẽ hình để giải câu đố cực thú vị

Draw To Smash: Logic puzzle là một trò chơi giải đố thú vị do HYPERCELL phát hành dành cho điện thoại và máy tính bảng Android, nơi mà có thể thỏa  mãn niềm đam mê và yêu thích của mình với những câu đố đặc sắc, độc đáo đầy hấp dẫn. Một trò chơi hay vừa giúp bạn giải trí vừa thử thách bộ não và kỹ năng logic của bạn. Hãy vẽ một đường thẳng hay nét vẽ nguệch ngoạc tùy thích chỉ cần nó có khả năng đập vỡ những quả trứng xấu là nhiệm vụ hoàn thành.
Draw To Smash: Logic puzzle - game vẽ hình để giải câu đố cực thú vị a
Trong Draw To Smash bạn sẽ được kiểm tra kỹ năng giải đố logic và chỉ số IQ của mình để giúp bạn nâng cao tư duy của mình không chỉ trong game này mà nhiều game giải đố khác. Bạn cần có chiến thuật hợp lý, lập kế hoạch và từng bước tính toán kết quả có khả năng xảy ra trong những câu đố logic của Draw To Smash, trả lời đúng để vượt qua những màn chơi thú vị, nhận nhiệm vụ mới và tiền thưởng trong game.

Thông tin thêm về Draw To Smash

Phát hành bởi:HYPERCELL
Phiên bản mới nhất: 1.13.37
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Phát hành bản đầu tiên vào: 14 tháng 3, 2023
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 7 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play, APKPure, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng nổi bật của Draw To Smash

✓Draw To Smash là một tựa game tuyệt vời cho những ai đam mê trò chơi trí tuệ, giải câu đố logic bởi trong game có nhiều cấp độ thật bất ngờ dành cho bạn, hãy cùng tìm hiểu xem trò chơi mang lại cho bạn những gì qua phần tổng hợp dưới đây của chplays nhé:
Draw To Smash: Logic puzzle - game vẽ hình để giải câu đố cực thú vị a1

❤ Đồ họa đơn giản và vui nhộn

- Với thiết kế nhân vật là một icon với khuôn mặt biểu cảm đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu nên bạn sẽ thấy vui và không bị nhàm chán trong khi tìm đáp án cho câu đố. Đồ họa cũng khá đơn giản dạng 2D nhưng vẫn tạo ra điểm nhấn và sự hấp dẫn không hề thua kém những game được đầu tư mạnh mẽ về đồ họa.
Draw To Smash: Logic puzzle - game vẽ hình để giải câu đố cực thú vị a2

❤ Thử thách và phần thưởng hấp dẫn

- Bạn cần có chìa khóa vàng để dùng vào việc mở rương kho báu, trong đó sẽ gồm có những ngôi sao kỹ năng cùng với tiền vàng. Sử dụng ngôi sao sẽ giúp bạn lên hạng nhanh chóng, nhận càng nhiều sao thì thứ hạng của bạn trong game sẽ càng cao.
Draw To Smash: Logic puzzle - game vẽ hình để giải câu đố cực thú vị a3

❤ Âm thanh sôi động, vui tươi

- Chơi phấn khích hơn với âm nhạc sôi động, vui tươi cùng với giọng nói rất hài hước sẽ khiến bạn thấy thú vị hơn khi chơi, những gương mặt biểu cảm sẽ giúp bạn chú ý hơn và không cảm thấy nhàm chán.

❤ Thường xuyên cập nhật

- Phiên bản mới sẽ mang đến cho bạn nhiều cấp độ, nhân vật và nhiều vật phẩm thú vị hơn nữa.
Draw To Smash: Logic puzzle - game vẽ hình để giải câu đố cực thú vị b

❤ Miễn phí

- Trải nghiệm game không quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng bởi game mới ra mắt vẫn đang trong thời gian thử nghiệm.
Draw To Smash: Logic puzzle - game vẽ hình để giải câu đố cực thú vị b1
Tải xuống trò chơi để giải trí, thư giãn sau mỗi ngày làm việc và học tập bận rộn để tận hưởng niềm vui và rèn luyện trí não và trở thành bậc thầy trò chơi giải đố với Draw To Smash.

Tải Draw To Smash: Logic puzzle APK cho Android, iOS, PC

  1. Để tải xuống điện thoại Android bạn truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play) > Gõ vào tên trò chơi/ game cần tìm là Draw To Smash: Logic puzzle > Nhấn Cài đặt để tải xuống điện thoại hoàn toàn miễn phí.
  2. Để tải Draw To Smash: Logic puzzle về máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11 bạn có thể cài ứng dụng thông qua phần mềm giả lập Android yêu thích như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4x.... với các bước tương tự như đối với cài ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng Android.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Draw To Smash: Logic puzzle là một trò chơi giải câu đố vui nhộn và thách thức hay mà mọi người nên tải về bởi phong cách chơi mới mẻ, không quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng, nhiều cấp độ thường xuyên cập nhật sẽ mang lại cho bạn và mọi người niềm vui và hào hứng khi chơi. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: