Trang Chủ Ch-Play
Tải Photo Lab Picture Editor & Art cho Android miễn phí


Photo Lab Picture Editor & Art - App chỉnh sửa ảnh phong cách nghệ thuật

Nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh hiện nay đang ứng dụng AI rất thành công được người dùng ưa chuộng như B612, Camera360, SnapEdit... trong đó có Photo Lab Picture Editor & Art với hơn 100 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play. Đây là trình chỉnh sửa ảnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho phép người dùng sử dụng bộ lọc, hiệu ứng đầy phong cách để chỉnh sửa ảnh đem lại nhiều ảnh nghệ thuật, sáng tạo. Ngoài ra thì ứng dụng còn là một trình dựng phim, khung ảnh hay hiệu ứng và bộ lọc ảnh tuyệt đẹp để mọi người cùng thưởng thức.
Photo Lab Picture Editor & Art - App chỉnh sửa ảnh phong cách nghệ thuật a
Ứng dụng được phát triển bởi Linerock Investments LTD và ra mắt người dùng vào cuối năm 2010, hiện tại thì vẫn có rất nhiều người đang ưa thích và sử dụng app này vào việc chỉnh ảnh trên điện thoại với mức hài lòng 4.7/5/0 khá cao so với nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác. Hãy cùng CHPlays tìm hiểu chi tiết hơn về Photo Lab Picture Editor & Art qua bài tổng hợp dưới đây nhé.

Thông tin thêm về Photo Lab Picture Editor & Art

  • Phát hành: Linerock Investments LTD
  • Phiên bản: Tùy thiết bị
  • Cập nhật: 15 tháng 12, 2023
  • Yêu cầu Android: Tùy thiết bị
  • Lượt tải: 50.000.000+
  • Phát hành bản đầu tiên: 29 tháng 12, 2010
  • Xếp hạng nội dung: Mọi người
  • Mua hàng trong ứng dụng: Không
  • Có sẵn trên: CH play
  • Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng nổi bật của Photo Lab Picture Editor & Art

✓Một trình chỉnh sửa tạo ra những bức ảnh nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng như Photo Lab Picture Editor & Art đang là chủ đề quan tâm của nhiều người dùng trên thế giới, hãy cùng mình tìm hiểu xem ứng dụng có tính năng gì thú vị mà lại thu hút được sự yêu thích của nhiều người đến vậy:
Photo Lab Picture Editor & Art - App chỉnh sửa ảnh phong cách nghệ thuật a1

❤ Phong cách ảnh nghệ thuật đặc sắc

- Mang tới cho bạn phong cách hoàn toàn mới để nhanh chóng tạo tác phẩm nghệ thuật với hình ảnh bất kỳ nào bạn muối từ hơn 50 kiểu có sẵn cũng như trải nghiệm khả năng chỉnh ảnh nâng cao với sự hỗ trợ của AI.

❤ Khung ảnh đẹp

- Dành cho những ai yêu thích khung hình đẹp thì Photo Lab có sẵn cho bạn cả một bộ sưu tập ảnh đa dạng để bạn trang trí, làm nổi bật cho bộ ảnh kỷ niệm thời học sinh, sinh viên, ảnh gia đình, ảnh với bạn bè, người yêu thật tuyệt vời. Hãy chọn ngay cho mình những mẫu khung ảnh đẹp để làm nổi bật những bức ảnh mà bạn thích chỉ trong vài bước.
Photo Lab Picture Editor & Art - App chỉnh sửa ảnh phong cách nghệ thuật a2

❤ Hiệu ứng ảnh chân thực và sống động

- Bạn sẽ có ngay hàng loạt hiệu ứng ảnh đầy mê hoặc để biến những bức ảnh chụp từ điện thoại của mình thành những tác phẩm thật độc đáo và cá tính. Hãy chọn và áp dụng thử những hiệu ứng thích hợp để tăng thêm chiều sâu cũng như vẻ đẹp tự nhiên cho những bức ảnh, biến những bức ảnh đó thành những ảnh nghệ thuật đẹp đầy quyến rũ.

❤ Dựng phim và thay đổi khuôn mặt

- Tạo nhân vật hoạt hình từ khuôn mặt của bạn hay bạn bè cực kỳ dễ thương, tự động xử lý những hình ảnh dựng phim bằng thuật toán nhận diện khuôn mặt thông minh để bạn tạo ra những bức ảnh selfie cực chất và ngầu nhất khoe bạn bè.

❤ Xóa và đổi nền ảnh

- Công cụ chỉnh sửa nâng cao cho phép bạn xóa, tách nền thay đổi nền cho bất kỳ ảnh selfie nào của bạn thật đơn giản từ nhiều mẫu ảnh nền đẹp, sáng tạo.

❤ Bộ lọc ảnh đa dạng

- Bạn yêu thích những bộ lọc ảnh phổ biến như bộ lọc cổ điển, hoạt hình, 3D, đen trắng, tranh sơn dầu hay những bộ lọc khác, tất cả đều có sẵn trong trình chỉnh sửa ảnh Photo Lab mà bạn không cần phải tìm hay mua những trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hay tìm kiếm đâu xa, bạn có thể áp dụng bộ lọc để tạo ra những bức hình đầy cảm xúc cho bộ sưu tập của mình.

❤ Tạo Ảnh ghép

- Bạn muốn ghép ảnh, thật dễ dàng để tạo một bức ảnh ghép bằng cách kết hợp nhiều hình ảnh khác nhau để tạo ra một câu chuyện thú vị, hấp dẫn bằng hình ảnh từ bộ sưu tập của bạn trên một khung hình duy nhất.
- Chỉ trong vài giây bạn đã có ngay một bức ảnh đầy sáng tạo mà vẫn đảm bảo trông chuyên nghiệp để làm ảnh đại diện, profile hay chia sẻ lên các trang mạng xã hội hoặc làm nguồn để tạo video, clip hoặc gửi tặng bạn bè.

❤ Chú ý

Đây là ứng dụng trực tuyến nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc nó chiếm dụng nhiều tài nguyên để tạo ra những bức ảnh đẹp và chất lượng dành cho bạn. Đây là trình chỉnh sửa ảnh với AI có đủ tất cả những gì bạn cần để nâng cao chất lượng ảnh, thêm những chi tiết độc đáo cho ảnh chụp và tự do sáng tạo với những bộ lọc khuôn m ặt, hiệu ứng ảnh đầy phong cách, cá tính đến từ những bản cập nhật liên tục từ nhà phát hành.

Download Photo Lab Picture Editor & Art mới nhất về điện thoại Android

Photo Lab Picture Editor & Art - App chỉnh sửa ảnh phong cách nghệ thuật a3
  1. Để download ứng dụng Photo Lab Picture Editor & Art APK về điện thoại, máy tính bảng Android bạn hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play) Store trên máy > Tìm tên ứng dụng với từ khóa là "Photo Lab Picture Editor & Art" > Tiếp theo nhấn Cài đặt và đợi hoàn tất là có thể sử dụng ngay được.
  2. Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng này cho máy tính, pc, laptop windows 7/8/10/11 qua phần mềm giả lập Android với các bước và cách tải tương tự như đối với điện thoại Android dựa trên Google Play có sẵn trên phần mềm giả lập nhé.

Tổng kết

Nguồn: Google Play
Photo Lab Picture Editor & Art - App chỉnh sửa ảnh phong cách nghệ thuật b
Trên đây là bài tổng hợp, chia sẻ của mình về ứng dụng Photo Lab Picture Editor & Art - công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng mạnh mẽ với hàng trăm triệu lượt download và đánh giá cao từ người dùng. Bạn có thể tải xuống để khám phá tính năng, hiệu quả mà ứng dụng đem lại rồi chia sẻ cảm nhận của mình với mọi người nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: