Trang Chủ Ch-Play
Tải Bug Heroes: Tower Defense APK cho Android, iOS, PC


Bug Heroes: Tower Defense - Tải game trên Google Play

Bug Heroes là trò chơi phiêu lưu trên di động cực mới được phát triển bởi Foursaken Media ra mắt vào ngày 29 tháng 11, 2023 thuộc thể loại game hành động cho những ai thích trở thành người hùng. Điều khiển những anh hùng đầy sức mạnh và mở khóa nhiều kiểu tháp phong phú, xây dựng cho riêng bạn một hệ thống phỏng thủ hoàn hảo bất khả xâm phạm. Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiến lược, hành động và phòng thủ tháp đang được nhiều người chơi yêu thích hiện nay.
Bug Heroes: Tower Defense - Tải game trên Google Play a
Sở hữu hàng chục Bug Heroes với những kỹ năng, phong cách và trang bị riêng biệt, từ cao thủ nhện cho đến chàng kỹ sư Kiến hay chuyên gia Diệt sâu bọ...Thu gom rác để tìm kiếm thức ăn và rác, xây dựng và củng cố tháp pháo của bạn, lên cấp cho những Bug Heroes và tháp của bạn, tăng cường khả năng bảo vệ bằng những trang bị tốt nhất giúp bạn có thể chống lại những đối thủ mạnh.
Bug Heroes: Tower Defense - Tải game trên Google Play a1
Trò chơi Bug Heroes: Tower Defense có sẵn trên các nền tảng Android, iOS để bạn tải về hoàn toàn miễn phí từ cửa hàng CH Play hay APP Store trên thiết bị của mình. Đặc biệt là những ai thích trải nghiệm game trên màn hình lớn của máy tính thì cũng có thể sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks hay NoxPlayer để cài trò chơi này trên PC windows thật đơn giản.

Thông tin thêm về Bug Heroes: Tower Defense

  • Tên trò chơi: Bug Heroes: Tower Defense
  • Phát hành bởi: Foursaken Media
  • Phiên bản: 1.01.06
  • Cập nhật: 7 tháng 12, 2023
  • Kích thước: 767.6MB
  • Yêu cầu Android: phiên bản 5.0 +
  • Lượt tải: 50.000+
  • Download và cài đặt: Miễn Phí
  • Chủ đề: Tải game
  • Tên gói: com.foursakenmedia.bugheroestd
  • Phát hành bản đầu tiên: 29 tháng 11, 2023
  • Xếp hạng nội dung: Mọi người
  • Mua hàng trong ứng dụng, quảng cáo: Có
  • Có sẵn trên: CHPLAY, App Store, APKPure
  • Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Về Bug Heroes: Tower Defense

Bug Heroes: Tower Defense là trò chơi mới nhưng đã nhanh chóng được lan tỏa rộng rãi trên các nền tảng di động và để bàn với hơn 50000 lượt tải chỉ sau ít ngày được phát hành. Trong trò chơi này bạn sẽ trở thành người hùng và kiểm soát những anh hùng Bug của mình để xây dựng những tháp pháp, phòng thủ và chống lại những đối thủ mạnh, một trò chơi có sự kết hợp đầy đủ giữa chiến thuật, phòng thủ mang đậm chất RPG. 
Bug Heroes: Tower Defense - Tải game trên Google Play a2

Tính năng nổi bật của Bug Heroes: Tower Defense

✓Nếu bạn thích những nhân vật anh hùng ngộ nghĩnh và đáng yêu thích hãy tham khảo và tải về Bug Heroes: Tower Defense để chơi giải trí nhé, và đây là những tính năng, đặc điểm nổi bật mà trò chơi này đem lại cho chúng ta, cùng tìm hiểu xem nhé:
Bug Heroes: Tower Defense - Tải game trên Google Play a3
▶ Trò chơi hấp dẫn, thú vị với sự kết hợp giữa những pha hành động, phỏng thủ, chiến thuật với khả năng nâng cấp mang đậm phong cách RPG được nhiều game thủ ưa chuộng hiện nay.
▶ Đồ họa cuốn hút và độc đáo, mang những nét riêng của một tựa game hoàn toàn mới mẻ.
▶ Chơi đơn với chiến dịch lớn lan tỏa ra toàn bộ những khu nhà lân cận.
▶ Mở khóa hàng chục tòa tháp mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm bất ngờ đang chờ bạn mở khóa và thử nghiệm.
Bug Heroes: Tower Defense - Tải game trên Google Play b
▶ Thoải mái xây dựng hệ thống phòng thủ tháp theo cách của riêng bạn.
▶ Thỏa sức khám phá những nét độc đáo và mới mẻ của thế giới game với những bug heroes thú vị, mỗi anh hùng sẽ có phong cách, kỹ năng và các tính độc đáo của riêng họ.
▶ Game được phát triển dựa trên lối chơi của RPG với trang bị, nâng cấp và lên cấp đầy đủ.
▶ Đối thủ cũng rất đa dạng để trò chơi luôn luôn mới mẻ và hấp dẫn với người chơi/
▶ Nắm quyền kiểm soát những anh hùng của bạn từ camera góc quay thứ ba hay chơi như những tựa game phòng thủ tháp cũ với hệ thống camera cổ điển trên cao.
▶ Hỗ trợ trên nhiều dòng máy Android phổ biến hiện nay.
▶ Nhỏ gọn, tải về và cài đặt nhanh chóng, dễ dàng.

Tải xuống Bug Heroes: Tower Defense về điện thoại Android, máy tính

▶ Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.foursakenmedia.bugheroestd

Hướng dẫn cách tải, cài đặt trò chơi trên di động và PC

Để tải xuống và cài đặt trò chơi Coin Master trên điện thoại, máy tính bảng Android (Hỗ trợ các dòng máy Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo, Nokia, LG, HTC, Asus, VSmart,..) bạn truy cập vào cửa hàng Google Play trên thiết bị hoặc cửa hàng APKPure trực tuyến và tìm kiếm trò chơi với từ khóa "Bug Heroes: Tower Defense". Nhấn vào link tải để download lưu về máy hoặc bấm "Cài đặt" để tải xuống trò chơi. > Khi cài đặt hoàn tất 100% hãy bấm Mở để thưởng thức và  chơi cùng bạn bè.
Trò chơi Bug Heroes: Tower Defense cũng có thể chơi trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11 thật đơn giản, bạn hãy sử dụng trình giả lập Android yêu thích như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPlayer, Droid4X... và tải về trò chơi này trên giả lập với cách thức tương tự như đối với thiết bị di động.

Tổng kết

Nguồn: Google Play
Nói tóm lại thì đây là một tựa game phiêu lưu xứng đáng để anh em tải về trải nghiệm, game mới nên sẽ chất lượng và ít quảng cáo hơn so với những trò chơi cũ. Chúc anh em chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: