Trang Chủ Ch-Play
Tải Figgerits - Word Puzzle Game APK cho Android, iOS, PC


Figgerits - Word Puzzle Game - Tải game trên Google Play

Vào CH Play > Tìm Figgerits - Word Puzzle Game > Nhấn Cài đặt để tải trò chơi giải câu đố chữ Figgerits trên điện thoại Android > Hoàn tất cài đặt, tải xuống Figgerits - Word Puzzle Game thành công là bạn chơi ngay được. Tải Figgerits về iPhone từ cửa hàng APP Store, về máy tính, laptop từ Google Play games hoặc tải về phần mềm giả lập Android trên máy tính.
Figgerits - Word Puzzle Game - Tải game trên Google Play a
Figgerits - Word Puzzle Game là một trò chơi đang hấp dẫn giới trẻ bởi ở đây bạn có thể thỏa thích khám phá thế giới câu đố chữ hấp dẫn, đầy thách thức. Nó phù hợp cho cả người lớn, trẻ em muốn thử thách trí óc và chinh phục những câu đố mới. Trò chơi này miễn phí, hiện có sẵn trên cửa hàng Google Play, bạn có thể cài đặt cho điện thoại của mình dễ dàng. Đi đến thế giới của những câu đố thực sự hấp dẫn của Figgerits, thử thách thực sự đang đợi bạn. Là một trong những trò chơi đố chữ hay trên điện thoại được hàng chục triệu lượt tải về máy Android. Đi đầu trong chủ đề trò chơi logic, đố chữ trên di động, Figgerits được tạo ra với sự kết hợp độc đáo, mới lạ, bất ngờ. Thử thách chính mình với những câu đố dạng đoán từ, nhiều câu đố khó, hóc búa, câu đố ô chữ...Ngay cả khi bạn là người chơi xuất sắc, bậc thầy về giải câu đố hay chỉ muốn tìm những trò chơi trí tuệ miễn phí thì Figgerits là phù hợp, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin thêm về Figgerits - Word Puzzle Game

  • Tên trò chơi: Figgerits - Word Puzzle Game
  • Phát hành bởi: Hitapps
  • Phiên bản: 1.10.2
  • Cập nhật: 22 tháng 11, 2023
  • Kích thước: MB
  • Yêu cầu Android: phiên bản 8.0 +
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Download và cài đặt: Miễn Phí
  • Chủ đề: Tải game
  • Tên gói: com.hitapps.figgerits
  • Phát hành bản đầu tiên: 7 tháng 11, 2021
  • Xếp hạng nội dung: Mọi người
  • Mua hàng trong ứng dụng, quảng cáo: Có
  • Có sẵn trên: CH Play, App Store, APKPure
  • Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Về Figgerits - Word Puzzle Game

Figgerits - Word Puzzle Game là trò chơi câu đố chữ gây nghiện dành cho di động do Hitapps phát hành. Trò chơi thực sự thú vị để bạn tìm hiểu, cải thiện và nâng cao vốn từ vựng của mình. Đây là một trò chơi hữu ích vừa giúp bạn luyện trí não, tư duy logic, giải câu đố đồng thời cũng giúp bạn học từ vựng hiệu quả. Figgerits - một ứng dụng tốt mà phụ huynh có thể tải xuống cho con em mình, trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Tính năng nổi bật của Figgerits - Word Puzzle Game

✓Lối chơi đơn giản, cuốn hút

- Trò chơi có thiết kế trực quan với lối chơi logic đơn giản đảm bảo phù hợp với khả năng tiếp cận của người chơi ở tất cả mọi cấp độ.
Figgerits - Word Puzzle Game - Tải game trên Google Play a1
- Giải mã những cụm từ bí mật chính là mục tiêu của từng cấp độ trong trò chơi này với những nhiệm vụ, mật mã riêng ở từng màn chơi. Người chơi cần hoàn thành tất cả mục tiêu để tiến đến nhiệm vụ cuối cùng với cụm từ chính sẽ được mở ra. Để đạt được như vậy, trò chơi cung cấp cho bạn những dữ kiện, mô tả về từ bí ẩn giúp bạn đoán chính xác ra từ cần tìm. Kết nối những thông tin, suy luân chính xác sẽ mở ra một cụm từ khó trong từng mảnh ghép.

✓Nâng cao khả năng logic

- Đây sẽ là một trò chơi tuyệt vời trong việc hỗ trợ bạn rèn luyện tư duy logic của mình.
Figgerits - Word Puzzle Game - Tải game trên Google Play a2

✓Mở rộng vốn từ vựng

- Ngoài chơi game giải trí, đây còn là một công cụ học tập hiệu quả mở rộng và làm phong phú thêm vốn từ vựng của bạn.

✓Khám phá nhiều kiến thức

- Chơi trò chơi bạn được khám phá, hiểu biết thêm vô số những kiến thức, sự kiện về lịch sử, nhân vật nổi tiếng với những câu nói hay, ca dao, tục ngữ...
Figgerits - Word Puzzle Game - Tải game trên Google Play a3

✓Mở rộng tầm nhìn

- Ngoài việc chơi game, Figgerits mang tới cho bạn một hành trình thám hiểm giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mình.

✓Đa dạng về độ khó

- Nhiều thử thách đa dạng được cu ng cấp phù hợp cho người chơi mới cho đến những ai thành thạo, những người yêu thích giải đố, người chơi có kinh nghiệm.

✓Giải câu đố theo chủ đề

- Khai thác những câu đố theo chủ đề khác nhau, trò chơi luôn có sự mới mẻ, hấp dẫn và thú vị.

✓Thử thách cấp độ

- Người chơi muốn giải trí Figgerits cung cấp cho bạn những thử thách phù hợp hay muốn luyện trí não thì trong Figgerits cũng có những cấp độ đủ khó đặc biệt để bạn rèn luyện.
Figgerits - Word Puzzle Game - Tải game trên Google Play b

✓Cấp độ đặc biệt

- Đây là những cấp độ đòi hỏi kỹ năng săn tìm từ và giải câu đố ở mức độ chuyên sâu, nếu bạn đủ tự tin và sẵn sàng thì không có gì phải e ngại.

Link tải Figgerits - Word Puzzle Game về điện thoại Android, máy tính

Cách tải Figgerits cho điện thoại, máy tính đơn giản

Trên điện thoại Android > Đi đến cửa hàng Google Play Store > Gõ vào "Figgerits - Word Puzzle Game" > Nhấn cài đặt và hoàn tất tải trò chơi trên điện thoại, máy tính bảng Android. Bạn cũng có thể tải game về từ cửa hàng APKPure trực tuyến với tệp tin APK của nhà phát hành.

Trên máy tính, PC và laptop Windows, bạn cần tải game thông qua Google Play Games thử nghiệm để cài Figgerits - Word Puzzle Game trên Windows. Hoặc sử dụng phần mềm giả lập Android để tải về trò chơi này, tuy nhiên máy tính của bạn cần đảm bảo cấu hình tối thiểu như sau:
  • Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
  • Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
  • Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
  • Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Tài khoản quản trị viên trên Windows
  • Tính năng ảo hoá phần cứng phải được bật

Tổng kết

Nguồn: Google Play
Figgerits là một cuộc hành trình, thám hiểm để khám phá thế giới với những câu đố đầy thử thách và lôi cuốn. Đó là  một trò chơi hay để bạn rèn luyện trí não, mở rộng kiến thức, học từ vựng. Hãy trở thành nhân vật đặc biệt trong cuộc phiêu lưu giải đố độc đáo cùng Figgerits ngay bây giờ.

Hiện nay, smartphone là một thiết bị cần thiết, là thói quen của nhiều người, đặc biệt là chơi trò chơi, hãy tìm cho mình một game tốt, bổ ích nhất là vừa hỗ trợ thư giãn, học tập như Figgerits thì không nên bỏ qua. Tải xuống Figgerits và thưởng thức những câu đố, từ vựng mới, vừa vui lại không tốn tiền. Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: